ผู้ติดตามบนอินสตาแกรมของนักแสดง ยูอินซู (Yoo In Soo) เพิ่มขึ้น 17 เท่าหลังจาก All Of Us Are Dead ออกอากาศ
2022-02-08 12:46:16
Advertisement
คลิก!!!

All of Us Are Dead ซีรีส์แนวซอมบี้สยองขวัญเรื่องใหม่ของ Netflix ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากทั่วโลกนับตั้งแต่เปิดตัวเมื่อ 28 มกราคม ที่ผ่านมา แน่นอนว่าเมื่อความนิยมของซีรีส์พุ่งสูงขึ้น นักแสดงในเรื่องซึ่งก่อนหน้านี้ไม่ค่อยเป็นที่รู้จัก ก็ได้รับความสนใจมากขึ้นเช่นกัน

ยูอินซู (Yoo In Soo) เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ได้รับความสนใจมากขึ้น จากบทตัวร้ายในเรื่อง All of Us Are Dead

เขารับบทเป็น ยุนกวีนัม นักเรียนนิสัยเสียประจำโรงเรียนมัธยมฮโยซาน เขานิสัยเสียทั้งกับเพื่อนร่วมชั้นเรียน รวมไปถึงครูใหญ่ของโรงเรียนด้วย ไม่แปลกใจเลยที่จะเป็นตัวละครที่ถูกเกลียดชังได้ง่ายๆ

อย่างไรก็ตามถึงแม้จะเป็นตัวร้ายในเรื่อง แต่ในชีวิตจริง ผู้ชมต่างสนใจเขามากขึ้น ก่อนหน้าที่จะปรากฏตัวในเรื่อง All of Us Are Dead เขามีผู้ติดตามบนอินสตาแกรมอยู่ประมาณ 40,000 บัญชี และเคยมีผลงานการแสดงในซีรีส์เรื่อง Strong Woman Do Bong Soon, While You Were Sleeping, ID: Gangnam Beauty และอีกมากมาย ทำให้มีแฟนคลับติดตามอยู่บ้าง

แต่สำหรับเรื่อง All of Us Are Dead ส่งผลต่อเขาแตกต่างออกไป จากผู้ติดตาม 40,000 พุ่งขึ้นไปถึง 700,000 เรียกได้ว่า 17.5 เท่ากันเลยทีเดียว!

และคาดว่าน่าจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เพราะตอนนี้กระแสของซีรีส์ All of Us Are Dead ก็ยังไม่แผ่วเลย!

ที่มา  Insight

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X