รีวิว 3 คอลลาเจนผิวขาว ลดเลือนริ้วรอย และจุดด่างดำ
2022-09-17 10:21:13
Advertisement
Pyramid Game

เชื่อว่าหลายคนคงเคยได้ยินผ่านหูกันมาแล้วบ้างว่าเมื่อเราเริ่มมีอายุที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ โปรตีนที่มีความจำเป็นต่อผิวพรรณอย่างคอลลาเจนก็จะยิ่งลดลงเรื่อย ๆทำให้ปัญหาริ้วรอย ความหย่อนคล้อย และความไม่กระจ่างใสเกิดขึ้นจนทำเอาใครบางคนต้องรู้สึกปวดหัวกลุ้มใจอยู่ไม่น้อย วันนี้เราเลยอยากมาแนะนำ 3 ผลิตภัณฑ์คอลลาเจนผิวขาวมาบอกต่อให้ทุกคนได้ทราบกัน เพราะนอกจากการทานคอลลาเจนจะช่วยบำรุงให้ผิวพรรณดีขึ้นแล้ว ยังช่วยเสริมสร้างกระดูกในส่วนต่าง ๆ อีกด้วย ว่าแล้วไม่รอช้าไปดูพร้อมกันเลยดีกว่าว่า มีคอลลาเจนผิวขาวตัวไหนน่าสนใจบ้าง 

 

Boom Collagen 

เริ่มกันด้วยผลิตภัณฑ์ตัวแรกกับคอลลาเจนผิวขาวยี่ห้อ Boom Collagen ที่อุดมไปด้วยสารสกัดกว่า 36 ชนิด ไม่ว่าจะเป็น สารสกัดจากเมล่อนฝรั่งเศส ผลทับทิมจากประเทศสเปน และส้มสีเลือด จากอิตาลี ที่ให้คุณประโยชน์ในด้านผิวพรรณมากมาย โดยเฉพาะคุณสมบัติในการลดความหมองคล้ำของเม็ดสี ที่ช่วยลด ฝ้า กระ เพิ่มความกระจ่างใสให้ใบหน้าดูเรียบเนียน และความสามารถในการเสริมสร้างความแข็งแรงให้ผิวหน้า นอกจากนี้คอลลาเจนยังช่วยปกป้องรังสี UV ที่เกิดจากแสงแดดให้ผิวแลดูขาว กระจ่าง และดูอ่อนกว่าวัย

 

CHAME Hydrolyzed Collagen Tripeptide Plus 

มาต่อกันที่ CHAME คอลลาเจนที่ใครหลายคนรู้จักกันดี เพราะเป็นแบรนด์ที่มี อั้ม พัชราภา เป็นพรีเซ็นเตอร์ โดยจุดเด่นของคอลลาเจนผิวขาวตัวนี้นอกจากจะมีส่วนผสมของคอลลาเจนไตรเปปไทด์ที่นำเข้ามาจากประเทศญี่ปุ่นแล้ว ยังมีคอลลาเจนเปปไทด์ปลาหิมะที่นำเข้ามาจากประเทศนอร์เวย์ อีกทั้งยังมีวิตามินจากธรรมชาติมากกว่า 24  ชนิด ไม่ว่าจะเป็น  Vitamin C, L-Glutathione หรือ Co Q10 ที่ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย ลบเลือนฝ้า กระ รอยด่างดำ และรอยสิว ให้ผิวหน้าแลดูเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ

 

ZEAVITA ACTIV70X COLLAGEN PLUS

ปิดท้ายกันด้วยอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์จาก ZEAVITA ACTIV70X COLLAGEN PLUS คอลลาเจนไดเปปไทด์ 100% ที่ได้จากปลาธรรมชาติ มีความเข้มข้นถึง 70 เท่า ซึ่งได้รับสิทธิบัตรจากประเทศญี่ปุ่น โดยเป็นคอลลาเจนที่ร่างกายสามารถดูดซึมได้ง่าย ละลายน้ำเร็ว ไม่มีกลิ่นคาว ไม่ใส่สี ไม่มีน้ำตาล และมีกลิ่นหอมจากผลไม้ชนิดต่าง ๆ ที่ให้ทั้ง Vitamin C และ B3 ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ริ้วรอยต่าง ๆ จางลง และผิวใสมากยิ่งขึ้น

 

เป็นอย่างไรบ้างกับ 3 ผลิตภัณฑ์คอลลาเจนผิวขาวที่เราได้นำมารวบรวมไว้ให้ข้างต้น บอกเลยว่าแต่ละยี่ห้อได้เราได้คัดสรรมาอุดมไปด้วยคุณประโยชน์มากมาย การรับประทานอย่างเป็นประจำ และออกกำลังกายควบคู่ไปด้วย จะยิ่งทำให้ผิวแลดูสุภาพดีและมีความแข็งแรงมากยิ่งขึ้น 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X