P NATION ออกมาประกาศว่า ทานากะ โคกิ (Tanaka Koki) จะไม่เดบิวต์กับวง LOUD
2022-01-24 11:12:38
Advertisement
Pyramid Game

ทานากะ โคกิ (Tanaka Koki) จะไม่เดบิวต์กับวง LOUD บอยแบนด์วงแรกของค่าย P NATION ที่กำลังจะเปิดตัว

ช่วงเดือนกันยายน ปีที่แล้ว ค่าย P NATION และ JYP Entertainment ได้ร่วมกันเลือกผู้เข้าแข่งขันที่จะมาเดบิวต์เป็นบอยแบนด์วงใหม่จากรายการเซอร์ไววัล LOUD

สำหรับไลน์อัพของ P NATION ได้มี ทานากะ โคกิ สมาชิกชาวญี่ปุ่น ซึ่งเกิดปี 2009 รวมอยู่ด้วย

อย่างไรก็ตาม ในวันที่ 24 มกราคม ต้นสังกัด P NATION ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่า ทานากะ โคกิ จะไม่เดบิวต์กับวงบอยแบนด์ของ P NATION เหมือนที่วางแผนไว้ตอนแรก

P NATION อธิบายว่า “หลังจากพิจารณาหลายด้าน ทั้งตัวโคกิเอง, ผู้ปกครองของเขา และ P NATION ได้ตกลงกันว่า น่าจะเป็นผลดีกับตัวโคกิเองที่จะฝึกต่อไปก่อนจะเดบิวต์อย่างเป็นทางการ” เขาจะไม่เดบิวต์ในบอยแบนด์ที่กำลังจะเปิดตัว แต่เขาจะเทรนด์ต่อไปภายใต้ต้นสังกัด P NATION”

อ่านประกาศฉบับเต็มได้ข้างล่าง:

“สวัสดี จาก P NATION 

ก่อนอื่นเราต้องขอแสดงความขอบคุณกับทุกความรักและความสนใจที่มีให้กับไอดอลที่ได้รับการคัดเลือกจากรายการ LOUD ทาง SBS 

จากการตระหนักถึงข้อนี้ เราจึงอยากจะขอแจ้งให้ทุกคนทราบถึงแผนการในอนาคตของ ทานากะ โคกิ 

ตั้งแต่ไปออกรายการ LOUD ของ SBS โคกิ ได้เข้าร่วมกับ P NATION และได้รับการฝึกเพื่อเตรียมตัวสำหรับการเดบิวต์ของเขาด้วยความมุ่งมั่น

หลังจากพิจารณาหลายด้าน ทั้งตัวโคกิเอง, ผู้ปกครองของเขา และ P NATION ได้ตกลงกันว่า น่าจะเป็นผลดีกับตัวโคกิเองที่จะฝึกต่อไปก่อนจะเดบิวต์อย่างเป็นทางการ” เขาจะไม่เดบิวต์ในบอยแบนด์ที่กำลังจะเปิดตัว แต่เขาจะเทรนด์ต่อไปภายใต้ต้นสังกัด P NATION เพื่อการันตีว่าเขาจะสามารถแสดงความสามารถอย่างเต็มศักยภาพของตัวเองออกมาได้

P NATION ขอสัญญาว่าจะสนับสนุน โคกิ อย่างเต็มที่สำหรับการพัฒนาของเขาในฐานะศิลปิน ทั้งการฝึกที่เข้มข้นและการดูแล จนกว่าเขาจะพร้อมที่จะเดบิวต์อย่างเป็นทางการ เราเชื่อมั่นในความสามารถของโคกิในการเติมเต็มความฝันของเขา ด้วยความไม่ยอมแพ้และมุ่งมั่นของเขา

จนถึงตอนนี้เราขอให้คุณยังคงสนับสนุนและรัก ทานากะ โคกิ ต่อไป เขาจะเติบโต และพัฒนาขึ้นภายใต้ P NATION 

ขอบคุณ”


ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X