7 ไอดอลชายที่ไม่ชอบดื่มแอลกอฮอล์
2022-10-27 12:55:12
Advertisement
คลิก!!!

ไม่มีข้อสงสัยเลยว่าทำไมเกาหลีใต้จึงเป็นที่รู้จักในเรื่องวัฒนธรรมการดื่ม สิ่งนี้ได้แสดงผ่านซีรีส์, MV และอื่น ๆ เพราะมาตรฐานทางวัฒนธรรมและสังคม จึงไม่แปลกที่จะได้ยินว่าไอดอลออกไปดื่ม มีการถามหลายวงในการสัมภาษณ์เกี่ยวกับความอดทนต่อการดื่มของพวกเขาและหากสมาชิกบางคนมีนิสัยการดื่มเป็นพิเศษ ไอดอลคนนั้นอาจจพได้ไปปรากฏตัวในรายการดื่มเหล้าทางยูทูป เช่น “Street Alcohol Fighter” และ “My Alcohol Diary” ที่ดำเนินรายการโดยฮีชอล Super Junior และอียองจี

 

แม้บรรทัดฐานทางสังคมจะเป็นแบบนี้ แต่ไอดอลบางคนก็จะหลีกเลี่ยงการดื่มอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นเพราะกังวลเรื่องสุขภาพหรือเป็นทางเลือกของพวกเขาที่จะไม่ดื่ม ไอดอลเหล่านี้จึงพยายามอย่างเต็มที่ที่จะไม่ดื่มแอลกอฮอล์แม้แต่เพียงเล็กน้อยไปจนถึงไม่ดื่มเลย ในประเทศที่เต็มไปด้วยชีวิตยามค่ำคืนและวัฒนธรรมการดื่มแอลกอฮอล์ มันจึงน่าประทับใจที่ไอดอลเหล่านี้สามารถรักษาความมุ่งมั่นของพวกเขาไว้ได้

 

เรามาดูกันว่ามีไอดอลชายคนไหนบ้างที่ไม่ชอบดื่มแอลกอฮอล์

 

1.ซิโค่

ด้วยความฮิปฮอปที่มีภาพลักษณ์แข็งแกร่งของศิลปินที่ชื่นชอบเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และสามารถถือเหล้าได้ แม้ว่าจะเป็นไอคอนแห่งการแร็ปและเป็นคนสำคัญของฮิปฮอปเกาหลี ซิโค่เป็นคนประเภทที่เลือกโซดามากกว่าเบียร์ ครั้งหนึ่งในรายการวาไรตี้ เขาเปิดเผยว่าเขาไม่ดื่ม เขาถึงกับบอกว่าเขาจะหนีไประหว่างอาหารช่วงเย็นที่ทานกับเพื่อนร่วมวงอย่าง BLOCK B เพื่อหลีกเลี่ยงการดื่ม สำหรับคนที่เต็มไปด้วยเสน่ห์และการแสดงบนเวทีอย่างซิโค่นั้นก็มีด้านที่ขี้อายและน่ารักกับเขาด้วย

 

2.อีโด ONEUS

ONEUS พูดถึงลิมิตการดื่มแอลกอฮอล์ของพวกเขาผ่าน “Talk Over Drinks” อีโดอธิบายว่าเขาเคยสนุกกับการดื่ม แต่ เมื่อเขาเริ่มออกกำลังกาย เขาก็หยุดดื่มเพื่อรักษา ในช่วงต้นปีนี้ระหว่างการโปรโมท “TRICKSTER” อีโดโชว์รูปร่างราวกับรูปปั้นผ่านรูปคอนเซ็ปต์ ถ้าการไม่ดื่มแอลกอฮอล์ทำให้รูปร่างเขาเป็นแบบนั้น เราเห็นด้วยว่าอีโดเลือกถูกแล้ว

 

3.ฮวังมินฮยอน

จากบทสัมภาษณ์ล่าสุดมินฮยอนกล่าวว่าเพื่อที่จะรักษาภาพลักษณ์ที่ดีต่อสาธารณชนและแสดงให้แฟน ๆ เห็นด้านที่ดีที่สุดของเขาเสมอ เขาจึงเลือกที่จะไม่ดื่ม ตอนที่เขาดื่มแอลกอฮอลล์คือตอนดินเนอร์ของบริษัทเท่านั้น ประมาณปีละ 3 ครั้ง มินฮยอนไม่เพียงแต่มีรูปร่างหน้าตาที่ดีเท่านั้น แต่เขายังมีความสามารถหลายด้านซึ่งเต็มไปด้วยความใจดีและความห่วงใยต่อแฟน ๆ ของเขา

 

4.ไค EXO

มันไม่น่าแปลกใจเลยถ้าไอดอล K-pop ที่มีชื่อเสียงระดับโลกพูดคุยเกี่ยวกับการดื่มกับเพื่อนของเขาอย่างสนุกสนาน แต่ไคได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ว่าเขาไม่ชอบรสชาติของแอลกอฮอล์และเขาก็ไม่ใช่คนชอบปาร์ตี้เท่าไรนัก แทนที่จะออกไปดื่มเหล้าสักคืน แต่ไอดอลซุปเปอร์สตาร์คนนี้ชอบใช้เวลาอยู่ในบ้านอย่างสะดวกสบาย เขาเป็นไคที่รักการอยู่บ้านจริง ๆ

 

5.วอนโฮ

วอนโฮเป็นที่รู้จักในเรื่องเสียงและกล้ามของเขา เมื่อนึกถึงเรื่องนี้แล้วคงมีเหตุผลว่าทำไมเขาถึงไม่ดื่ม แต่วอนโฮกล่าวผ่านแฟนคาเฟ่ว่าเขาไม่ดื่มเพราะหลีกเลี่ยงการทำร้ายผู้อื่นและทำผิดพลาด วอนโฮช่างเป็นไอดอลที่น่ารักและมารยาทดี

 

6.พีเนียล BTOB

BTOB เป็นที่รู้จักด้านความตลกขบขัน คุณคงคิดว่าเมื่อตลกแล้วคงจะดื่มเก่งเช่นกันใช่ไหม แต่ไม่ใช่สำหรับพีเนียลแน่นอน เขาเคยพูดว่าเขาไม่ชอบรสชาติของแอลกอฮอล์หรือผลข้างเคียงจากแอลกอฮอล์เลย แสดงให้เห็นว่าแม้จะไม่มีแอลกอฮอล์ พีเนียลก็สามารถเป็นคนที่สนุกกับชีวิตได้

 

7.มินฮยอก MONSTA X

มินฮยอกไม่ค่อยดื่มแอลกอฮอลล์ เหตุผลหนึ่งที่ทำให้เขาไม่ค่อยดื่มนั้นมินฮยอกเปิดเผยว่าเขาดื่มได้แค่ 2 แก้ว จากนั้นร่างกายของเขาก็จะแดง อีกทั้งเขาก็ไม่ชอบรสชาติของแอลกอฮอล์จริง เขาชอบดื่มน้ำอัดลมหรือพวกโซดามากกว่า แม้แต่คลิปที่สมาชิกดื่มด้วยกันแต่มินฮยอกดื่มโซดาแทน หากต้องมีเพื่อนที่มีสติคนหนึ่งในกลุ่ม มินฮยอกคงเหมาะที่จะเป็นคนนั้นที่สุด

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X