ไอยู (IU) ประกาศจบการศึกษาให้กับเพลง 'Palette' และ 'Good Day' ในคอนเสิร์ต 'The Golden Hour'
2022-09-20 20:02:27
Advertisement
คลิก!!!

ประสบความสำเร็จอย่างงดงามสำหรับคอนเสิร์ตล่าสุดของ ไอยู (IU) ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 17-18 กันยายนที่ผ่านมา 'The Golden Hour: Under the Orange Sun'

งานคอนเสิร์ตนี้สร้างความประทับใจมากมาย โดยไอยู ถือเป็นศิลปินหญิงเดี่ยวคนแรกที่ได้จัดงานคอนเสิร์ตเดี่ยวที่ Jamsil Olympic Stadium หนึ่งในสถานที่จัดงานที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลีใต้ และครั้งนี้เป็นคอนเสิร์ตครั้งแรกในวัย 30 ปีของไอยู

วันที่ 2 ของคอนเสิร์ต ไอยูได้ประกาศก่อนจะแสดงเพลง 'Palette' ของเธอว่า

“วันนี้เป็นวันจบการศึกษาของเพลงที่ฉันรักมากค่ะ ฉันเขียนและทำเพลงนี้ขึ้นตอนที่ฉันอายุ 25 ปี และมันเป็นเพลงที่ฉันชื่นชอบเวลาแสดงบนเวที แต่หลังจากวันนี้ ฉันวางแผนจะให้เพลงนี้เป็นของจีอึน ในวัย 25 ปีค่ะ ฉันเองก็ไม่รู้ตัวเหมือนกัน แต่ตอนนี้อยู่ๆฉันก็อายุ 30 แล้ว ฉันเลยหวังว่าจะได้เจอกับเพลงที่มีค่ามากขึ้นในวัยนี้ค่ะ”
 

ไอยูพูดต่อ 

“ฉันรู้สึกว่าไม่มีเหตุผลที่ฉันจะยึดเพลงนี้เอาไว้อีกแล้ว เพราะฉะนั้นนับจากวันนี้ไป ฉันจะจบการศึกษาเพลงนี้ [จะไม่แสดงสดเพลงนี้อีก]”

หลังจากแสดงเพลง Palette ไอยูประกาศจบการศึกษาเพลง Good Day ด้วยเช่นกัน เธอบอกว่า

“เพลงนี้เป็นเพลงที่ถือเป็นตัวแทนของฉันอีกเพลงเลยก็ว่าได้ เพลงนี้ก็จะจบการศึกษาเช่นกัน พร้อมกับ Palette ค่ะ”

 

ไอยูปล่อยมุกว่า

“ตอนนี้ฉันอายุ 30 ปีแล้ว ฉันร้องเพลงนี้มาตั้งแต่อายุ 18 ปี เนื้อเพลงที่ร้องว่า ‘ฉันชอบ โอปป้า’ แต่ตอนนี้รอบตัวฉันไม่ค่อยมีโอปป้าแล้วค่ะ มันเป็นเพลงที่ฉันบอกได้เลยว่าเป็นหนึ่งในเพลงฮิตของฉัน และเป็นเพลงที่ทำให้ฉันมีชื่อเสียง ฉันร้องเพลงนี้หลายครั้งมากบนหลากหลายเวที และฉันมีความทรงจำมากมายร่วมกับมัน แต่จากนี้เป็นต้นไป เพลงนี้จะไม่อยู่ในลิสต์เพลงแล้วค่ะ”
 

สำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก มีผู้ร่วมชมคอนเสิร์ตเกือบ 85,000 คนตลอดระยะเวลา 2 วันที่จัดคอนเสิร์ต 'The Golden Hour: Under the Orange Sun'

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X