จองกุก (Jungkook) – BTS พิสูจน์ตำแหน่งแฟนคลับนัมเบอร์วันของ ไอยู (IU) ด้วยการไปดูคอนเสิร์ตทั้ง 2 วัน
2022-09-20 09:09:52
Advertisement
คลิก!!!

แฟนคลับนัมเบอร์วันของพี่ลี่ ใครจะมาเทียบ จองกุก (Jungkook) วง BTS ได้ เพราะเขาไปร่วมงานคอนเสิร์ตทั้ง 2 วันของ ไอยู (IU) เลยหน่ะซิ!


ไอยูเพิ่งจะจัดคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ The Golden Hour เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

นอกจากแขกรับเชิญพิเศษบนเวที อย่างเช่น เจย์ ปาร์ค (Jay Park)

 

ยังมีคนดังกว่าครึ่งวงการบันเทิงเกาหลีมางานคอนเสิร์ตนี้ในฐานะผู้ชม และงานคอนเสิร์ตในครั้งนี้ต้องยอมรับว่าอลังการงานสร้างจริงๆ

 

แน่นอนว่าศิลปินคนโปรดมีงานคอนเสิร์ตใหญ่แบบนี้ มีหรือ จองกุก แฟนบอยของไอยูจะไม่มาร่วมงานคอนเสิร์ต และไม่ได้มาแค่วันเดียว ก็มาติดต่อกัน 2 วันไปเลยซิครับ!

 

ถึงแม้เขาเองก็มีตารางงานที่ค่อนข้างยุ่ง แต่แค่นี้ไม่ทำให้จองกุกมางานคอนเสิร์ตไอยูไม่ได้หรอกนะ 

 

ผู้ร่วมชมคอนเสิร์ตเล่าว่าจองกุกร้องเพลงไปพร้อมๆกับไอยู ร้องแบบตั้งใจ ร้องแบบไพเราะ ร้องแบบ...ถึงขั้นนี้ทำไมเรายังไม่เห็นทั้ง 2 คนทำเพลงร่วมกันซักที

 

อีกสิ่งที่น่าประทับใจในงานคอนเสิร์ตของไอยูในครั้งนี้คือ คุณแม่ของไอยูได้เตรียมเบาะรองนั่งให้กับแฟนคลับที่เข้าชมคอนเสิร์ตทุกที่นั่ง เพราะว่าไอยูมักจะเล่นคอนเสิร์ตยาว 3-5 ชั่วโมงเลย!

 

นอกจากนี้ผู้ชมในงานยังเห็นจองกุกโบกแท่งไฟอย่างสนุกสนานกับ เจ-โฮป (J-Hope) ที่มาดูคอนเสิร์ตกับเขาเช่นกัน

 

ถึงแม้จะไม่มีรูป เจ-โฮปออกมาว่าไปงานคอนเสิร์ตครั้งนี้ แต่หลายคนเชื่อว่าเขาน่าจะมากับจองกุก เพราะเจ-โฮปเคยไปงานคอนเสิร์ต Palette ของ ไอยู ก่อนหน้านี้มาแล้ว

 

อาร์มี่เองก็มีความสุขที่ได้เห็นจองกุกมีเวลาพักผ่อนและไปดูคอนเสิร์ตของศิลปินที่เขาชื่นชอบ

 

ที่มา  koreaboo

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X