เสียงตอบรับจากผู้ชมกลุ่มแรกยืนยัน Black Adam ยิ่งใหญ่ ใส่ไม่ยั้ง ระทึกจัดหนักแทบไม่ได้หยุดหายใจ!
2022-10-19 18:19:22
Advertisement
Pyramid Game

หลังจากถูกเลือกให้มารับบท แบล็ก อดัม ตั้งแต่เมื่อเกือบ 10 ปีก่อน ในที่สุด ดเวย์น จอห์นสัน (Dwayne Johnson) ก็จะได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในฐานะแอนตี้ฮีโร่ผู้โด่งดังแห่งโลกดีซีผ่านภาพยนตร์ Black Adam แล้ว แม้เดิมที Warner Bros. ต้องการจะให้เขาเปิดตัวในภาพยนตร์ Shazam! (2019) แต่ จอห์นสัน ก็โน้มน้าวทางสตูดิโอให้ยอมสร้างภาพยนตร์ฉายเดี่ยวสำหรับตัวละครทั้งสองตัว ก่อนที่พวกเขาจะต้องมาปะทะกันบนจอยักษ์ได้สำเร็จ และก่อนที่จะได้ไปทำความรู้จักกับเขากัน วันนี้เรามีเสียงตอบรับจากผู้ชมกลุ่มแรกส่วนหนึ่งมากระซิบให้ฟังว่าแอนตี้ฮีโร่คนนี้มีของดีทีเด็ดเร้าใจอะไรที่คุณไม่ควรพลาด!

 

“แอ็คชั่นอัดแน่น ตัวละครจะทำให้คุณยอมเทใจให้ในทันที ดเวย์น จอห์นสัน หาจุดสมดุลระหว่างความน่ากลัวและความเจ๋งได้อย่างยอดเยี่ยม ชอบเป็นพิเศษคือ ฮอว์คแมน ของ อัลดิส ฮอดจ์ กับ ด็อกเตอร์เฟต ของ เพียร์ซ บรอสแนน” – เอริค เดวิส (Erik Davis) จาก Fandango

 

“#BalckAdam หนังแอ็คชั่นจัดหนักที่สุดของดีซี ตื่นตาตื่นใจ ระทึกไม่มีหยุด แทบไม่ได้หยุดหายใจ หรือแม้แต่พูดคุย เดอะร็อคคือแบล็ก อดัม ที่สมบูรณ์แบบ บวกกับ เพียร์ซ บรอสแนน ที่ดีงามล้ำเลิศ แฟน ๆ ฟินแน่นอน!” - เบน โรลฟ์ (Ben Rolph) จาก Discussing Film

 

“แอนตี้ฮีโร่สไตล์สไนเดอร์ แอ็คชั่นยิ่งใหญ่ องค์ประกอบน่าประทับใจ ดเวย์น จอห์นสัน เกิดมาเพื่อเป็นแบล็ก อดัม โนอาห์ เซนตินีโอ และ ควินเตสซา สวินเดลล์ ก็สนุกมากเช่นกัน นี่คือหนังซูเปอร์ฮีโร่ที่ดีที่สุดในปี 2022 ดูซ้ำได้ไม่เบื่อ #BlackAdam เจ๋งมาก!” – สก็อตต์ เมนเซล (Scott Menzel) จาก We Live Entertainment

 

“แบล็ก อดัม คือผู้พลิกเกม!! นี่คือหนังดีซีที่ผมเฝ้ารอ และมันก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เดอะร็อคเป็นแบล็ก อดัม ได้โหดจัด! นี่คือสิ่งที่ผมต้องการให้แบล็ก อดัม เป็น แอ็คชั่นจัดหนักไม่มียั้ง ตื่นเต้นกับการได้เห็น #JSA บนจอยักษ์” – โจเซฟ เดคเคลไมเออร์ (Joseph Deckelmeier) จาก Screen Rant

 

“เดอะร็อคยอดเยี่ยมในบทแบล็ก อดัม สเกลใหญ่ยักษ์ แอ็คชั่นมีชีวิตชีวา” - นักวิจารณ์ภาพยนตร์ คอร์ทนีย์ ฮาวเวิร์ด (Courtney Howard)

 

Black Adam ฉาย 20 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

Black Adam - A Flawed Hero Featurettes (ซับไทย)

https://youtu.be/4bnPYP-sOZY

 

Black Adam - From Soul To Screen Featurettes (ซับไทย)

https://youtu.be/dMEUB20KvOc

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X