เจโฮป BTS เล่าถึงเรื่องราวที่เขาเคยช่วยชีวิตแมวจรจัดที่ป่วยและช่วยหาบ้านใหม่ให้กับมัน!
2022-08-15 12:23:44
Advertisement
คลิก!!!

มีการเปิดเผยว่า เจโฮป (J-HOPE) BTS ได้ช่วยชีวิตแมวจรจัดตัวหนึ่งที่ป่วยแถมยังช่วยหาบ้านใหม่ให้มันอีกด้วย

 

ในรายการวิทยุ MBC Standard FM 'Star Night' ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 10 สิงหาคมที่ผ่านมา เจโฮป ได้ไปเป็นแขกรับเชิญของรายการ

 

ระหว่างที่จัดรายการอยู่ก็ได้มีผู้ฟังส่งข้อความเข้ามาถาม เจโฮป เกี่ยวกับเหตุกาณ์ที่เคยเกิดขึ้นในอดีต 

 

ผู้ฟังคนหนึ่งถาม เจโฮป ว่า “ฉันได้ยินมาว่าเมื่อปีก่อนคุณช่วยพาแมวที่ป่วยไปหาหมอ เรื่องนี้เกิดขึ้นจริงหรือเปล่าคะ?”

 

ย้อนกลับไปในเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว ผู้ใช้งานชุมชนออนไลน์คนหนึ่งได้ออกมาโพสต์ว่า เจโฮป ได้พาแมวจรจัดที่ป่วยไปหาหมอ และจ่ายค่ารักษาให้มัน

 

เนื่องจากไม่มีข้อพิสูจน์ ดังนั้นมันยังคงเป็นหนึ่งในเรื่องราวมากมายของ BTS ในโลกออนไลน์ที่ไม่ได้รับการยืนยัน

 

อย่างไรก็ตาม เจโฮป ได้ยืนยันว่าเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องจริง เขากล่าวว่า “ใช่แล้วครับ วันนั้นผมกำลังถ่ายทำอะไรสักอย่างอยู่ และผมก็ได้เห็นแมวจรจัดอยู่รอบ ๆ สถานที่ถ่ายทำ เมื่อผมเห็นแมวตัวนั้นใจผมแตกสลายเลยครับ”

 

เขาเล่าต่อ “ผมเลี้ยงหมาอยู่ตัวหนึ่งและดวงตาของมันก็ไม่ปกติครับ มันเคยได้รับการปลูกถ่ายตามาก่อนและต้องใส่ตาเทียม ดวงตาของแมวจรจัดตัวนั้นก็ดูไม่ค่อยดีเหมือนกันครับ เนื่องจากแมวตัวนั้นซูบผอมเกินไป ผมเลยคิดว่าจะทิ้งแมวไว้ที่นั่นแบบนั้นไม่ได้ครับ”

 

เขาเสริม “ดังนั้นผมเลยพาแมวตัวนั้นไปหาหมอด้วยตัวเอง ผมพามันไปรักษาและได้พบกับครอบครัวและบ้านหลังใหม่ที่พร้อมจะให้มันไปอยู่ด้วยครับ พวกเขาดูเป็นคนที่จิตใจดีมาก ๆ ครับ”

 

หลังจากได้ยินดังนั้น ดีเจ คิมเอนา (Kim Eana) ก็แสดงความคิดเห็นว่า “ว้าว นั่นยอดเยี่ยมมากเลย คุณใช้ชีวิตที่สมกับชื่อ เจโฮป ของคุณมาก ๆ เลยค่ะ” 

 

เจโฮป หัวเราะอย่างเขิน ๆ และตอบกลับอย่างถ่อมตัวว่า “ดูเหมือนว่าแมวตัวนั้นและผมถูกลิขิตให้มาเจอกันในตอนนั้นครับ มันเป็นแค่ช่วงเวลาเหมาะเจาะพอดิบพอดี (ได้มาเจอกัน) แค่นั้นเองครับ”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X