เหตุผลที่ผิวของเด็กฝึกหัด SM ขาวขึ้นเมื่อเดบิวต์เป็นไอดอล
2022-10-03 09:34:16
Advertisement
คลิก!!!

ค่าย SM Entertainment ได้รับความสนใจจากชาวเน็ต หลังจากหลายคนสังเกตว่า เด็กฝึกหัดของค่ายเมื่อได้เดบิวต์เป็นไอดอล ผิวของพวกเขาจะดูสว่างใสขึ้น สำหรับความสงสัยของชาวเน็ต ซึลกิ (Seulgi) วง Red Velvet ได้มาคลายความสงสัยนี้ให้
 

ถึงแม้ซึลกิจะมีผิวขาวอยู่แล้ว แต่ผิวของเธอตอนที่เป็นเด็กฝึกหัดดูยังไงก็คล้ำกว่าตอนที่เดบิวต์กับวง Red Velvet


 

เหมือนกับผิวของ โชทาโร่ (Shotaro) วง NCT ที่ขาวขึ้นเมื่อเทียบกับสีผิวของเขาตอนที่ยังไมได้เดบิวต์

 

จีเซล (Giselle) วง aespa เป็นอีกคนที่ชาวเน็ตสังเกตว่าผิวของเธอสว่างขึ้นเช่นกัน

 

ชาวเน็ตตั้งข้อสังเกตว่าหรือ SM Entertainment ทำอะไรกับผิวของไอดอลของบริษัทหรือเปล่า อาจจะเป็นวิธีที่ส่งผลเสียในภายหลังต่อสุขภาพของไอดอลหรือไม่ อย่างไรก็ตาม ซึลกิ ได้อธิบายเรื่องนี้เอาไว้ในรายการ Level Up! Thrilling Project

ในรายการ ซึลกิ และ ไอรีน (Irene) ได้ดูภาพสมัยที่พวกเธอเป็นเด็กฝึกหัด สิ่งที่เห็นได้ชัดคือสีผิวที่เปลี่ยนไป ซึลกิบอกว่าเมื่อก่อนเธอเป็นเด็กมีผิวแทน แต่พอเข้ามาที่ SM Entertainment เธอดูซีดลง

 

ไอรีนเลยปล่อยมุกว่า

‘เพราะว่าส่วนใหญ่เราอยู่ในชั้นใต้ดินไง’

 

ห้องซ้อมของหลายบริษัทมักจะอยู่ในชั้นใต้ดิน ส่วนชั้นบนๆมักจะเป็นที่ตั้งของร้านอาหาร, ร้านค้า และสำนักงาน

 

เด็กฝึกหัดของ SM Entertainment ต้องฝึกวันละ 6-7 ชั่วโมง สัปดาห์ละ 6 วัน สำหรับเด็กฝึกหัดบางคนที่เข้ามาทีหลังและฝึกในช่วงเวลาสั้นๆก็ได้เดบิวต์มักจะใช้เวลาฝึกต่อวันนานกว่านั้น เพราะฉะนั้นพวกเธอจึงฝึกที่ชั้นใต้ดินในตอนกลางวัน และพอซ้อมเสร็จก็มืดแล้ว จึงแทบไม่ได้มีโอกาสอาบแดดเลย และนี่คือที่มาว่าทำไมสีผิวของเด็กฝึกหัดจึงคล้ำน้อยลง

 

ที่มา  koreaboo

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X