พัคซอจุนเลือกบทพูดจาก “Itaewon Class” ที่เขาชอบที่สุด, พูดถึงความรักของเขาที่มีต่อชเวอูชิกจาก Our Beloved Summer” และอื่น ๆ
2022-11-08 14:52:12
Advertisement
คลิก!!!

พัคซอจุนได้พูดถึงความสัมพันธ์ของเขากับนักแสดงที่ทำงานร่วมกัน ผลงานอื่น ๆ เร็ว ๆ นี้ ฯลฯ กับ Elle Korea!

 

ปีนี้พัคซอจุนมีวาไรตี้โชว์ที่ได้รับความนิยมถึง 2 รายการ คือ “In the SOOP: Friendcation” ร่วมกับเพื่อนสนิทของเขาอย่างวี BTS, ชเวอูชิก, พัคฮยองชิก, Peakboy และรายการ “Young Actors’ Retreat” ร่วมกับนักแสดงจาก “Itaewon Class”, “Love in the Moonlight” และ “The Sound of Magic”

 

นักแสดงหนุ่มให้ความเห็นว่า “ผมดูทั้ง 2 รายการด้วยความสนุกสนานเลยครับ ผมชอบ 'In the SOOP' เพราะนึกถึงวันหยุดที่ผ่านมาที่เคยไปเที่ยวกับเพื่อน ๆ และฉากของเกมที่เราเล่นด้วยกันใน 'Young Actors' Retreat' สนุกมาก ผมดูในฐานะผู้ชมเลย ดูไปหัวเราะไป ผมคิดว่าทุกอย่างนั้นล้วนเป็นความทรงจำที่มีค่า”

 

เมื่อให้อธิบายความสัมพันธ์ระหว่างเขากับนักแสดงที่ร่วมงานด้วย พัคซอจุนตอบว่ามันคือ “โชคชะตา” เขาอธิบายเพิ่มเติมว่า “ผมคิดว่าเพื่อนร่วมงานทั้งหมดที่ผมเจอถึงแม้จะเป็นแค่งานเดียว แต่กลับเป็นความสัมพันธ์ที่ล้ำค่าและเป็นโชคชะตา ด้วยเป้าหมายเดียวกันคือการสร้างผมงานออกมาให้ดี ผมคิดว่ามันเป็นสิ่งที่เท่มากที่เราก้าวไปข้างหน้าด้วยกัน และทุกคนทำงานอย่างหนักในบทบาทของแต่ละคน เป็นความคิดที่แวบเข้ามาในหัวผมเลยครับเวลานึกถึงเพื่อนร่วมงานช่วงนี้”

พัคซอจุนกำลังรอการเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง “Dream” อยู่ เรื่องราวของกลุ่มคนที่เล่นฟุตบอลเป็นครั้งแรกเพื่อการแข่งขันฟุตบอลในโลกของคนไร้บ้าน พัคซอจุนรับบทเป็นยุนฮงแด นักฟุตบอลอาชีพที่ถูกคุมประพฤติทางวินัย ต่อมาเขาได้เป็นโค้ชของทีมฟุตบอล Ragtag

 

พัคซอจุนที่เป็นแฟนฟุตบอลตัวยงอยู่แล้วแชร์เสน่ห์ของกีฬาและภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า “แม้ว่าผมจะพยายามเข้าใจความรู้สึกของคาแร็คเตอร์ที่ผมได้รับในภาพยนตร์ แต่ผมไม่สามารถรู้อารมณ์ของโค้ชและผู้เล่นทีมฟุตบอลในชีวิตจริงได้ 100% เลยครับ แต่ผมรู้สึกได้ว่านักกีฬาทุกคนต่อสู้เพื่อการแข่งขัน เห็นได้ชัดเลยในการแข่งขัน แต่ก็ยังต้องต่อสู้กับตัวเองในทุกช่วงเวลา ผมเชื่อว่าการปลดปล่อยอารมณ์ทั้งหมดที่คุณรู้สึกตอนดูผู้เล่นเทพลังทั้งหมดลงไปในแต่ละแมตช์คือเสน่ห์ของฟุตบอลและทุกการแข่งขันกีฬาครับ”

 

เมื่อถามว่าเขาต้องการถูกเรียกว่าไอค่อนแบบไหน พัคซอจุนตอบว่า “ผมค่อนข้างอายที่จะต้องพูดเรื่องนี้ด้วยตัวเอง แต่ผมเคยได้ยินคำว่า 'ไอค่อนของเยาวชน' mujพูดถึงตัวผมในบทความและสื่อต่าง ๆ ถ้าวัยหนุ่มสาวเป็นช่วงเวลาที่คุณต้องผ่าน ตอนนี้ผมอยากเป็นไอค่อนของความเป็นผู้ใหญ่ครับ”

ภาพยนตร์และรายการที่เขาดูเมื่อเร็ว ๆ นี้ พัคซอจุนเลือก “Our Beloved Summer” ซึ่งนำแสดงโดยเพื่อนรักของเขาอย่างชเวอูชิก เขาให้ความเห็นว่า “ช่วงนี้ผมยุ่ง ๆ เลยไม่ค่อยได้ดูอะไรเท่า แต่ผมนึกถึง 'Our Beloved Summer' ขึ้นมาได้ ตัวละครในซีรีส์ทำให้ผมรู้สึกว่าพวกเขามีตัวตนในชีวิตจริงและผมคิดว่าผมเข้าถึงเนื้อเรื่องได้เลยเพราะเข้าใจความรู้สึกที่เป็นแรงกระตุ้นใจน่ะครับ”

 

สำหรับ Bucket list ของพัคซอจุนนั้น เขาเผยว่าการเดินทางแบบ Backpack กับเพื่อนเป็นหนึ่งในการผจญภัยครั้งต่อไป “ถ้ามีโอกาสผมอยากไปเที่ยวแบบ Backpack กับเพื่อนครับ นอกจากนี้ผมคิดว่ามันคงจะดีมากถ้าได้ถ่ายหนังบนถนนด้วยตัวเอง และเพลงประกอบก็เป็นเพลงที่เราเขียนกันเอง”

 

ในตอนท้ายพัคซอจุนเลือกบทพูดที่เป็นเอกลักษณ์จากผลงานการแสดงทั้งหมดของเขา “อย่าตัดสินคุณค่าของผม ชีวิตของผมเพิ่งจะเริ่มต้นและผมจะมีชีวิตอยู่ขณะที่ผมก็ประสบความสำเร็จกับทุกอย่างที่ผมต้องการ” พัคซอจุนกล่าวว่า “มันเป็นบทพูดจากเรื่อง ‘Itaewon Class’ ครับ ขณะที่ยังมีชีวิตอยู่ คุณอาจพบกับอุปสรรคต่าง ๆ มากมาย คุณอยากมีชีวิตอยู่เพ่อเอาชนะสิ่งต่าง ๆ และบรรลุสิ่งที่คุณต้องการ มันกินใจมากเลยครับ ไม่ใช่แค่สำหรับตัวผม แต่ผมหวังว่าคนจำนวนมากจะใช้ชีวิตอย่างที่พวกเขาต้องการ”

การถ่ายแบบเต็ม ๆ ของพัคซอจุนอยู่ในนิตยสาร Elle Korea ฉบับฉลองครบรอบ 30 ปี โดยพัคซอจุนเป็น 1 ใน 6 นายแบบ/นางแบบที่มาขึ้นปก!


ที่มา  (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X