ต้นสังกัดของ Brave Girls เรียกร้องคำขอโทษ และจะดำเนินคดีกับหมอดูที่อ้างว่าเคยดูดวงชะตาของ อึนจี (Eunji)
2022-06-26 20:00:50
Advertisement
คลิก!!!

Brave Entertainment ออกแถลงการณ์จะดำเนินการทางกฎหมายกับหมอดูที่อ้างว่าเคยดูดวงชะตาของอึนจี (Eunji) วง Brave Girls

 

เมื่อเดือนที่แล้ว ช่อง babayo เปิดตัวรายการ “ Idols Picked by the Gods: Find the 2nd Brave Girls!” ในรายการนี้ หมอดู มันยอนดัง ได้บอกว่า วง Brave Girls ประสบความสำเร็จเพราะว่าเพลง “Rollin” กลับขึ้นมาติดอันดับชาร์ต และเขาเป็นคนทำให้มันเกิดขึ้น

 

ครั้งหนึ่ง อึนจี เคยขอให้เขาทำนายดวงชะตาของเธอ เขาบอกกับเธอว่าถ้ามีใครบอกให้เลิกเป็นไอดอล อย่าได้ทำแบบนั้น อีกไม่นานคุณจะมีชื่อเสียง และเงินทอง “คุณจะได้ซื้อบ้านในเร็วๆ นี้ ขอให้รออีกนิด ”

 

เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน Brave Entertainment ต้นสังกัดของ อึนจี ออกแถลงการณ์การว่า อึนจี ไม่เคยพบกับหมอดู มันยอนดัง คำพูดของเขาเป็นเรื่องโกหก และเรียกร้องให้หมอดูมันยอนดัง ออกมาขอโทษต่อสาธารณะชน เพราะคำโกหกของเขาไม่ได้สร้างความเสียหายแค่ อึนจี เท่านั้น แต่อาจมีเหยื่อหลงเชื่อคำโกหกเหล่านี้

 

สวัสดี เราคือ Brave Entertainment

 

ก่อนอื่น เราขอขอบคุณอย่างจริงใจที่ให้ความสนใจ และรักศิลปินของเรา

 

ตามที่หมอดู มันยอนดัง อ้างว่าเคยดูดวงชะตาของ อึนจี Brave Girls เราจึงกังวลว่าจะมีความเสียหายกับเหยื่อรายอื่น และชื่อเสียงของ อึนจี จะได้รับความเสียหาย

 

ในรายการ “Idol Picked by the Gods” ช่อง OTT babayo ตอนที่หนึ่ง “Find the 2nd Brave Girls!” หมอดู มันยอนดัง บอกว่าเขาเคยดูดวงให้กับ อึนจี และเป็นคนทำให้เพลงติดอันดับชาร์ตในเวลาต่อมา ซึ่งเราได้ตรวจสอบความจริงกับ อึนจี แล้ว เราจึงรู้ว่าเรื่องนี้ไม่เป็นความจริง อึนจี ไม่เคยพบกับหมอดู มันยอนดัง และเราขอยืนยันว่าหมอดู มันยอนดังกำลังเผยแพร่ข้อความเท็จ

 

ดังนั้น เราจึงกังวลสำหรับผลกระทบทางด้านจิตใจของ อึนจี และผู้ที่สนับสนุนศิลปินของเราด้วยความบริสุทธิ์ใจ ซึ่งเราไม่เพียงแค่เรียกร้องคำขอโทษจากหมอดู มันยอนดัง เท่านั้น แต่เราจะดำเนินการทางกฎหมาย หากเรื่องราวที่เป็นเท็จเหล่านี้ยังคงแพร่กระจายต่อไป

 

ต้นสังกัดจะดำเนินการอย่างเข้มงวด และตรวจสอบอย่างสม่ำเสมอ สำหรับข้อความที่เป็นเท็จ และข่าวลือที่สร้างความเสียหายให้กับศิลปินของเรา เราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อปกป้องศิลปินของเรา

 

ขอบคุณ

 

ที่มา ( 1 ) ( 2 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X