ภาพสมัยก่อนของ ซงจีอา (Song Ji A) จากรายการ Single’s Inferno ที่ทำให้ชาวเน็ตแทบจำไม่ได้
2022-01-17 02:07:44
Advertisement
คลิก!!!

รายการ Single’s Inferno ทาง Netflix กลายเป็นรายการที่ได้รับความสนใจจากผู้ชมทั่วโลก รายการนี้เป็นรายการวาไรตี้ที่นำเสนอเรื่องราวของ หนุ่มหล่อ สาวสวยที่ไปเดทกันบนเกาะที่ห่างไกลผู้คน พวกเขาต้องหาคนที่ใจตรงกันเพื่อพากันออกมาจากเกาะให้ได้ คล้ายกับวาไรตี้ฝั่งตะวันตกอย่าง Love Island

หนึ่งในผู้เข้าแข่งขันของรายการที่ได้รับการจับตามองมากที่สุด คงหนีไม่พัน ซงจีอา (Song Ji A) หรือ Free Zia 

เธอเป็นยูทูปเบอร์ และอินฟลูเอนเซอร์ โดยเป็นที่รู้จักระดับหนึ่งแล้วบนอินเตอร์เน็ต เธอมีใบหน้าที่มีเสน่ห์ คล้ายกับ เจนนี่ วง BLACKPINK และวอนยอง วง IVE ผสมกัน

จีอาเคยถ่ายภาพกับวอนยอง ที่หากใครไม่รู้อาจคิดว่าพวกเธอเป็นพี่น้องกัน

แน่นอนว่าหลังจากเป็นที่รู้จักมากขึ้น แฟนคลับก็เข้าไปติดตามจีอากันมากขึ้น และเมื่อเลื่อนย้อนกลับไปดูภาพเก่าๆของจีอา ทำให้หลายคนตกใจกับภาพลักษณ์ที่แตกต่างออกไปของเธอ

ปัจจุบัน จีอามีลุคของสาวแซ่บ สวยแบบเย็นชา แต่เมื่อก่อนเธอคือวัยรุ่นธรรมดาที่มีหน้าตาน่ารักและให้ความรู้สึกเป็นมิตรมากกว่านี้

ภาพที่เธอโพสสมัยก่อนดูเป็นธรรมชาติมากกว่าปัจจุบัน

อย่างไรก็ตามชาวเน็ตหลายคนเห็นว่า ลุคของเธอเปลี่ยนไปตามวัยก็แค่นั้นเอง 

รวมถึงสไตล์การแต่งหน้าที่เปลี่ยนไป ก็ทำให้เธอมีภาพลักษณ์ที่แตกต่างออกไปจากเดิม

หลายคนคิดว่าเธอคงทำศัลยกรรมมาหลายส่วน อย่างไรก็ตาม จีอาได้ออกมาบอกแล้วว่าเธอทำศัลยกรรมแค่จมูกเท่านั้น

เมื่อโตขึ้นทุกคนต้องเปลี่ยนแปลงอยู่แล้ว อย่างไรก็ตามสำหรับจีอา ไม่ว่าจะเป็นช่วงวัยรุ่นหรือปัจจุบัน เธอยังคงความหน้าตาดีเอาไว้ได้อย่างสม่ำเสมอ ทำให้หลายคนแปลกใจว่าไม่มีแมวมองมาทาบทามเธอให้เข้าวงการก่อนหน้านี้เลยเหรอ?

ที่มา: @frfrwhtzและ@dear.zia

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X