อัจฉริยะหนุ่มผู้มุ่งมั่นในการสร้างธุรกิจอันยิ่งใหญ่ ซีรีส์ญี่ปุ่น “ATOM’S LAST SHOT” สตรีมได้แล้ววันนี้บน DISNEY+ HOTSTAR
2022-11-17 12:26:16
Advertisement
คลิก!!!

นำแสดงโดย ยามาซากิ เคนโตะ นักแสดงญี่ปุ่นแถวหน้า บอกเล่าเรื่องราวของอัจฉริยะหนุ่มผู้มีความมุ่งมั่นในการสร้างธุรกิจอันยิ่งใหญ่

 

เมื่อศิลปินนิรนามแห่งโลกวิดีโอเกม ตัดสินใจที่จะลุยเดี่ยว และปฎิเสธเหล่านายทุนใหญ่ที่สนใจผลงานการสร้างสรรค์เกมแนวอินดี้ของเขา เส้นทางที่เลือกทำให้เขาต้องเผชิญกับการแข่งขันอันดุเดือด ติดตามเรื่องราวได้ใน Atom’s Last Shot สตรีมแล้ววันนี้ บน Disney+ Hotstar 

 

Atom’s Last Shot ซีรีส์จากญี่ปุ่นเรื่องใหม่ล่าสุด เปิดตัวใน Disney+ Hotstar ร่วมกับ Tokyo Broadcasting System Television, Inc. (TBS) ติดตามเรื่องราวของอัจฉริยะหนุ่มนักพัฒนาวิดีโอเกม อาซูมิ นายูตะ ผู้ที่ต้องตกอยู่ในสนามการต่อสู้ทางธุรกิจแบบตัวต่อตัวกับบริษัทนายทุนจากหลากหลายชาติ หลังจากปฎิเสธข้อเสนอด้านเงินทุนและทีมงานที่มากเกินความจำเป็นจากบริษัทยักษ์ใหญ่ที่ต้องการสนับสนุนนวัตกรรมเกมชื่อดังก้องโลกของเขา แม้ว่าตัวเขาจะมีความสามารถที่โดดเด่นเหนือใคร อีกทั้งยังมีผลงานที่มีชื่อเสียงและเป็นที่รักของผู้ติดตามทั่วโลก แต่ นายูตะ ก็ยังคงเก็บงำตัวตนที่แท้จริงของเขาไว้เป็นความลับ ทำให้เขาได้รับสมญานามว่าเป็น Banksy หรือศิลปินสตรีทอาร์ตนิรนามแห่งโลกวิดีโอเกม แต่แล้วชีวิตก็พลิกผัน เมื่อบริษัท Atom Toys ผู้ผลิตของเล่นมาอย่างยาวนานต้องการที่จะนำพาธุรกิจเข้าสู่โลกของวิดีโอเกมด้วยความพยายามครั้งสุดท้ายที่จะช่วยให้รอดพ้นจากการปิดกิจการถาวร เจ้าของบริษัทจึงได้พยายามติดต่อขอความช่วยเหลือจาก นายูตะ จึงนำไปสู่เรื่องราวความท้าทายไม่คาดฝันที่อาจส่งผลถึงชีวิตที่ถูกปกปิดเป็นความลับมาอย่างยาวนานของอัจฉริยะนักพัฒนาเกม

 

นำแสดงโดย ยามาซากิ เคนโตะ ผู้เคยมีผลงานชื่อดัง อาทิ Kingdom และ Alice in Borderland รับบทเป็น อาซูมิ
นายูตะ อัจฉริยะนักพัฒนาวิดีโอเกม สมทบด้วย โคเฮย์ มัตสึชิตะ จาก Moeyo Ken และ Saiai รับบท สึโก ฮายาโตะ และยูกิโนะ คิชิอิ จาก Aiga Nand และ 99.9 The Movie รับบท โทมินากะ อูมิ และ โจ โอดากิริ จาก Adrift in Tokyo, Shinobi: Heart Under Blade รับบทเป็น โอคิสึ อากิฮิโกะ ซีรีส์ Atom’s Last Shot เขียนบทโดย มาเรีย คามิโมริ อำนวยการสร้างโดย Nagi no Oitoma และ Tsuma Shogakusen ni Naru รวมถึงนับเป็นผลงานการสร้างของ TBS อีกด้วย

 

Atom’s Last Shot คือซีรีส์ญี่ปุ่นเรื่องล่าสุดที่จะมาเสริมทัพความบันเทิงจาก Disney+ Hotstar แฟนที่ชื่นชอบซีรีส์ญี่ปุ่นคุณภาพยังสามารถสนุกไปกับ Lost Man Fan เรื่องราวของนักแสดงหนุ่มสุดอาภัพ ผู้ที่ชีวิตถูกพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือ เพราะเจอตั๋วเครื่องบินที่หายไป แถมยังได้พบกับหญิงสาวในฝัน Black Rock Shooter Dawn Fall แฟรนไชส์ของอนิเมะยอดนิยม the Black Rock Shooter ซีรีส์อาชญากรรมที่พลาดไม่ได้อย่าง My Family ตื่นเต้นไปกับ
ซีรีส์นักสืบรุ่นเยาว์ The Files of Young Kindaichi  และ Tomorrow I’ll Be Someone’s Girlfriend เรื่องราว
การดิ้นรนใช้ชีวิตของหญิงสาวทั้ง 5 ในเมืองใหญ่ของญี่ปุ่น รวมถึงเรื่องราวความบันเทิงอื่น ๆจากทั่วทุกมุมโลกบน Disney+ Hotstar

 

ติดตามอัจฉริยะหนุ่มนักพัฒนาเกมตัดสินใจหวนคืนวงการกับบริษัทของเล่นใกล้ล้มละลาย เพื่อต่อสู้กับนายทุนยักษ์ใหญ่ ใน Atom’s Last Shot สตรีมได้แล้ววันนี้บน Disney+ Hotstar

 


  

Social Media:

Twitter:  @DisneyPlusTH

Facebook: @DisneyPlusHotstarTH

Instagram: @DisneyPlusHotstarTH

TikTok: @DisneyPlusTH 

Hashtag: #DisneyPlusHotstarTH #AtomsLastShot

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X