อันฮโยซอบ พูดถึงบทบาทที่ท้าทายมากที่สุดของเขา โมเม้นท์ที่น่าจดจำตอนอยู่แคนาดา ฯลฯ
2022-05-23 12:57:46
Advertisement
Pyramid Game

นักแสดงหนุ่ม อันฮโยซอบ (Ahn Hyo Seop) ได้ไปให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร W Korea ผ่านการตอบคำถามเรื่องต่าง ๆ อย่างเป็นกันเอง!

ในวิดีโอที่ทาง W Korea ปล่อยออกมาล่าสุด อันฮโยซอบ ได้แชร์ว่า “ผมมักจะดูการแสดงหรือทบทวนผลงานของตัวเองและพยายามใช้พวกมันเป็นแรงกระตุ้นครับ” นักแสดงหนุ่มยังบอกอีกว่า หากตัวเองมีพลังวิเศษ เขาก็อยากจะเป็นคนที่สามารถหายตัวไปไหนก็ได้ตามที่ตัวเองต้องการ

เมื่อถามเขาว่าเขาชอบหนังสยองขวัญหรือไม่ อันฮโยซอบ ตอบว่า “ช่วงนี้ผมชอบผลงานของผู้กำกับ Ari Aster มาก ๆ เลยครับ ดังนั้นช่วงนี้ผมเลยดูหนังของเขาไม่ว่าจะเป็น ‘Hereditary’ และ ‘Midsommar' ครับ”

กับคำถามที่ว่าเขากลัวผีหรือคนมากกว่ากัน อันฮโยซอบ เลือกคำตอบอันหลัง เมื่อถามว่าเขาจะเลือกเก็บเงินหรือเอาไปซื้อหุ้น นักแสดงหนุ่มตอบว่า

“ผมคิดว่ามันจะดีกว่าถ้าเอาเงินไปใช้ครับ”

ระหว่างส่งข้อความกับโทรหา อันฮโยซอบ เลือกส่งข้อความ และเมื่อถามว่าเขาจะเลือกที่นั่งติดหน้าต่างหรือติดทางเดินเวลาโดยสารเครื่องบิน อันฮโยซอบ เลือกนั่งติดหน้าต่างเพราะเขาชอบมองดูวิวทิวทัศน์

ต่อมา นักแสดงหนุ่มได้ลงรายละเอียดเกี่ยวกับบทบาทที่ยากที่สุดที่เขาเคยได้รับ เขาอธิบายว่า “สิ่งที่ยากที่สุดทางร่างกายคือบทบาทของนักพายเรือใน '30 But 17' ครับ ผมจำได้ว่าผมต้องฝึกหนักมากจริง ๆ ครับ”

นักแสดงซึ่งเคยอาศัยอยู่ที่เมืองโตรอนโต ประเทศแคนาดา ได้แบ่งปันช่วงเวลาที่น่าจดจำของเขาที่นั่น อันฮโยซอบ กล่าวว่า

“เมื่อตอนที่พี่ชายของผมอยู่ในมหาวิทยาลัย ผมจะไปห้องสมุดของมหาวิทยาลัยกับเขาและอ่านหนังสือครับ จากนั้นเราก็แวะกินฮอทดอกและกลับบ้านด้วยกันครับ”

เขาเลือกเกาะวิกตอเรียเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เขาอยากแนะนำ โดยกล่าวว่า "ถ้าคุณไปที่นั่นในวันที่อากาศดี ทิวทัศน์จะสวยมากจริง ๆ ครับ"

เมื่อถูกถามว่าเขาคุยโทรศัพท์กับใครล่าสุด อันฮโยซอบ ตอบว่า โรอุน (Rowoon) วง SF9 เขากล่าวว่า “เขาถามผมว่าผมกำลังทำอะไรอยู่ และผมก็บอกเขาไปว่าผมกำลังถ่ายรูปอยู่ครับ แล้ว… เราก็วางสายไป”

นักแสดงหนุ่มยังได้กล่าวถึงบุคลิกของตัวเองว่า “มีคนจำนวนมากที่คิดว่าผมเป็นคนเข้าหายากเมื่อเจอผมครั้งแรก แต่ถ้าเราเป็นเพื่อนกัน ผมจะเป็นคนประเภทที่จะสนิทกันด้วยมากจริง ๆ ครับ”

กับสิ่งที่เขาได้เรียนรู้จากแฟน ๆ อันฮโยซอบ ตอบว่า “ผมคิดว่าผมได้เรียนรู้อะไรมากมายเกี่ยวกับวิธีการมอบความรักครับ”

ชมคลิปสัมภาษณ์ของเขาได้ที่ด้านล่างนี้เลย!

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X