พัคจินยอง & ซอนมี กลับมาพบกับ ซอนเย Wonder Girls อีกครั้ง! พร้อมมองย้อนถึงเรื่องในอดีตอย่างการออกจากวงและการแต่งงาน
2022-01-24 08:36:01
Advertisement
คลิก!!!

ในรายการ 'Mom Is An Idol' ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 20 มกราคมที่ผ่านมา ซอนเย (Sunye) อดีตสมาชิกวง Wonder Girls ได้กลับมาพบกับ พัคจินยอง (J.Y. Park) อีกครั้ง เช่นเดียวกับอดีตเพื่อนร่วมวงอย่าง ซอนมี (Sunmi)

ในวันดังกล่าว ซอนเย ได้เตรียมการแสดงพิเศษกับทั้งสองคน ในขณะเดียวกันก็ใช้เวลาในรายการมองย้อนกลับไปในอดีตด้วย ขณะที่เธอฝึกซ้อมการแสดงคู่กับ ซอนมี ซอนเย ก็ได้เปิดใจเกี่ยวกับความรู้สึกที่อยากจะขอโทษสมาชิกวง Wonder Girls ที่ทำให้ต้องเลื่อนการคัมแบ็คและการโปรโมตของวงเนื่องจากปัญหาส่วนตัวของเธอ

เมื่อได้ยินดังนั้น ซอนมี ก็ได้กล่าวว่า “ไม่หรอก เรากลายมาเป็นทีม Wonder Girls ได้เพราะเธอคือสมาชิกคนแรกเลยนะ ฉันจำได้ว่าเมื่อตอนที่เราเป็นเด็กฝึกเธอทำอาหารให้พวกเราบ่อยมาก ในตอนนั้นเธอเหมือนกับแม่ของเราเลยแหละ” หลังจากที่ ซอนมีพูด ซอนเย ก็น้ำตาซึมออกมา

ต่อมา ซอนเย ได้บอกกับ ซอนมี ว่า “เธอได้ผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่เธอก็ได้กลับมาในฐานะศิลปินเดี่ยว และโชว์การเติบโตอย่างมาก ฉันดีใจที่เป็นแบบนั้นจริง ๆ”

หลังจากนั้น ซอนเย ได้เผยเหตุผลที่เธออยากจะกลับมาโชว์การแสดงร่วมกับ พัคจินยอง อดีตโปรดิวเซอร์ของเธอ “เขาอยู่เพื่อฉันเสมอในระหว่างที่เกิดเหตุการณ์สำคัญในชีวิตของฉันค่ะ เขาเคยบอกว่าถ้าฉันยังต้องการเขา เขาจะร้องเพลงคู่กับฉันและขึ้นโชว์ด้วยกันเหมือนในวันนี้ค่ะ”

เธอเสริม “ตอนที่ฉันอยากจะออกจากวง Wonder Girls และแต่งงาน เขายินดีกับฉันจากใจจริง โดยไม่มีข้อผูกมัดใด ๆ เขายังได้ร้องเพลงในงานแต่งของฉันด้วยค่ะ ฉันเลยรู้สึกขอบคุณเขาเสมอมาค่ะ”

หลังจากที่ได้ยินคำพูดจากใจของ ซอนเย พัคจินยอง ก็ได้ตอบกลับว่า “เป็นความจริงที่ผมรู้สึกกังวลเมื่อ ซอนเย บอกกับผมว่า เธออยากจะแต่งงานเมื่ออายุยังน้อย เธอกำลังจะเดินจากลีดเดอร์วงเกิร์ลกรุ๊ปอันดับ 1 ไปเป็นแม่บ้านธรรมดา ๆ ผมรู้สึกดีใจกับเธอแต่ในขณะเดียวกันก็รู้สึกกังวลด้วยครับ อย่างไรก็ตาม ผมรู้ว่า ซอนเย เป็นคนที่มีความรับผิดชอบสูง ผมมั่นใจว่าในตอนนั้นคงมีสิ่งที่เธอบอกกับผมไม่ได้ แต่เธอต้องการที่จะพิสูจน์ว่าการตัดสินใจที่เธอได้เลือกเป็นสิ่งที่ถูกต้องครับ” 

ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X