มินะ (Mina) – TWICE พูดถึงความรู้สึกที่ได้อยู่ในช่วงเวลา ‘สงครามเกิร์ลกรุ๊ป’
2022-09-19 19:37:30
Advertisement
คลิก!!!

มินะ (Mina) และ จื่อวี (Tzuyu) วง TWICE ได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ Thumbs Up ของ Aiki หัวหน้าทีมเต้นของทีม HOOK จากรายการ Street Woman Fighter

 


 

พวกเธอได้พูดคุยกันอย่างสนุกสนาน รวมถึงเต้นเพลงหลายเพลง รวมถึงเพลง That’s What I Like ของ Bruno Mars

 

ช่วงท้ายของรายการ พวกเธอได้ร่วมพูดคุยกันอีกครั้ง

 

Aiki ถามขึ้นมาว่ารู้สึกอย่างไรที่มีเกิร์ลกรุ๊ปเดบิวต์ออกมาเพิ่มทุกปี จนหลายคนเรียกกันว่า ‘สงครามเกิร์ลกรุ๊ป’ เธอถาม มินะ และ จื่อวี ว่ารู้สึกกดดันหรือเปล่า

 

มินะตอบอย่างสวยสง่าตามสไตล์ของเธอว่า

“แทนที่จะรู้สึกหนักใจ ฉันชอบนะคะ เราชอบที่จะได้ร้องและเต้นเพลงของเกิร์ลกรุ๊ปใหม่ๆ ฉันมองพวกเธอในฐานะแฟนคลับ ฉันคิดว่า ‘อ่า ฉันแก่ขึ้นแล้วซินะ’ ฉันคิดว่ามันกลายเป็นนิสัยไปแล้วค่ะ [เกิร์ลกรุ๊ป] ทุกวันนี้น่ารักมาก!” 

 

ตอนนี้ TWICE ได้กลายเป็นรุ่นพี่ในวงการเคป็อปไปแล้ว เมื่อถามว่ามีวงรุ่นน้องที่คิดว่าน่ารักเป็นพิเศษไหม มินะตอบว่า “ทุกวันนี้ เราร้องและเต้นเพลงของ New Jeans!”

 

Aiki ปิดท้ายวิดีโอด้วยการบอกว่า TWICE ยังคงเติบโตและโชว์เสน่ห์อีกมากมายของพวกเธอ พวกเธอยังคงได้รับความรักจากทั่วโลก รู้สึกดีที่ได้เห็นสมาชิกวง TWICE สนับสนุนร่วมน้องของพวกเธอ ในขณะที่ผลักดันตัวเองไปในจุดที่สูงขึ้นไปพร้อมกัน

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X