ภาพไอดอลตบเท้าเข้าสอบซูนึงประจำปี 2023
2022-11-18 09:22:51
Advertisement
คลิก!!!

การทดสอบความสามารถด้านการศึกษาระดับอุดมศึกษา หรือ CSAT ของประเทศเกาหลีใต้ในปีนี้ถูกจัดขึ้นในวันที่ 17 พฤศจิกายน ในขณะที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าไอดอล-คนดังหลายคนตัดสินใจจะไม่เข้าสอบในปีนี้ แต่ก็ยังมีอีกหลายคนที่เข้าสอบในปีนี้เช่นกัน ทั้ง ซอยองอึน (Seo Young Eun) และ ฮยูนิงบาฮี (Huening Bahiyyih) วง Kep1er, อีเจฮี (Lee Jaehee) วง Weeekly, อามิน (A-Min) และ แบคซึง (Baekseung) วง EPEX, อีจินอู (Lee Jin Woo) วง GHOST9, นัมโดฮยอน, บิท (Bit) และ โดฮา (Doha) วง BAE173, แฮรี่ จุน (Harry June) วง DKB และ จองซึงฮวาน (Jeong Seunghwan), คิมยอนคยู (Kim Yeonkyu) และ วอนบิน (Won Bin) วง ATBO ยืนยันเข้าร่วมการสอบในปีนี้

ซอยองอึน วง Kep1er พูดถึงการสอบในครั้งนี้ว่า

“ครั้งนี้เป็นการสอบ CSAT ครั้งแรกของฉัน ฉันกังวลมากเลยค่ะ แต่ฉันจะทำให้ดีให้สมกับที่สมาชิกในวงและ Kep1ian ส่งกำลังใจมาให้ฉัน ขอบคุณนะคะ”

ซอยองอึน ยังได้ส่งกำลังใจให้กับเพื่อนๆผู้เข้าสอบคนอื่น 

“ทุกคนต้องกังวลแน่ๆ แต่ว่าเข้มแข็งไปด้วยกันนะคะ ฉันหวังว่าผลลัพธ์ของทุกคนจะออกมาดี! ขอบคุณค่ะ ไฟว์ติ้ง!”

 

ฮยูนิงบาฮี เพื่อนร่วมวง Kep1er กล่าวว่า

“นี่เป็นครั้งแรกของฉันที่สอบ CSAT ฉันกังวลมากเลยค่ะ แต่ฉันจะทำข้อสอบให้ดีที่สุด ไฟว์ติ้ง! ถึงนักเรียนคนอื่นที่สอบเหมือนกัน ไฟว์ติ้ง!”
ฮยูนิงบาฮี เล่าว่า คังเยซอ (Kang Ye Seo) น้องเล็กของวง Kep1er ห่ออาหารเที่ยงมาให้เธอด้วย และบอกว่าเธอต้องเซอร์ไพรส์แน่นอน


 

อามิน วง EPEX บอกว่า

ผมเห็นเพื่อนของตัวเองตั้งใจเรียน ในขณะที่ตัวผมทั้งเรียนและโปรโมทเพลงของตัวเอง ผมหวังว่าทุกคนที่สอบ CSAT จะได้ผลลัพธ์ที่ดี และผมจะทำให้ดีเช่นกัน”

แบคซึง วง EPEX บอกว่า

“ผมคิดว่าคนที่มาสอบ CSAT ทุกคนเตรียมตัวมาอย่างหนัก และเท่มาก ผมรู้สึกว่าเพื่อนของผมน่าทึ่งตอนที่เห็นพวกเขาเตรียมสอบ CSAT ที่โรงเรียน ผมจะทำข้อสอบอย่างตั้งใจกับเพื่อนของผมที่เตรียมตัวสอบเข้ามหา’ลัยในปีนี้ และส่งกำลังใจให้ทุกคนทำคะแนนได้ดีครับ”

 

อีจินอู วง GHOST9 ในกำลังใจผู้สอบคนอื่น ขณะที่เขาก็เดินทางไปสอบเช่นกัน

 

สมาชิกวง ATBO ส่งกำลังใจให้กับ จองซึงฮวาน, คิมยอนคยู และ วอนบิน โดยการเตรียมอาหารเที่ยงให้กับ 04-ไลน์ เมนูมีบูลโกกิ, ไข่ม้วน, ไส้กรอก และผัดผัก

 

 

 

DKB ส่งกำลังใจให้นักเรียนทุกคน รวมถึง แฮรี่จุน น้องเล็กของวงให้โชคดี 

 

บิท และ โดฮา วง BAE173 แชร์ว่าพวกเขาจะเข้าสอบ CSAT เช่นกัน ส่วน นัมโดฮยอนที่หยุดพักกิจกรรมวงไปเนื่องจากความกังวลด้านสุขภาพ ก็จะเข้าสอบในปีนี้เช่นกัน

 

สมาชิกวง Weeekly โพสภาพที่พวกเธอเตรียมข้าวกล่องให้กับ อีเจฮี ด้วยเช่นกัน

 

 

ขอให้นักเรียนทุกคนโชคดีในการสอบครั้งนี้

 

ที่มา  soompi

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X