5 วันสำคัญที่คนนิยมให้การ์ดทองของขวัญแก่กันได้
2022-09-17 10:08:13
Advertisement
Pyramid Game

การ์ดทองของขวัญยอดนิยมในปัจจุบัน ที่เราสามารถมอบให้กันได้ในหลากหลายเทศกาล เพราะนอกจากร้านทองหลายแบรนด์ต่างพยายามออกแบบการ์ดน่ารัก ๆ มาแล้ว ยังมีทองให้เลือกหลายขนาด ให้เราเลือกได้ตามความเหมาะสมในแต่ละโอกาส และความเหมาะสมของผู้ที่เราต้องการจะมอบให้ รวมไปถึงร้านทองบางแห่งยังมีการปั๊มสัญลักษณ์ หรือข้อความสำคัญ เพื่อมอบมูลค่าและความน่าสะสมให้แก่แผ่นทองเพิ่มมากขึ้นไปอีก วันนี้เราจะมาบอก 5 วันสำคัญที่คนนิยมให้การ์ดทองของขวัญแก่กันได้

 

1. วันเกิด

เชื่อได้เลยว่าการให้การ์ดทองของขวัญแก่คนที่คุณรักในวันเกิด ย่อมให้คนที่ได้รับมีความสุขได้อย่างแน่นอน เพราะนอกจากความสวยงามของการ์ดแล้ว ทองคำยังเป็นสิ่งมีค่าน่าสะสม และยังสามารถสร้างกำไรให้แก่ผู้สะสมได้อีกด้วย

 

2. วันขึ้นปีใหม่

สำหรับการเริ่มต้นใหม่ในปีใหม่แล้ว การมอบสิ่งดี ๆ ให้กันนั้นย่อมถือเป็นเรื่องดี โดยเฉพาะการ์ดทองของขวัญที่มีค่า ที่น่าจะมอบให้กันและกันเป็นอย่างยิ่ง ที่สำคัญยังสามารถเก็บสะสมไว้ได้อีกหลายปีเลยทีเดียว

 

3. วันตรุษจีน

วันตรุษจีนหรือวันขึ้นปีใหม่ตามธรรมเนียมของประเทศจีน เป็นวันที่เรามักมอบแต่สิ่งดี ๆ ให้แก่กันและกัน รวมถึงการมอบการ์ดทองของขวัญ เพื่อสื่อถึงความหมายของความมั่งคั่งและร่ำรวย ยิ่งถ้าการ์ดทองนั้นมีการปั๊มเทพที่เป็นสัญลักษณ์อันเป็นมงคลของจีนด้วยแล้ว ยิ่งให้ความหมายที่ดีมากขึ้นไปอีก

 

4. วันพ่อหรือวันแม่

การ์ดทองของขวัญที่คู่ควรจะมอบให้กับผู้มีพระคุณอย่างพ่อกับแม่ของเรา โดยเฉพาะในวันสำคัญอย่างวันพ่อและวันแม่ เพราะนอกจากจะเป็นการแสดงออกถึงความรักที่เราต่อท่านแล้ว ยังเป็นของที่มีคุณค่าคู่ควรแก่การมอบให้กับคนที่สำคัญกับเราอย่างพวกท่านอีกด้วย

 

5. วันจบการศึกษา

การมอบการ์ดทองคำในวันจบการศึกษา นอกจากเป็นเครื่องแสดงถึงการเริ่มต้นก้าวใหม่ที่ดี ยังเป็นเหมือนของสะสมชิ้นแรกเพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการสะสมเงินทอง เพื่อความมั่นคงทางการเงินในอนาคตได้เช่นกัน

 

แนะนำ 3 แหล่งซื้อการ์ดทองคำเพื่อมอบให้คนพิเศษ

NGG Jewellery

อาณาจักรเครื่องประดับทองคำแท้ คุณภาพดี และมีให้เลือกมากมาย อีกทั้งแผ่นทองคำมงคลยังมาพร้อมใบรับประกันทองแท้ ให้คุณเลือกซื้อได้อย่างอุ่นใจ 

 

AURORA

ขายสินค้าทองคำและเครื่องประดับที่มีคุณภาพ ดีไซน์สวยงาม มีสินค้าให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ที่คุณจะเลือกซื้อมาสะสมไว้เอง หรือว่าซื้อเพื่อให้เป็นของขวัญแก่คนที่คุณรัก

 

Chin Hua Heng

ร้านขายทองและเครื่องประดับคุณภาพ มีการ์ดให้เลือกหลากหลายลาย เหมาะแก่การมอบให้เป็นของขวัญในโอกาสสำคัญ 

 

ขอขอบคุณภาพจาก nggjewellery.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X