เตรียมรับชม เดอะ เมทริกซ์ เรเซอเร็คชั่นส์ (THE MATRIX RESURRECTIONS) ภาคต่อของมหากาพย์ภาพยนตร์ไตรภาค ทาง HBO GO 5 กุมภาพันธ์ นี้
2022-01-31 10:38:34
Advertisement
คลิก!!!

ภาพยนตร์ลำดับที่สี่จากแฟรนไชส์ไซไฟสุดล้ำ The Matrix Resurrections (เดอะ เมทริกซ์ เรเซอเร็คชั่นส์) ผลงานจากลาน่า วาโชว์สกี้ (Lana Wachowski) ผู้สร้างภาพยนตร์ผู้มีวิสัยทัศน์กว้างไกล แท็กทีมนักแสดงชุดเดิมอย่าง คีอานู รีฟส์ (Keanu Reeves) และ แคร์รี่-แอนน์ มอส (Carrie-Anne Moss) กลับมารับบท นีโอ และ ทรินิตี้ ที่สร้างชื่อให้พวกเขาอีกครั้ง พร้อมเข้าฉายทาง HBO GO ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ นี้ นอกจากนี้ แฟนๆยังสามารถย้อนกลับไปรับชมภาพยนตร์ไตรภาคต้นฉบับ The Matrix, The Matrix Reloaded และ The Matrix Revolutions ได้ทาง HBO GO อีกด้วย

 

ในภาพยนตร์ The Matrix Resurrections เป็นการหวนคืนสู่โลกที่มีความจริง 2 ด้าน ด้านแรกคือชีวิตประจำวัน ส่วนอีกด้านหนึ่งคือชีวิตที่ซ่อนอยู่ เพื่อหาคำตอบว่าความจริง “ของเขา” เป็นสิ่งที่จับต้องได้หรือเป็นเพียงสิ่งที่เกิดขึ้นในจิตใจ และเพื่อ “รู้ตัว” อย่างแท้จริง มิสเตอร์แอนเดอร์สัน หรือ นีโอต้องเลือกที่จะตามกระต่ายขาวไปอีกครั้ง และหากเขาได้เรียนรู้อะไรขึ้นมานั่นคือทางเลือก ส่วนภาพหลอนที่เกิดขึ้นยังคงเป็นทางออกเดียวจาก หรือเข้าสู่เดอะ แมทริกซ์ แน่นอนว่านีโอรู้ดีอยู่แล้วว่าเขาต้องทำอะไร แต่สิ่งที่เขายังไม่รู้ก็คือเดอะ แมทริกซ์ นั้นแข็งแกร่ง ปลอดภัย และอันตรายมากกว่าเดิม

 

ลาน่า วาชอว์สกี้ เผยถึงแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ภาพยนตร์เรื่องนี้ “ฉันอยากให้ตัวตนเดิมและหัวใจดวงเดิมเป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์ไตรภาค เดอะ เมทริกซ์ นั่นเป็นเหตุผลหนึ่งที่ฉันอยากกลับไปทำเรื่องนี้อีกครั้ง การที่ได้ดู คีอานู และ แคร์รี่ ในเรื่องนี้เป็นสิ่งสวยงาม พวกเขาอยู่ในช่วงวัยที่เหมาะสมที่จะแสดงเรื่องนี้ในตอนนี้ “พวกเรา” อยู่ในช่วงวัยที่สมบูรณ์แบบสำหรับสิ่งนี้ และคุณจะได้เห็นว่าพวกเขาทั้งคู่ถ่ายทอดมันออกมาได้ดีมากๆ และที่พวกเขาทำได้อย่างนี้ก็เพราะประสบการณ์และความสามารถที่สั่งสมมาหลายปี แคร์รี่ ในไตรภาคแรกนั้นกล้าหาญและมีพลังมากๆอยู่แล้ว แต่ในภาคนี้เธอก็ยังยกระดับการแสดงขึ้นไปอีกขั้น และแน่นอนสำหรับคีอานู ฉันรักเขา และฉันอยากเห็นจริงๆว่าการกลับมาถ่ายทอดเรื่องราวเรื่องนี้กับเขามันจะเป็นอย่างไร” 

 

ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังร่วมแสดงโดย ยาห์ย่า อับดุล-มาทีน ที่ 2 (Yahya Abdul-Mateen II) จากภาพยนตร์ Candyman และ ​Aquaman รับบท มอร์เฟียส ผู้ชาญฉลาดและเป็นที่รู้จักทั่วโลก, เจสสิก้า เฮนวิค (Jessica Henwick) จากทีวีซีรีส์ Iron Fist, ภาพยนตร์ Star Wars: Episode VII – The Force Awakens รับบท แฮคเกอร์บั๊กส์, โจนาธาน กรอฟฟ์ (Jonathan Groff) จาก Hamilton, ทีวีซีรีส์ Mindhunter รับบท สมิทธ์ หุ้นส่วนธุรกิจของโธมัส แอนเดอร์สัน, นีล แพทริค แฮร์ริส (Neil Patrick Harris) จากภาพยนตร์ Gone Girl รับบทนักบำบัดของโธมัส, ปริยังกา โชปรา โจนาส (Priyanka Chopra Jonas) จากทีวีซีรีส์ Quantico รับบทสาวผู้มีความฉลาดเกินวัยและสามารถมองเห็นความเป็นจริงได้ พร้อมด้วย จาดา พินเกตต์ สมิธ (Jada Pinkett Smith) จากภาพยนตร์ Angel Has Fallen, ทีวีซีรีส์  Gotham รับบท ไนโอบี แม่ทัพผู้โหดร้ายที่สงสัยว่านีโอจะกลับมาสู่เดอะ เมทริกซ์อีกครั้ง

 

ลาน่า วาชอว์สกี้ กำกับการแสดงจากบทภาพยนตร์ฝีมือการเขียนของเธอ ร่วมกับ เดวิด มิตเชลล์ (David Mitchell) และ อเล็กซานดาร์ เฮมอน (Aleksandar Hemon) ดัดแปลงจากตัวละครที่วาชอว์สกี้สร้างขึ้น ภาพยนตร์เรื่องนี้อำนวยการสร้างโดย เจมส์ แมคทีค (James McTeigue), ลาน่า วาชอว์สกี้ และ แกรนท์ ฮิลล์ (Grant Hill) ภายใต้การดูแลของผู้อำนวยการสร้าง การ์เรตต์ แกรนต์ (Garrett Grant), เทอร์รี่ นีดแฮม (Terry Needham), ไมเคิล ซัลเวน (Michael Salven), คาริน วาชอว์สกี้ (Karin Wachowski), เจสซี่ เออร์แมน (Jesse Ehrman) และ บรูซ เบอร์แมน (Bruce Berman)

 

สำหรับทีมผู้สร้าง ลาน่า วาชอว์สกี้ คว้าทีมสร้างผู้อยู่เบื้องหลังซีรีส์ Sense8 อาทิ ผู้กำกับภาพ แดเนียล แมสแซคเซซี่ (Daniele Massaccesi) และ จอห์น โทลล์ (John Toll), โปรดักชั่นดีไซน์เนอร์ ฮิวจ์ เบตอัพ (Hugh Bateup) และ ปีเจอร์ วัลโพล (Peter Walpole), นักตัดต่อ โจเซฟ เจตต์ แซลลี่ (Joseph Jett Sally), นักออกแบบเครื่องแต่งกาย ลินด์เซย์ พิว (Lindsay Pugh), ผู้ควบคุมวิชวลเอฟเฟกต์ แดน กลาส (Dan Glass) พร้อมด้วยนักแต่งเพลง จอห์นนี่ คลิเม็ก (Johnny Klimek) และ ทอม ไทค์เวอร์ (Tom Tykwer)

 

รับชมหรือดาวน์โหลดภาพยนตร์ The Matrix Resurrections ได้ตั้งแต่วันที่ 5 กุมภาพันธ์ รวมถึงแฟนๆยังสามารถย้อนกลับไปรับชมภาพยนตร์ The Matrix ทุกภาคได้ทาง HBO GO สมัครสมาชิก HBO GO ได้ที่ https://www.hbogo.co.th/ หรือสมัครผ่านแอปที่ App Store หรือ Play Store เริ่มต้นเพียง 99.70 บาทต่อเดือน หรือสามารถรับชมผ่านทาง 3BB HBO GO พร้อมใช้งานบน Android TV, Apple TV, LG TV และ Samsung Smart TV และมาพร้อมกับฟังก์ชัน AirPlay และ Google Cast


 

# # #

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X