SM อัพเดตอาการล่าสุดของ จอห์นนี่ แจฮยอน และ จองอู NCT ที่ประสบอุบัติเหตุในระหว่างถ่ายทำโฆษณา
2022-12-10 11:41:38
Advertisement
คลิก!!!

SM Entertainment ได้แชร์อาการล่าสุดของ จอห์นนี่ (Johnny) แจฮยอน (Jaehyun) และ จองอู (Jungwoo) สมาชิกวง NCT ซึ่งประสบอุบัติเหตุฉากถล่มในระหว่างถ่ายทำโฆษณา โดยต้นสังกัดได้ออกมาอัพเดตว่า

“สวัสดีครับ นี่เป็นประกาศเกี่ยวกับ จอห์นนี่ แจฮยอน และจองอู NCT นะครับ

หลังจากเกิดอุบัติเหตุเมื่อวันที่ 9 ธันวาคม ระหว่างการถ่ายทำโฆษณา จอห์นนี่ แจฮยอน และจองอู ได้เข้ารับการตรวจอย่างละเอียดที่โรงพยาบาล โชคดีที่ผลการตรวจไม่พบอะไรนอกจากรอยฟกช้ำเล็กน้อย และพวกเขาทั้งหมดกลับบ้านแล้ว อย่างไรก็ตาม เราจะให้ความสำคัญกับสุขภาพของสมาชิกมาเป็นอันดับแรก และพวกเขาวางแผนที่จะพักผ่อนเพื่อไม่ให้เกิดผลกระทบตามมาครับ

ดังนั้นเราจึงตัดสินใจเลื่อนกำหนดการอัดการแสดงล่วงหน้า '2023 SMTOWN LIVE : SMCU PALACE @KWANGYA' ของ NCT 127 ไปก่อน ซึ่งเดิมวางแผนไว้ในวันที่ 13 ธันวาคมครับ เมื่อพิจารณาถึงความมั่นคงและการฟื้นตัวของสมาชิกแล้ว เราเลยวางแผนที่จะประกาศอีกครั้งเมื่อกำหนดการได้รับการปรับใหม่ ดังนั้นเราจึงขอความเข้าใจจากทุกคนด้วยครับ

ขอบคุณครับ”

ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม SM Entertainment ต้นสังกัดของ NCT ได้ออกแถลงการณ์ว่า จอห์นนี่ แจฮยอน และจองอู ได้รับบาดเจ็บหลังจากฉากจังเกิ้ลยิมถล่มลงมาในระหว่างการถ่ายทำโฆษณาของพวกเขา โดยในแถลงการณ์ติดตามผล SM ได้ขอโทษที่ไม่สามารถอธิบายรายละเอียดเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของสมาชิกได้ โดยพวกเขากล่าวเสริมว่า “ในกองถ่ายโฆษณา มีเหตุการณ์ที่โครงสร้างจังเกิ้ลยิมที่สมาชิกอย่าง แทอิล จอห์นนี่ แจฮยอน และจองอูปีนขึ้นไปซึ่งได้พังลงมา ในบรรดาสมาชิกทั้ง 4 คน แทอิล ลื่นล้มและโชคดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร เขาจึงได้แสดงเจตจำนงที่จะพักผ่อนและไม่ไปโรงพยาบาล ซึ่งหากมีอาการเกิดขึ้นภายหลังเราวางแผนที่จะพาเขาไปเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลทันทีครับ”

สมาชิกทั้ง 4 คนนี้กำลังเตรียมคัมแบ็คในเดือนมกราคม 2023 กับอัลบั้มรีแพ็คเกจ “2 Baddies” ของ NCT 127

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X