โค้งสุดท้ายก่อนชกจริง! Netflix ชวนส่อง 3 เหตุผลที่ต้องตั้งการ์ดรับความเจ็บ ในลิมิเต็ดซีรีส์เจาะวงการมวยไทย Hurts Like Hell เจ็บเจียนตาย
2022-07-12 16:19:01
Advertisement
คลิก!!!

อีกเพียงไม่กี่วัน ลิมิเต็ดซีรีส์สุดเจ็บเรื่องใหม่ของ Netflix อย่าง Hurts Like Hell เจ็บเจียนตาย ก็จะลงจอให้ผู้ชมในกว่า 190 ประเทศทั่วโลกได้ลิ้มรสชาติบาดแผล ความเจ็บปวด และความขมขื่นของเรื่องจริงในวงการมวยไทย ที่ซีรีส์เรื่องนี้ได้หยิบออกมาบอกเล่าในรูปแบบที่ผสมผสานทั้งเรื่องแต่งที่มาจากเหตุการณ์จริง และเรื่องจริงจากปากตัวจริงในวงการมวย แต่ก่อนจะไปเจอกับการเล่าเรื่องสไตล์หมัด 1-2 แบบนี้ ที่รับรองได้ว่าทั้งหนัก ทั้งเข้าเป้า เรามีอีก 3 เหตุผลมาชวนคุณไปเตรียมเจ็บด้วยกัน ก่อนขึ้นสังเวียนจริง 13 กรกฎาคมนี้

 

 

บนเวทีเจ็บแล้ว หลังเวทีเจ็บกว่า ร่วมสัมผัสความ “เจ็บเจียนตาย” กับเรื่องราวที่คุณอาจไม่เคยรู้

 

หากคุณคิดว่าการออกอาวุธกันบนเวทีนั้นเจ็บปวดมากพอแล้ว เราอยากให้คุณมาเห็นเบื้องหลังวงการมวยที่ยังมีเรื่องราวมากมายอยู่นอกสังเวียน แล้วคุณจะเข้าใจว่าสิ่งที่นักมวยและผู้เกี่ยวข้องต้องเผชิญนั้นต่างหากที่  “เจ็บเจียนตาย” ยิ่งกว่าบนเวที ด้วยเรื่องราวที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเหตุการณ์จริงในวงการมวยไทย และเต็มไปด้วยเหตุการณ์และอารมณ์สุดเข้มข้นที่น้อยคนนักจะมีโอกาสได้รู้ นอกจากนี้ ลิมิเต็ดซีรีส์เรื่องนี้ยังมีการร้อยเรียงมุมมองของตัวละครที่อยู่รอบสังเวียนได้อย่างน่าสนใจ และแสดงให้เห็นถึงความสัมพันธ์ที่โยงใยของแต่ละบทบาทที่มีส่วนทำให้วงการมวยไทยเป็นอย่างทุกวันนี้

 

 

ข้อมูลจริงจากปาก “ตัวจริง”

 

อีกส่วนหนึ่งที่ทำให้ลิมิเต็ดซีรีส์เรื่องนี้โดดเด่นคือการรวมเอาตัวจริงในวงการมวยไทยมาบอกเล่าเรื่องราว ประสบการณ์ตรง และให้ข้อมูลเชิงลึกควบคู่ไปกับพาร์ทของเรื่องเล่าที่ถ่ายทอดโดยเหล่านักแสดงมากฝีมือ ดังนั้น ผู้ชมจะได้รับชมซีรีส์ที่มีเนื้อหาเข้มข้นไปพร้อมๆ กับข้อมูลที่ก็เข้มข้นไม่แพ้กันจากผู้เชี่ยวชาญตัวจริงในวงการมวย ไม่ว่าจะเป็น เซียนมวย กรรมการมวย นักมวย ผู้ฝึกสอนมวย นักวิจารณ์มวย โปรโมเตอร์ เจ้าของค่ายมวย และแพทย์ประจำสนามมวย หรือแม้แต่นักมวยที่ขึ้นชกบนเวทีในเรื่องนี้ก็เป็นนักมวยตัวจริง ซึ่งข้อมูลและประสบการณ์ตรงจากผู้เชี่ยวชาญเหล่านี้ จะทำให้ผู้ชมสามารถเข้าใจความคิด เหตุผล และอารมณ์ของตัวละครได้อย่างชัดเจนมากยิ่งขึ้น

 

 

 

ทีมนักแสดงมากคุณภาพ ร่วมสมทบด้วยนักมวยจริง เพื่อความสมจริงที่สุดของซีรีส์

 

หากพูดถึงชื่อ ปู - วิทยา ปานศรีงาม, ปีเตอร์ - นพชัย ชัยนาม, เอก - ธเนศ วรากุลนุเคราะห์ และ ต๊อก - ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ
คงมีไม่กี่คนนักที่จะไม่รู้จักชื่อเหล่านี้ และคงเป็นการการันตีคุณภาพฝีไม้ลายมือในการแสดงได้เป็นอย่างดี นอกจากนักแสดงมากฝีมือและมากประสบการณ์ข้างต้นแล้ว Hurts Like Hell เจ็บเจียนตาย ยังได้นักแสดงหนุ่มมาแรงอย่าง นัท - ณัฏฐ์ กิจจริตมาร่วมถ่ายทอดความเจ็บปวด เคียงข้างกับนักมวยตัวจริงอย่าง ภู - ภูริภัทร พูลสุข ซึ่ง กิตติชัย วรรณ์ประเสริฐ ผู้กำกับ และภัทนะ จันทร์เจริญสุข โปรดิวเซอร์ ได้ตัดสินใจเลือกนักมวยจริงมาแสดงเพื่อให้ฉากการชกบนเวทีออกมาสมจริงมากที่สุด ไม่ใช่ในแง่ของการออกอาวุธที่ดูสมจริงเท่านั้น แต่ในการถ่ายทำจำเป็นจะต้องมีการต่อยจริงด้วย จึงต้องใช้คนที่ออกหมัดได้จริง มีความแข็งแรงจริงๆ มาถ่ายทอดบทดังกล่าวเพื่อความสมจริงที่สุดนั่นเอง

 

และนี่คือ 3 เหตุผลที่เราไม่อยากให้คุณพลาดลิมิเต็ดซีรีส์น้ำดีเรื่องนี้ ตั้งการ์ดให้มั่น แล้วเตรียมรับความเจ็บพร้อมกันกับ Hurts Like Hell เจ็บเจียนตาย วันที่ 13 กรกฎาคมนี้ ที่ Netflix เท่านั้น

 

###

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X