นักแสดงรุ่นใหญ่ อันซองกิ เปิดเผยว่ากำลังต่อสู้กับโรคมะเร็งเม็ดเลือด
2022-09-18 12:13:51
Advertisement
Pyramid Game

นักแสดงมากฝีมือ อันซองกิ (Ahn Sung Ki) เผยว่าเขาต่อสู้กับโรคมะเร็งร้ายมานานกว่า 1 ปีแล้ว

 

เมื่อวันที่ 15 กันยายนที่ผ่านมา อันซองกิ ได้เข้าร่วมพิธีเปิดนิทรรศการพิเศษสำหรับวันครบรอบ 40 ปีของผู้กำกับแพชางโฮ (Bae Chang Ho) ซึ่งหลายคนได้ตั้งข้อสังเกตว่านักแสดงที่มีชื่อเสียงผู้นี้สวมวิกระหว่างที่เขาปรากฏตัวในพิธี นอกจากนี้ระหว่างที่เขาเดินก็จะมีคนมาช่วยพยุงด้วยตลอด ดังนั้นจึงทำให้เกิดความกังวลเกี่ยวกับสุขภาพของเขา

 

เพื่อตอบสนองต่อความกังวลของสาธารณชน อันซองกิ จึงได้เปิดเผยในการให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวของเกาหลี Sports Chosun ว่า เขาได้ต่อสู้กับโรคมะเร็งเม็ดเลือดมานานกว่าหนึ่งปีแล้ว และตามที่เขาบอกเล่า อาการของเขาเพิ่งดีขึ้นหลังจากเข้ารับการทำคีโม ซึ่งนั่นเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมเขาจึงสามารถปรากฏตัวต่อหน้าสาธารณชนเป็นครั้งแรกได้หลังจากที่ต้องหยุดพักไปเป็นปี

 

“ขณะนี้ผมกำลังต่อสู้กับโรคมะเร็งเม็ดเลือดซึ่งกินเวลานานกว่าหนึ่งปีแล้วครับ” อันซองกิ กล่าว “เมื่อเร็ว ๆ นี้สุขภาพของผมดีขึ้นหลังจากได้รับการทำคีโม ดังนั้นผมจึงสามารถออกไปในที่สาธารณะได้ แต่ถ้าผมถอดวิก ผมก็หัวล้านเลยครับ”

 

นักแสดงยังเผยต่อไปว่า “เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ผมยังต้องไปงานศพของนักแสดงสาวคังซูยอน (ช่วงเวลาเดียวกับที่เข้ารับการทำคีโม) ตอนนี้สุขภาพของผมดีขึ้นมากแล้วครับ”

 

เขาหัวเราะพร้อมกับเสริมว่า “ผมไม่สามารถเข้าร่วมดู 'Hansan: Rising Dragon' รอบปฐมทัศน์ได้ เพราะศีรษะของผมเป็นแบบนี้ครับ”

 

อันซองกิ ยังบอกด้วยว่าเขาจะยังไม่รับโปรเจ็กต์ใด ๆ ในตอนนี้ โดยอธิบายว่า “ผมไม่สามารถ [ถ่ายอะไร] ด้วยทรงผมแบบนี้ได้ แต่ผมจะกลับมามีสุขภาพที่ดีขึ้นอีกครั้งครับ” 

 

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X