อีเซยอง จาก “The Red Sleeve” เผยว่า ชีวิตจริงของเธอมีความคล้ายกับคาแรคเตอร์ ด็อกอิม มากถึง 95%!
2022-01-25 09:04:45
Advertisement
Pyramid Game

เมื่อวันที่ 21 มกราคมที่ผ่านมา นิตยสาร Vogue Korea ได้โพสต์คลิปสัมภาษณ์ของนักแสดงสาว อีเซยอง (Lee Se Young) จากละครฮิต “The Red Sleeve”

ในวิดีโอ อีเซยอง เปิดเผยสถานะล่าสุดของเธอหลังจาก “The Red Sleeve” จบลงด้วยความสำเร็จ นักแสดงสาวกล่าวว่า “ฉันไม่มีเวลาเล่นกับแมวของฉันในตอนที่ถ่ายละครเลยค่ะ ดังนั้นตอนนี้ฉันเลยได้เล่นสนุกกับมันแล้วค่ะ” จากนั้นเธอก็แสดงความขอบคุณ โดยกล่าวว่า “บางคนติดต่อหาฉันหลังจากที่ไม่ได้ติดต่อกันมานาน ตอนที่ไปถ่ายทำที่ชนบท คนเฒ่าคนแก่หลายคนจำฉันได้และเรียกฉันว่าด็อกอิมค่ะ ตอนนี้ฉันได้ความรู้สึกใหม่ที่ว่าตัวเองกำลังได้รับความรักจากผู้คนในวัยที่แตกต่างกันไปมากขึ้นค่ะ” 

เมื่อถูกเรียกว่า “ควีนแห่งละครพีเรียด” นักแสดงสาวก็แสดงความประหม่าออกมาแล้วกล่าวว่า “ฉันเขินค่ะ”

เมื่อหวนคิดถึงช่วงเวลาที่เธอกำลังถ่ายทำ “The Red Sleeve” อีเซยอง กล่าวว่า “มันไม่ใช่ละครที่ถ่ายทำในเวลาเพียง 3 เดือน แต่เราทำงานร่วมกันมาเกือบ 7 เดือนและมีฉากร่วมกันมากมายค่ะ ฉันคิดว่ามันคงจะยากสำหรับฉันถ้าฉันรู้สึกไม่สบายใจหรืออึดอัดกับนักแสดงคนอื่น อย่างไรก็ตาม พี่จุนโฮ (Junho) เป็นมิตรและใจดีมากค่ะ เมื่อพูดถึงเรื่องงานเขาเป็นมืออาชีพจริง ๆ นั่นเป็นเหตุผลที่ฉันพึ่งพาเขามาก ๆ เลยค่ะ ฉันจำได้ว่าเมื่อใดก็ตามที่เขามาที่กองถ่ายของฉัน ฉันจะวิ่งไปหาเขาอย่างดีใจและถามว่า 'พี่มาที่นี่ด้วยเหรอคะ' และทักทายเขาด้วยการเรียกว่า 'ฝ่าบาท' ค่ะ ฉันเหงาเมื่ออยู่คนเดียวในกองถ่าย แต่เมื่อพี่เขามา ฉันคิดว่านั่นเป็นเพราะพี่เขารับรู้ถึงความรู้สึกของฉันได้ค่ะ”

เมื่อถูกถามว่า “ฉากอาบน้ำของกษัตริย์จองโจและด็อกอิมสร้างประเด็นร้อนขึ้นมา บรรยากาศในกองถ่ายวันนั้นเป็นอย่างไรบ้าง?” อีเซยองกล่าวว่า “ถ้าฉันเป็นพี่ จุนโฮ ฉันคงรู้สึกเขินมากจริง ๆ และหัวเราะมากกว่าที่เขาทำค่ะ วันนั้นอากาศหนาวและเปียกชื้นเมื่อเขาต้องถอดเสื้อผ้า จากนั้นบรรยากาศก็มาเมื่อทุกคนถูกสั่งให้ออกจากที่ถ่ายทำ การมองดูอีซานแบบไม่โฟกัส ฉันคิดว่า 'มันคงเป็นเรื่องยากจริง ๆ ค่ะ'”

เธอยังได้ชมเชย อีจุนโฮ ว่า “ฉันคิดว่ามันคงเป็นการเสียมารยาทที่จะมองเขาเหมือนปกติที่ฉันทำ ดังนั้นฉันจึงมองอีซานแบบไม่โฟกัสแทนค่ะ มันค่อนข้างแปลกเพราะฉันเลี่ยงสายตาตัวเองแบบนั้น ฉันคิดว่า พี่จุนโฮ ทำได้ดีมากจริง ๆ ค่ะ”

เมื่อถูกถามว่า “ด็อกอิมในละครคล้ายกันแค่ไหนกับ อีเซยอง ในชีวิตจริง?” นักแสดงสาวตอบว่า “ความเยาว์วัยที่สดใสและน่ารื่นรมย์ของเธอ เธอต้องการอยู่อย่างสงบและยืนยาว หรือความฝันอันเรียบง่ายของเธอในตอนนั้นคล้ายกับของฉันประมาณ 95% ค่ะ”

นอกจากนี้ เมื่อถูกถามว่า “จากมุมมองของด็อกอิม มีอะไรที่คุณอยากจะพูดกับกษัตริย์จองโจซึ่งถูกทิ้งให้อยู่ตามลำพังมั้ย?” นักแสดงสาวกล่าวว่า “ฝ่าบาทต้องอยู่ต่อไป หม่อมชั้นสบายดี ดังนั้นหม่อมชั้นหวังว่าฝ่าบาทจะสามารถนำนางสนมคนใหม่เข้ามาและสร้างราชวงศ์ขึ้นมาใหม่ได้ ดูแลนางสนมให้ดีและเติมเต็มทุกสิ่งที่ฝ่าบาทต้องการในฐานะราชานะคะ”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X