กลับมาตามสัญญา "ยองแจ GOT7" จัดเต็มความสนุก ในงาน 2022 YOUNGJAE FANMEETING IN BANGKOK 'Nice To Meet Ars'
2022-03-23 13:22:21
Advertisement
Pyramid Game

หลังจากหนุ่ม "ยองแจ" หนึ่งในสมาชิกวง GOT7 ได้ให้คำสัญญากับเหล่า อากาเซ่ไทย (ชื่อแฟนคลับ) ไว้ในงานครั้งก่อนว่าจะรีบกลับมาหาทุกคน เขาก็ได้ทำตามสัญญาที่ให้ไว้เป็นที่เรียบร้อย กับการบินลัดฟ้ามามอบความสุข และความสนุกสนานอย่างใกล้ชิดกับแฟนๆ ชาวไทย ในงาน 2022 YOUNGJAE FANMEETING IN BANGKOK 'Nice To Meet Ars' ที่จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 19 มีนาคมที่ผ่านมา ณ ยูเนี่ยน ฮอลล์ 2, ศูนย์การค้า ยูเนี่ยน มอลล์

 

งานนี้เริ่มด้วยโชว์เพลง Vibin จาก "ยองแจ" ซึ่งถือว่าเป็นฟูลเพอร์ฟอแมนซ์จัดเต็ม แสง สี เสียง
แดนเซอร์เต็มเวทีโชว์ให้แฟนๆ ชาวไทยได้ชมกัน ทำเอาทุกคนต่างส่งเสียงกริ๊ด พร้อมโบกอากาบง (แท่งไฟ) ตามจังหวะเพลง และชมโชว์อย่างมีความสุข ด้วยความที่ไม่ได้ใกล้ชิด และชมโชว์จาก ยองแจมานาน หลังจากนั้น
ดีเจคิว รับหน้าที่พิธีกรขึ้นกล่าวต้อนรับแฟนๆ ทุกคนเข้าสู่งาน พร้อมเชิญยองแจกลับขึ้นมาบนเวทีอีกครั้ง ยองแจกล่าวทักทายแฟนๆ "สวัสดีครับผม ยองแจ GOT7 ครับผม" หลังจากนั้นได้พูดคุยถามไถ่ถึงสารทุกข์สุขดิบในช่วงที่ผ่านมาหลังจากกลับไปเกาหลีเพื่อกักตัว ยองแจมีถ่าย vlog การใช้ชีวิตในแต่ละวันลงทาง Youtube ให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอยู่เรื่อยๆ ส่วนการมาครั้งนี้ก็มาตามคำสัญญาที่บอกทุกคนไว้ว่าจะรีบกลับมาหาอากาเซ่ไทยดินแดนเมียหลวง และเนื่องจากเพิ่งผ่านวัน White day ของเกาหลีมา ซึ่งจะเป็นวันที่ผู้ชายจะมอบดอกไม้ หรือของขวัญให้กับผู้หญิงที่ชอบหรือรัก ดังนั้นในงานนี้ยองแจจึงได้เตรียมกระเช้าดอกไม้และลูกอมมาเพื่อมอบให้กับตัวแทนอากาเซ่ไทยผู้โชคดีที่จะได้มาร่วมสนุกในเกมส์ต่างๆ ภายในงานนี้ด้วย 

 

มาเริ่มกันที่เกมส์แรก เกมส์ "ลองทายเพลงนี้ดู"  โดยยองแจจะฟังเพลงไทยในหูฟัง และฮัมหรือร้องไบ้ให้แฟนไทยผู้โชคดีทาย ซึ่งเกมส์นี้ยองแจก็ไบ้ได้ดีในทุกๆ เพลง ทั้งแฟนผู้โชคดีและแฟนๆทั้งฮอลล์ต่างรู้คำตอบได้อย่างง่ายดาย รวมทั้งยังเรียกเสียงหัวเราะได้ด้วยในบางเพลงที่ยองแจฮัมเพลงแล้วดูมีความตั้งใจ และน่ารักมากๆ ที่พยายามจะไบ้ให้ทุกๆ คนทราบคำตอบ ก่อนจะมาพักชมโชว์ในเพลง TASTY เพลงสดใสฟังสบาย พร้อมท่าเต้นน่ารักๆ ที่ยองแจโชว์อย่างเต็มที่ และถือว่าเป็นครั้งแรกที่ได้โชว์เพลงนี้ให้แฟนๆ ชาวไทยได้ชมกัน หลังจากนั้นในช่วงที่ยองแจลงไปเปลี่ยนเสื้อผ้าหน้าผม ดีเจคิว พิธีกรก็ขึ้นมาบนเวที และเตรียมคำถามเกี่ยวกับยองแจมาให้แฟนๆ ได้ร่วมสนุกระหว่างรอ เพื่อแจกโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นต์สุด Exclusive ก่อนที่ ยองแจ จะกลับขึ้นมาบนเวทีอีกครั้งด้วยลุคใหม่ที่มีความสดใส น่ารัก ทำเอาอากาเซ่ทั้งฮอลล์กริ๊ดสนั่น ยองแจ เลยจัด Photo time ให้แฟนๆ ได้เก็บภาพไว้เป็นที่ระลึก และมาต่อกันที่ช่วงพูดคุยถึง 10 ปีก่อน ปัจจุบัน และ 10 ปีในอนาคตว่ามีอะไรเปลี่ยนแปลงไปบ้าง หรือในอนาคตจะเป็นอย่างไร ในช่วงนี้ก็ทำให้ได้รู้จักยองแจมากขึ้นด้วย ใน 10 ปีก่อนหน้า หรือเมื่อตอนที่ยองแจอายุ 17 ปี ยองแจอยากได้ขนมโปเกม่อนแต่ยังไม่มีเงินซื้อ พอมาตอนนี้ขนมกลับมาฮิตอีกครั้ง มีเงินซื้อแล้ว แต่ขนมหาซื้อยากมากๆ มีเงินก็ซื้อไม่ได้ หรือส่วนสูงที่มีความต่างจาก 10 ปีก่อนที่สูง 170 ซม. ตอนนี้ก็สูง 177 ซม.แล้ว Role Model 10 ปีก่อนเป็น บรูโน มาส์ ตอนนี้ก็เป็นคุณพ่อ หรือการใช้ชีวิต 10 ปีก่อนยังอยู่ในกรอบความดูแลของพ่อแม่ แต่ปัจจุบันโตแล้วก็ต้องตัดสินใจอะไรด้วยตัวเอง ส่วนปัจจุบันกับ 10 ปีในอนาคต ยองแจคิดว่า อีก 10 ปีก็คงยังร้องเพลงอยู่ จะร้องเพลงไปจนแก่เลย แต่ก็ไม่รู้ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง อยากบอกตัวเองใน 10 ปีข้างหน้าว่า "ยองแจ 10 ปีข้างหน้า อยากให้โตมากขึ้น เท่ห์มากขึ้น ร้องเพลง และอยู่กับแฟนๆ แบบนี้ต่อไป สู้ๆ นะยองแจ​" ต่อด้วยเซอร์ไพรส์จากเมมเบอร์ GOT7 ที่ส่งคลิปทักทาย และอวยพรให้งานในวันนี้ราบรื่น และสำเร็จไปด้วยดี ทำเอายองแจตกใจ ซาบซึ้ง เขิล และรู้สึกดีมากๆ ที่เมมเบอร์อัดคลิปมาเซอร์ไพรส์แบบนี้ พร้อมบอกว่า สถานที่นี้เป็นที่ที่พวกเรามาจัดงาน SEVENSECRET ขึ้นในช่วงก่อนสถานการณ์โควิด ทำให้คิดถึงช่วงเวลาแบบนั้นมากๆ และอยากให้เมมเบอร์ทุกคนมาอยู่ที่นี่ด้วย ก่อนจะไบ้ทิ้งท้ายช่วงนี้ไว้ว่า ช่วงนี้พวกเราเจอกันครบทุกคนแล้ว มีทำบางอย่างด้วยกันอยู่ แต่บอกไม่ได้ว่าคืออะไร ต้องรอติดตามต่อไป

 

หลังจากนั้นมาถึงช่วงเกมส์ที่ 2 ที่ยองแจ จะต้องไบ้คำด้วยท่าทาง ให้แฟนๆ ตอบเพื่อรับโปสเตอร์ไซน์สดๆ บนเวที ซึ่งยองแจก็พยายามที่จะไบ้อย่างเต็มที่เพื่อช่วยให้แฟนๆ ตอบได้ถูกต้องจะได้รับรางวัลกันทุกคน ซึ่งก็ช่วยได้มากเลยงานนี้ได้ใจแฟนๆ ไปเต็มๆ กับความทุ่มเทของหนุ่มยองแจ ในที่สุดก็มาถึงช่วงท้ายของงานที่ยองแจได้เตรียมจดหมายที่เป็นความในใจของเขามาอ่านให้แฟนๆ ทุกคนฟัง ช่วงนี้มีแต่ความอบอุ่นซึ้งใจ โดยยองแจเขียนจดหมายถึงแฟนๆ ว่า "สวัสดีครับ GOT7 ยองแจครับ ผมรู้สึกดีใจมากเลยครับ ที่ได้มีโอกาสใช้เวลาที่มีความสุขร่วมกับอากาเซ่ชาวไทยแบบนี้ ขอบคุณทุกคนที่คอยต้อนรับกันอย่างอบอุ่นมาตลอดเลยนะครับ ด้วยกำลังใจจากทุกคนที่ส่งมาถึงพวกเรา GOT7 รวมถึงผมมาโดยตลอด ผมจึงมีแรงและมีความสุขในการทำงานมาก ในอนาคต ทั้งงานเพลง หรืองานอื่นๆ ผมก็จะตั้งใจทำมันอย่างดีที่สุด จะทำให้ทุกคนยุ่งสุดๆ ไปเลย ฮ่าๆ  ขอให้ทุกคนช่วยรอติดตามกันเยอะๆ สัญญาว่าจะอยู่ข้างๆ กันไปแบบนี้เรื่อย ๆ นะครับ? หวังว่าสถานการณ์จะดีขึ้นในเร็วๆ นี้ เราจะได้มาพบกันบ่อย และใกล้ชิดกันมากกว่านี้นะครับ อยู่ข้างกันไปนานๆ เลยนะครับ รักทุกคนนะครับ ~" หลังจากอ่านจบ แฟนๆ ก็เซอร์ไพรส์ยองแจกลับด้วย VTR รวบรวมผลงาน ความประทับใจ และข้อความขอบคุณยองแจ พร้อมชูป้ายข้อความโปรเจคว่า "영재야 우리는 널 사랑하고 네 곁에 영원이 걷은 거예요 - ยองแจ พวกเราจะรักคุณ และจะเดินเคียงข้างคุณตลอดไป" ทำเอายองแจซึ้ง และประทับใจมากๆ ที่แฟนๆ ทำสิ่งต่างๆ เหล่านี้ให้ พร้อมกล่าวทิ้งท้ายว่า "ขอบคุณทุกคนมากๆ เลย พอเห็นภาพใน VTR เมื่อกี้ที่อยู่ในฮอลล์คอนเสิร์ตกับ GOT7 รู้สึกแปลกๆ อยากให้สถานการณ์ดีขึ้น อยากให้โควิดหมดเร็วๆ จะได้รีบกลับมาหาทุกคนไวไว ก่อนอื่นอยากจะขอบคุณสำหรับแฟนโปรเจคนะครับ ทุกคนรอพวกเราอยู่ พวกเราเรารู้ดีนะครับ อยากให้ทุกคนเชื่อพวกเราด้วย พวกเรากำลังเตรียมงานกันอยู่ เชื่อมั่นในพวกเรา GOT7 นะครับ ผมจะรีบพาพวกเรากลับมาหาทุกคนอีกครั้งนึงนะครับ ผมเป็นคนไม่ชอบบรรยากาศเศร้าๆ ผมมีอีกเพลงนึง เดี๋ยวผมจะลงเดินไปหาทุคนนะครับ ผมจะพยายามเดินทั่วฮอลล์ให้ได้​" ก่อนงานจะจบลงอย่างสมบูรณ์แบบไปกับโชว์สุดท้ายกับเพลง BEAUTIFUL ที่เพลงนี้ยองแจ ลงไปร้อง และเดินทั่วฮอลล์ ทุกมุม ทุกแถวเพื่อให้แฟนๆ ทุกโซนได้พบเจออย่างใกล้ชิด และเพื่อให้เขาได้ใกล้ชิดกับแฟนๆ ทุกคนอีกด้วย

 

งานนี้จบลงอย่างน่าประทับใจ และถือเป็นอีกหนึ่งความทรงจำที่แสนพิเศษสำหรับยองแจ และอากาเซ่ชาวไทยที่ได้มีช่วงเวลาที่ดีร่วมกันแบบนี้ งานดีๆ แบบนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้ถ้าไม่มีผู้จัดใจดีอย่าง YGlobal Music แล้วมารอชมกันต่อไปว่าในครั้งหน้า เขาจะพาศิลปินคนไหนมาให้พวกเราได้ใกล้ชิดกันอีก รอติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้เลยที่ facebook, Twitter: Y Global Music

#NiceToMeetArs

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X