เตรียมพบกับภาพยนตร์โดย Netflix คนหิว เกมกระหาย (Hunger) “ออกแบบ-ปีเตอร์-กรรณ” นำทีมพร้อมห้ำหั่นในสมรภูมิอาหารสุดเข้มข้น
2023-01-11 18:31:03
Advertisement
Pyramid Game

Netflix เสิร์ฟความร้อนแรงรับปีใหม่กับการประกาศเดือนสตรีมของภาพยนตร์ไทยสุดเดือดที่จะทำให้ห้องครัวลุกเป็นไฟ กับ คนหิว เกมกระหาย (Hunger) ภาพยนตร์ที่จะมาเผยเรื่องราวดำมืดที่แฝงอยู่ในอาหารจานหรู นำทีมถ่ายทอดความเดือดโดย ออกแบบ-ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง ปีเตอร์-นพชัย ชัยนาม และกรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา พร้อมการันตีความเข้มข้นโดยนักเขียนบทมือทอง คงเดช จาตุรันต์รัศมี เจ้าของผลงาน แอน Faces of Anne และ Where We Belong ที่ตรงนั้น มีฉันหรือเปล่า และผู้กำกับ สิทธิศิริ มงคลศิริ ที่เคยสร้างความฮือฮาไว้ในภาพยนตร์ไทยที่ได้รับคำชมจากผู้ชมเป็นเสียงเดียวกันอย่าง แสงกระสือ 

 

คนหิว เกมกระหาย (Hunger) คือภาพยนตร์งานสร้างสุดปราณีต ที่จะล้วงลึกไปในด้านมืดที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังจานอาหาร ที่พร้อมเปิดเผยความหิวกระหายในก้นบึ้งจิตใจมนุษย์ และสะท้อนภาพความโหดร้ายของสังคมที่เหลื่อมล้ำผ่านการติดตามพัฒนาการของตัวละครหลักอย่าง ‘ออย’ หญิงสาวผู้สืบทอดร้านราดหน้า-ผัดซีอิ๊วข้างถนนต่อจากพ่อแม่ ออยตัดสินใจก้าวออกจากครอบครัวไปร่วมทีม ‘Hunger’ ทีมเชฟอันดับหนึ่งของประเทศ ที่นำโดยอัจฉริยะในวงการอาหารอย่างเชฟพอล แต่เธอกลับได้ค้นพบด้านมืดของทั้งเชฟพอลเองและวงการอาหารไฮเอนด์  โดยได้ออกแบบ-ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง นักแสดงมากฝีมือที่มีผลงานการันตีคุณภาพมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ฉลาดเกมส์โกง ฮาวทูทิ้ง…ทิ้งอย่างไรไม่ให้เหลือเธอ และ One for the Road  วันสุดท้าย…ก่อนบายเธอ มารับบท ‘ออย’ หญิงสาวที่ต้องปะทะกับเชฟพอล เชฟผู้เก่งกาจที่มาพร้อมด้านมืด รับบทโดยนักแสดงคุณภาพ ปีเตอร์-นพชัย ชัยนาม ที่เพิ่งมีผลงานกับ Netflix ในลิมิเต็ดซีรีส์เรื่อง Hurts Like Hell เจ็บเจียนตาย ร่วมด้วยกรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา ที่มารับบท ‘โตน’ เชฟหนุ่มที่เป็นผู้ชักชวนออยเข้าสู่ทีม ‘Hunger’ 

 

ไม่เพียงเหล่านักแสดงมากฝีมือที่มาร่วมเชือดเฉือดในภาพยนตร์เรื่องนี้เท่านั้น คนหิว เกมกระหาย (Hunger) ยังได้ทีมผู้สร้างคุณภาพมาร่วมกันปรุงรสให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาสนุก เข้มข้น และน่าติดตามมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นสิทธิศิริ มงคลศิริ ผู้กำกับที่เคยฝากฝีไม้ลายมือไว้ใน แสงกระสือ ภาพยนตร์ที่กวาดคำชมจากทั้งผู้ชมและนักวิจารณ์ ร่วมด้วยคงเดช จาตุรันต์รัศมี ที่คราวนี้มารับหน้าที่เขียนบทควบตำแหน่งโปรดิวเซอร์ร่วมกับโสฬส สุขุม โปรดิวเซอร์มากฝีมือผู้คร่ำหวอดในวงการภาพยนตร์ไทยมาอย่างยาวนาน 

 

เตรียมพบกับความเดือดสุดเข้มข้นที่เคี่ยวกรำและปรุงรสอย่างพิถีพิถัน ผ่านฝีมือคนคุณภาพในวงการภาพยนตร์ไทยได้ใน คนหิว เกมกระหาย (Hunger) เมษายนนี้ ที่ Netflix เท่านั้น!

 

เกี่ยวกับ คนหิว เกมกระหาย (Hunger) 

กำกับโดย: สิทธิศิริ มงคลศิริ 

อำนวยการสร้างโดย: คงเดช จาตุรันต์รัศมี, โสฬส สุขุม

เขียนบทโดย: คงเดช จาตุรันต์รัศมี

นำแสดงโดย: ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง, นพชัย ชัยนาม, กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา

ผลิตโดย: Song Sound Production

เริ่มฉาย: เมษายน 2566 

เรื่องย่อ: ออย ผู้สืบทอดร้านราดหน้า-ผัดซีอิ๊วข้างถนนต่อจากพ่อแม่ ตัดสินใจก้าวออกจากครอบครัวไปร่วมทีม ‘Hunger’ ทีมเชฟอันดับหนึ่งของประเทศที่นำโดยอัจฉริยะในวงการอาหารอย่างเชฟพอล แต่เธอกลับได้ค้นพบด้านมืดของทั้งเชฟพอลเองและวงการอาหารไฮเอนด์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X