ฮเยริ (Hyeri) พูดถึงการแสดงซีรีส์แนวย้อนยุคเรื่องแรก และการร่วมงานกับ ยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho)
2022-02-09 07:15:25
Advertisement
คลิก!!!

ฮเยริ (Hyeri) ได้พูดถึงผลงานซีรีส์ย้อนยุคเรื่องแรกของเธอ Moonshine ทางช่อง KBS2

ฮเยริ รับบทเป็น คังโรซอ คุณหนูตกอับที่เริ่มต้นต้มเหล้าผิดกฎหมายเพื่อหาเลี้ยงครอบครัว เรื่องนี้เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นในยุคโชซอนที่มีกฎหมายห้ามไม่จำหน่ายสุรา และในเรื่องนี้ ยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) รับบทเป็น นัมยอง ผู้ตรวจการในยุคโชซอนที่ใช้ชีวิตอยู่ในหลักการกฎหมายมาโดยตลอด

สำหรับสิ่งที่ทำให้ฮเยริสนใจซีรีส์เรื่องนี้ เธอได้บอกเอาไว้ว่า “หลังจากได้เห็นพล็อตเรื่องเกี่ยวกับข้อห้ามในยุคโชซอนในซีรีส์ย้อนยุคของ KBS ทำให้รู้สึกว่ามีอะไรแปลกใหม่ และฉันคิดว่ามันจะกลายเป็นซีรีส์ที่ไม่เหมือนใคร และฉันสนใจตัวละครคังโรซอเพราะว่าแม้ว่าเธอจะอยู่ในยุคโชซอน แต่เธอกลับรู้คุณค่าของตัวเองและมีตัวตนที่แข็งแรง เหมือนวัยรุ่นสมัยนี้เลย” ฮเยริยังบอกอีกว่า “ฉันได้มาทักทายผู้ชมเป็นครั้งแรกในซีรีส์ของช่อง KBS ฉันมีความสุขที่ได้ลองแสดงแนวย้อนยุคเป็นครั้งแรกกับซีรีส์ที่ประวัติศาสตร์ที่น่าเชื่อถือของช่อง KBS”

 

ฮเยริยังได้พูดถึงความคล้ายคลึงระหว่างเธอและคังโรซอว่า “ปกติแล้ว ฉันเป็นคนมีนิสัยอ่อนไหวค่ะ แต่หากต้องเจอเรื่องใหญ่ ฉันจะนิ่งขึ้นและมีเหตุผล โรซอคล้ายฉันในมุมนั้น เวลาฉันได้ไตร่ตรองและตัดสินใจแล้ว ฉันจะไม่หวั่นไหวกับสถานการณ์อื่น และฉันเป็นคนประเภทคิดก่อน ฉันคิดว่านี่คือสิ่งที่คล้ายกันค่ะ”

ฮเยริ เลือกที่จะอธิบายตัวละครคังโรซอว่า แข็งแกร่ง, ฉลาด และซื่อสัตย์ เป็น 3 คีย์เวิร์ดของตัวละครนี้ เธออธิบายว่า

“โรซอเป็นตัวละครที่แข็งแกร่ง เธอทำงานเพื่ออยู่รอดในทุกสถานการณ์ จนมาถึงจุดที่ต้องขายแอลกอฮอล์ในยุคที่ถูกห้าม นอกจากนั้นเธอเป็นตัวละครที่ฉลาด มีไหวพริบในการเอาตัวรอดจากวิกฤต เธอยังซื่อสัตย์ และจริงใจในการปกป้องคนของเธอไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม”

ฮเยริได้พูดถึง ยูซึงโฮ นักแสดงที่เธอร่วมงานในเรื่องนี้ว่า “เพราะว่าเขาเป็นรุ่นพี่ที่เคยแสดงแนวย้อนยุคมาก่อนหลายเรื่อง ฉันรู้สึกมั่นใจตั้งแต่ก่อนถ่ายทำ และเมื่อการถ่ายทำเริ่มขึ้น แค่มียูซึงโฮอยู่ข้างกาย ฉันก็รู้สึกเหมือนมีหนังสืออ้างอิงมากมายเลยค่ะ” เธอพูดต่อ “ฉันคิดว่ายูซึงโฮ มีส่วนคล้าย นัมยอง 120% ฉันรู้สึกได้เลยว่ายูซึงโฮเป็นบุคคลตัวอย่างและมีมารยาทดีเหมือนนัมยอง ดังนั้นฉันเลยได้เรียนรู้อะไรมากมายจาก [ยูซึงโฮ] นอกจากเรื่องการแสดง”

สำหรับเคมีระหว่างเธอกับเพื่อนร่วมงานอย่าง บยอนอูซอก (Byun Woo Seok) และ คังมินา (Kang Mina) ที่รับบทเป็น อีพโย และ เอจิน เธอบอกว่า “ฉันได้เจอกับบยอนอูซอกเป็นครั้งแรกในซีรีส์เรื่องนี้ แต่เพราะว่าเขาเป็นคนชอบเข้าสังคม เราเลยสนิทกันเร็วในเวลาไม่นาน ในกองถ่ายเราจะคุยกันเรื่องที่เรากังวล ฉันเลยคิดว่าเราเข้ากันได้ดีในชีวิตจริงด้วยเหมือนกับ อีพโยและโรซอ”

ฮเยริพูดต่อ “แม้ว่าคังมินาจะอายุน้อย แต่เธอมีด้านที่เป็นผู้ใหญ่อยู่มาก น่าประทับใจมากที่เธอคิดอยู่เสมอว่าจะเรียนรู้ตัวละครของเธออย่างไร ในตอนเริ่มต้นเราไม่ค่อยมีฉากที่แสดงด้วยกันมากนัก แต่ในช่วงกลางและท้าย เราได้แสดงด้วยกันมากขึ้น และมีเคมีของโรซอ และเอจิน”

สำหรับฉากที่เธอจดจำได้มากที่สุด ฮเยริเล่าว่า “เป็นฉากในตอนที่ 2 ค่ะ ที่โรซอพูดถึงแอลกอฮอล์แล้วถามว่า ‘ทำไมเหล้าถึงไม่ดีล่ะ?’ เหมือนบทนั้นเป็นการอธิบายสิ่งที่ซีรีส์เรื่องนี้ต้องการจะสื่อ ฉันเลยจดจำมันได้ดีที่สุด เวลาที่ผู้ชมดูฉากนี้ และดูต่อไปเรื่อยๆ คุณจะเข้าใจว่ามันรู้สึกเป็นอย่างไร”

 

ฮเยริปิดท้ายด้วยการพูดถึงสิ่งที่เธอหวังว่าให้ผู้ชมจดจำ Moonshine ไปในทิศทางใด เธอบอกว่า “ในทุกวันนี้ เพราะว่าเรื่องไวรัส ฉันคิดว่ามีเรื่องที่ยากลำบากมากมายเกิดขึ้น อย่างเช่นการออกไปข้างนอกและอีกหลายเรื่อง Moonshine เป็นซีรีส์ที่เล่าเรื่องการเติบโตของตัวละครวัยรุ่น 4 คนที่ใช้ชีวิตอย่างยากลำบากในยุคโชซอน ฉันหวังว่าเรื่องราวของตัวละครที่เต็มไปด้วยความรัก มิตรภาพ และความซื่อสัตย์จะช่วยปลอบโยนและเป็นกำลังใจให้กับผู้ชม ได้โปรดติดตามและมอบความรักให้กับ Moonshine กันเยอะๆนะคะ มันจะเป็นความทรงจำที่อบอุ่นในช่วงเวลาที่ยากลำบากค่ะ”


ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X