คิมบอม (Kim Bum) พูดถึงผลงานเรื่องล่าสุดของเขา “Ghost Doctor”
2022-02-10 11:27:39
Advertisement
คลิก!!!

คิมบอม (Kim Bum) พูดถึงผลงานเรื่องล่าสุดของเขา Ghost Doctor ที่กำลังออกอากาศทางช่อง tvN

Ghost Doctor กำกับโดย บูซองชอล จากเรื่อง Heirs เป็นซีรีส์แนวแฟนตาซีการแพทย์ เล่าเรื่องของหมอ 2 คนที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง ทั้งฝีมือการรักษา ฐานะทางบ้าน และนิสัย แต่พวกเขากลับต้องมาอยู่ในร่างเดียวกัน

เรน (Rain) รับบทเป็น ชายองมิน ศัลยแพทย์ทรวงอกอัจฉริยะ ในขณะที่ คิมบอม (Kim Bum) รับบทเป็น โกซึงทัก แพทย์ประจำบ้านผู้คาบช้อนเงินช้อนทองมาเกิด ร่วมด้วย ซนนาอึน (Son Naeun) วง Apink ที่รับบทเป็น โอซูจอง แพทย์ใช้ทุนประจำห้องฉุกเฉิน และ ยูอี (Uee) รับบทเป็น จางเซจิน แพทย์ศัลยกรรมระบบประสาทแฟนเก่าของชายองมิน

 

โกซึงทัก ตัวละครของคิมบอม เป็นแพทย์ประจำบ้านที่ฉลาด เขามาจากครอบครัวที่ร่ำรวย ปู่ของเขาเป็นผู้ก่อตั้งโรงพยาบาล และแม่ของเขาเป็นประธานมูลนิธิโรงพยาบาล ระหว่างสัมภาษณ์เข้าเรียนเมื่อถามถึงเหตุผลที่เขามาเป็นหมอ เขาตอบว่า “เพราะว่าปู่และแม่ผมบอกให้ทำ” เขาไม่ได้อยากทำงานของหมอเท่าไหร่ แถมยังไม่มีฝีมือในการลงมือปฏิบัติจริงด้วย อย่างไรก็ตามเขาได้มาเจอกับชายองมิน อาจารย์หมอฝีมือเก่งกาจ ที่กลายเป็นไม้เบื่อไม้เมาเพราะไม่ชอบนิสัยของกันและกัน แต่สุดท้ายเขากลับเจอกับจุดเปลี่ยนยิ่งใหญ่ของชีวิต

คิมบอมพูดถึงโกซึงทักว่า “ผมพยายามแสดงเป็นโกซึงทักโดยคิดว่าเขาเป็นตัวละครในการ์ตูนมากกว่าชีวิตจริง เรื่องนี้ไม่เหมือนกับบทที่ผมเคยแสดง มันมีความเป็นการ์ตูนผสมอยู่ [ผู้ชม] จะได้เห็นด้านที่อ่อนโยนขึ้นของผมด้วย”

จากนั้นเขาบอกว่า “แต่ว่าโกซึงทักไม่ได้เป็นตัวละครที่สดใสนะครับ เขามีเรื่องราวความเจ็บปวดของตัวเองเหมือนกัน ผมเลยหวังว่าคุณจะติดตามเรื่องราวของเขา”

คิมบอมเลือกให้ ‘ก่อนโดยสิง’ ‘ระหว่างโดนสิง’ และ ‘หลังโดนสิง’ เป็นคีย์เวิร์ดสำคัญของตัวละครโกซึงทัก ก่อนที่เขาจะถูกสิงโดยชายองมิน เขาเป็นคนสดใส ร่าเริง อย่างไรก็ตาม เมื่อเกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้น มีหลายเหตุการณ์เกิดขึ้นในชีวิตของเขา ทำให้ผู้ชมได้เห็นอารมณ์ที่ปั่นป่วนของเขา คิมบอมบอกว่า “ผู้ชมจะได้เห็นโกซึงทักที่แตกต่างออกไปในแต่ละระดับ ผมคิดว่านี่คือจุดสำคัญที่จะได้เห็นในซีรีส์และตัวละครตัวนี้”

 

คิมบอมยังได้พูดถึงรายละเอียดตัวละครของเขาว่า “โกซึงทักเป็นคนที่ไม่สามารถผ่าตัดได้ด้วยเหตุผลบางอย่าง แต่โดยพื้นฐานแล้วเขาเป็นคนที่อยากช่วยเหลือคน พอได้มาเจอกับคนพิเศษอย่างชายองมิน และชายองมินก็อยากจะช่วยผู้คนโดยใช้มือของเขา ทำให้เขารู้สึกถึงหน้าที่ของแพทย์และความเชื่อที่ชัดเจนของตัวเองยิ่งขึ้น แต่ละตอนที่ผ่านไป โกซึงทักจะรู้สึกว่าเขาค่อยๆผ่าตัดได้เรื่อยๆทั้งที่เมื่อก่อนไม่ทำเพราะกลัว ผมอยากจะโฟกัสเรื่องราวการเติบโตของโกซึงทักในจุดนี้”

เมื่อถามถึงเรื่องการเข้ากันกับตัวละคร คิมบอมบอกว่า “ตอนที่มาแสดงเป็นโกซึงทักเป็นครั้งแรก ผมคิดว่าค่อนข้างยากเพราะว่าเขามีพลังเหลือล้นมากกว่าผม แต่ว่าพอถ่ายทำผ่านไป ผมก็ได้รับไวรัสแฮปปี้ของโกซึงทักมาด้วย และตอนนี้พอได้แสดงบทนี้ ผมรู้สึกได้รับพลังบวก และผมมีความสุข ผมหวังว่าผู้ชมที่รับชม Ghost Doctor และได้เห็นโกซึงทักจะได้รับพลังแบบนั้นเช่นกันครับ”


ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X