“RACE” ซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่ เตรียมสตรีมปี 2023 เฉพาะบน Disney+ Hotstar
2022-12-14 15:31:44
Advertisement
คลิก!!!

นำแสดงโดย อียอนฮี, ฮงจงฮยอน, มุนโซรี และ จองยุนโฮ ซีรีส์เรื่องนี้ตอกย้ำให้เห็นว่าใครๆ ก็ประสบความสำเร็จได้ แม้ว่าจะไม่มีคนเชื่อในตัวคุณก็ตาม 

 

ถึงแม้ พัคยุนโจ จะขาดคุณสมบัติและประสบการณ์ แต่เธอนั้นเปี่ยมไปด้วยความมุ่งมั่นและความทะเยอทะยาน แต่หลังจากที่ได้รู้ว่า เธอนั้นได้รับเลือกเข้าทำงานด้วยเหตุผลด้านความหลากหลาย ไม่ใช่เพราะควาสามารถ  ความวุ่นวายก็ได้บังเกิด เพราะยุนโจต้องการที่จะพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่า พวกเขานั้นว่าคิดผิด  RACE  ซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่ที่จะสตรีมเฉพาะ บน Disney+ Hotstar ในปี 2023

 

ซีรีส์ RACE จะพาไปติดตามเรื่องราวของ พัคยุนโจ ผู้ที่ทำทุกวิถีทางเพื่อพิสูจน์ว่าเธอเหมาะสมกับตำแหน่งที่ได้รับมา ด้วยความมุ่งมั่นที่อยากจะประสบความสำเร็จของเธอ เธอจึงไปขอความช่วยเหลือจาก กูอีจอง ดาวเด่นจากแผนกประชาสัมพันธ์ เพื่อหวังที่จะได้เรียนรู้จากคนที่เก่งที่สุด 

 

Race นำแสดงโดย อียอนฮี (New Year Blues, Welcome to Wedding Hell) ในบท พัคยุนโจ “พนักงานที่ถูกว่าจ้างด้วยเหตุผลด้านความหลากหลาย”, ฮงจงฮยอน (Moon Lovers) รับบทเป็น รยูแจมิน เพื่อนสนิทของยุนโจที่ให้ความสำคัญกับเรื่องส่วนตัว และเรื่องงาน, มุนโซรี (The Handmaiden, Seoul Vibe) รับบทเป็น กูอีจอง ผู้ที่มีอิทธิพลในแผนกประชาสัมพันธ์, และ จองยุนโฮ (Dating On Earth) รับบทเป็น ประธาน ซอดงฮุน ซีรีส์เรื่องนี้เขียนบทโดย คิมรูรี  นักเขียนบทซีรีส์ชื่อดัง (Hyena, The Ace) และกำกับโดย อีดงยุน (She Will Never Know, 20th Century Boy and Girl)

 

Race ได้ประกาศเปิดตัวเป็นครั้งแรกในเดือนที่ผ่านมา ถือเป็นส่วนหนึ่งของแผนการขยายคลังคอนเทนต์จากภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกในงาน Disney Content Showcase ที่จัดขึ้นที่ประเทศสิงค์โปร์ โดย Race เป็นหนึ่งในคอนเทนต์จากเกาหลีที่หลายคนต่างรอคอย และอีกไม่ช้าก็จะเปิดให้สตรีมบน Disney+ Hotstar ในไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ นอกจากนั้นยังมีภาคต่อของ Soundtrack #1, Soundtrack #2, Shadow Detective ซีซัน 2, และ BTS Monuments: Beyond the Star รวมถึงตอนเทนต์จากเกาหลีอีกมากมาย 

 

สตรีม Race เฉพาะบน Disney+ Hotstar ในต้นปี 2023

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X