แดซอง (Daesung) แชร์เรื่องราวของเขาผ่านจดหมายเขียนด้วยลายมือหลังจากออกจาก YG
2023-01-03 19:33:17
Advertisement
Pyramid Game

เมื่อเดือนที่ผ่านมา  แดซอง (Daesung) วง BIGBANG ได้ออกจาก YG Entertainment หลังจากร่วมงานกันมาเป็นเวลา 16 ปี อย่างไรก็ตามถึงแม้จะออกจากบริษัท แต่ YG Entertainment ได้ออกมาบอกว่า แดซองจะยังคงเป็นสมาชิกวง BIGBANG ต่อไป เช่นเดียวกับ แทยัง (Taeyang) เพื่อนร่วมวงที่ประกาศเซ็นสัญญากับ THEBLACKLABEL

วันที่ 2 มกราคม แดซองได้โพสวิดีโอในช่อง YouTube ของเขา ชื่อว่า “วันหนึ่ง ผมได้รับไดอารี่ลึกลับ” ในวิดีโอแดซองได้ถ่ายให้เห็นลายมือของเขาพร้อมภาพวาด ถ่ายทอดเรื่องราวความรู้สึกขอบคุณของเขาในช่วงเวลาที่ได้ร่วมงานกับ YG Entertainment

อ่านจดหมายของเขาแบบเต็มๆได้ข้างล่างนี้:

 

“ขอบคุณ (Y)ou were (G)ood 

ขอบคุณ ผมรู้สึกอยากขอบคุณ [YG Entertainment] ที่ดูแลผมมาตลอดหลายปีที่ผ่านมา ช่วยให้ผมเติบโตขึ้นเป็นผมในทุกวันนี้ และตอนนี้ผมได้เริ่มต้นการผจญภัยครั้งใหม่

ถ้าบอกว่าผมไม่กลัวเลยคงจะเป็นการโกหก ผมกังวลเพราะว่ามันเป็นการก้าวต่อไปที่ยิ่งใหญ่มาก แต่ผมเชื่อว่ามันจะคุ้มค่าในท้ายที่สุด 


ปี 2023 ใกล้เข้ามาแล้ว ไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร แต่ผมจะก้าวต่อไปในเส้นทางที่ยังไม่รู้อะไรด้วยหัวใจที่กล้าหาญ
 

ผมตั้งใจจะเดินไปตามถนนเส้นนี้ด้วยความอดทน แม้ว่าผมยังขาดประสบการณ์และบกพร่องในหลายด้าน แต่ผมหวังว่าคุณจะยังคงรักและสนับสนุนเส้นทางของผม ขอบคุณ

สุขสันต์วันปีใหม่นะครับทุกคน 

ป.ล.มีคนคนหนึ่งเคยบอกว่า “ไม่มีอะไรอยู่ไปตลอดกาล” ไม่จริงครับ บางอย่างที่จะคงอยู่ตลอดไป BIGBANG”

ชมวิดีโอข้างล่าง:

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X