ซอนเย กล่าวว่าเธอไม่เคยเสียใจที่ได้อุทิศชีวิตในช่วงวัยรุ่นให้กับ Wonder Girls!
2022-08-07 18:40:51
Advertisement
คลิก!!!

ซอนเย (Sun Ye) อดีตสมาชิกวง Wonder Girls เผยว่าเธอไม่เคยเสียใจที่ไม่ได้ใช้ชีวิตวัยรุ่นอย่างเต็มที่เพราะ Wonder Girls

 

เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม ซอนเย ได้ไปเป็นแขกรับเชิญของรายการวิทยุ MBC FM4U 'Date at 2PM'

 

ในระหว่างรายการ ซอนเย ได้กล่าวถึงช่วงเวลาที่เธอใช้ชีวิตอยู่กับวง Wonder Girls

 

เธอกล่าวว่า “ตอนนั้นเรายุ่งมากค่ะ เราเคยต้องกินข้าวในรถตู้และนอนน้ำลายไหลอยู่ในนั้น เราแต่งหน้าในนั้นด้วยเช่นกันค่ะ หลังจากตื่นนอนจากการงีบสั้น ๆ เราก็จะขึ้นไปแสดงในงานต่าง ๆ ค่ะ”

 

เธอกล่าวต่อไป “อย่างไรก็ตาม ฉันไม่เคยเสียใจที่ได้อุทิศชีวิตในช่วงวัยรุ่นให้กับวง Wonder Girls เลยนะคะ ทุก ๆ จังหวะชีวิตที่อยู่กับ Wonder Girls เป็นสิ่งที่มีค่าสำหรับฉันค่ะ”

 

จากนั้น ซอนเย ได้ถูกถามว่าเพลงไหนของ Wonder Girls ที่เธอชอบมากที่สุด

 

ซอนเย เลือก 'NOBODY' และอธิบายเหตุผลของเธอว่า "เพลง 'Tell Me' เป็นเพลงที่ยากจะเชื่อมโยงและเข้าใจจริง ๆ ค่ะ เมื่อฉันได้ยินเพลง 'Tell Me' ครั้งแรก ฉันก็แบบ 'นี่มันอะไรกัน...?'”

 

เธอกล่าวต่อ “'NOBODY' มีกลิ่นอายของดิสโก้ในยุค 80 และเราทุกคนเกิดในยุค 90 ดังนั้นเราจึงไม่สามารถเข้าใจเพลงและแนวคิดทั้งหมดได้ค่ะ แม้จะเป็นแบบนั้นแต่ 'NOBODY' เป็นเพลงที่เท่มาก เมื่อฉันได้ฟัง ฉันสัมผัสได้ว่าเพลงดังกล่าวจะเป็นที่ชื่นชอบของใครหลาย ๆ คน มันมีทำนองที่ผู้คนสามารถก็อปปี้ได้ง่าย ๆ ค่ะ”

 

หลังจากนั้น ซอนเย เปิดเผยว่าเธอกำลังจะสิ้นสุดการโปรโมตอัลบั้มเดี่ยว 'Genuine' และเดินทางกลับแคนาดาในไม่ช้า

“ฉันตั้งใจจะปล่อยอัลบั้มของฉันในช่วงวันหยุดฤดูร้อนของลูก ๆ ตอนนี้พวกเขาทั้งหมดอยู่ในเกาหลีกับฉันค่ะ แต่ฉันต้องกลับไปแคนาดาในเร็ว ๆ นี้แล้วค่ะ”

 

เธอเสริมว่า “แม้ว่าฉันจะยังไม่มีแผนเฉพาะสำหรับกิจกรรมเดี่ยวในอนาคตของฉัน แต่ฉันวางแผนที่จะมีส่วนร่วมอย่างแข็งขันต่อจากนี้ไปค่ะ”

 

อนึ่ง ซอนเย เดบิวต์ในฐานะลีดเดอร์วง Wonder Girls ในปี 2007 และออกจากวงอย่างเป็นทางการในเดือนกรกฎาคม ปี 2015 ในช่วงต้นปี 2013 เธอได้ประกาศการแต่งงานกับเจมส์ พาร์ค (James Park) มิชชันนารีชาวเกาหลี-แคนาดา อย่างไม่คาดคิด และตั้งแต่แต่งงาน เธอก็อาศัยอยู่กับสามีและลูกสาวสามคนที่ประเทศแคนาดา

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X