ผู้กำกับ 'A Business Proposal' ขอบคุณ จองกุก (Jungkook) วง BTS ที่พูดถึงซีรีส์
2022-03-21 15:09:25
Advertisement
คลิก!!!

จองกุก (Jungkook) วง BTS ทำเอาแฟนซีรีส์เกาหลีตื่นเต้น เพราะเมื่อไม่นานมานี้ เขาได้บอกว่าตัวเองกำลังดูซีรีส์เรื่อง 'Twenty Five Twenty One' และ เรื่อง 'A Bussiness Proposal' อยู่ ผ่านทางอินสตาแกรมสตอรี่ของเขา

@jjklve:

(จองกุก): ผมจะทำอะไรดีเนี่ย? 

(แฟนคลับ): ลองดูเรื่อง "business proposal" ซิ

(จองกุก): ผมดูไปแล้ว


 

หลังจากนั้น พัคซอนโฮ ผู้กำกับซีรีส์เรื่อง 'A Business Proposal' ได้แชร์สตอรี่ของจองกุกที่พูดถึงซีรีส์ของเขา เขาบอกว่ารู้สึกเป็นเกียรติและชอบจองกุกมาก ผู้กำกับยังบอกว่า จองกุกจะถูกพูดถึงในซีรีส์ ในบทละครที่จะพูดว่า

“ผู้ชายที่หล่อๆเหมือนจองกุก”

ผู้กำกับบอกว่าตัวเองเพิ่งจะโพสถึงซีรีส์เป็นครั้งแรก เพราะว่านักแสดงโปรโมทกันดีอยู่แล้ว

“แต่หลังจากได้เห็นคุณจองกุกโพส ผมก็อยากจะอวด ผมเลยแคปหน้าจอมาและโพส คุณจองกุกครับ รักนะครับ รู้สึกเป็นเกียรติมาก จริงๆแล้วมีบทพูดในตอนต่อไปของซีรีส์ที่พูดว่า “ผู้ชายหล่อเหมือนจองกุก” ด้วย อย่าตกใจมากนะครับ [ตอนที่ได้ดู] นักเขียนบทของเราเป็นอาร์มี่ครับ และตอนนี้นักเขียนบทมีความสุขมาก ขอบคุณคุณจองกุก ผมได้เห็นนักเขียนบทยิ้มสดใสเหมือนเด็กเลย ขอบคุณครับ”


 

 

นักแสดงของซีรีส์ทั้ง คิมเซจอง (Kim SeJeong) และ ซอลอินอา (Seol In Ah) เข้ามาคอมเม้นท์ในโพสของผู้กำกับ

ซอลอินอา: “เป็นเกียรติมาก เป็นเกียรติมาก จักรวาลวิบวับๆๆ เย้ๆๆ”
คิมเซจอง:  5555 คุณผู้กำกับน่ารักมาก

นอกจากนักแสดง ผู้กำกับของซีรีส์จะตื่นเต้นที่จองกุกโพสถึงซีรีส์แล้ว แฟนคลับเองก็ตื่นเต้นที่ผู้กำกับบอกว่าจะมีการพูดถึงจองกุกในซีรีส์เช่นกัน

ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X