เหตุผลที่ ไอยู (IU) เกือบจะไม่ได้แสดงในซีรีส์เรื่อง “My Mister”
2022-01-05 04:31:26
Advertisement
คลิก!!!

ช่วงเริ่มต้นการแสดงของ ไอยู (IU) เธอได้รับความคิดเห็นที่หลากหลายจากผู้ชม มีทั้งชอบและไม่ชอบ ในเรื่อง Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo ไอยูได้รับคำวิจารณ์จากผู้ชมเรื่องฝีมือการแสดง จนทำให้เธอถูกตั้งคำถามเรื่องฝีมือการแสดงมาโดยตลอด จนกระทั่งบทบาทที่เธอแสดงในเรื่อง My Mister ที่ทำให้ทุกคนมองเธอเปลี่ยนไป

ไอยู รับบทเป็น อีจีอัน ในเรื่อง My Mister หญิงสาวที่พบเจอกับความยากลำบากในชีวิตที่ไม่ยุติธรรม ตัวละครเรื่องนี้ทำให้ไอยูได้ถ่ายทอดอารมณ์ที่ซับซ้อนและท้าทายเธอในฐานะนักแสดงเป็นอย่างมาก ทำให้ตัวไอยูเองก็กังวลตอนที่ได้รับบทครั้งแรก 

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2015 ไอยูได้ถ่ายภาพสำหรับอัลบั้ม “CHAT-SHIRE” ที่หลายคนมองว่าไม่เหมาะสมเพราะมองว่าเป็นภาพถ่ายแนวโลลิต้า และในเรื่อง My Mister ไอยูต้องแสดงเป็นตัวละครที่เข้าไปเกี่ยวพันกับชายที่อายุมากกว่า ประเด็นนี้ทำให้น่ากังวลเช่นกัน

“ฉันรู้เรื่องประเด็นขัดแย้งของภาพอัลบั้มที่ฉันปล่อยออกไปค่ะ ฉันรู้ว่าถ้างานในฐานะนักร้องและโปรดิวเซอร์ของฉันออกมาไม่ดี ก็จะมีคนออกมาวิจารณ์ ฉันเลยต้องคิดเยอะมากและระวังตัวด้วยค่ะ”

ไอยูคิดว่าถ้ารับแสดงเรื่องนี้จะทำให้เกิดดราม่าแน่นอน และเธอไม่อยากทำให้นักแสดงร่วมงานของตัวเองเดือดร้อน

“ตอนที่เราเจอกันครั้งแรก ฉันถามผู้กำกับว่า เขารู้เรื่องที่เป็นประเด็นหรือเปล่า ฉันกลัวว่าฉันจะทำให้เกิดผลกระทบทางลบกับซีรีส์ และฉันอยากให้พวกเขารู้เอาไว้” ไอยูบอก


หลังจากผ่านบทและคุยกับผู้กำกับ ในที่สุดไอยูก็ยอมรับแสดงเรื่องนี้

ตอนนั้นแฟนคลับของไอยูบางส่วนก็ไม่เห็นด้วยที่เธอรับบทในเรื่องนี้เช่นกัน เพราะกลัวว่าเธอจะได้แสดงภาพลักษณ์โลลิต้านซีรีส์ อย่างไรก็ตาม My Mister สามารถพิสูจน์ได้ว่านี่ไม่ใช่ซีรีส์ที่มีเรื่องราวความรักที่ไม่เหมาะสม แต่เป็นซีรีส์ที่สะท้อนชีวิตจริงและสังคม ทำให้ My Mister ประสบความสำเร็จ และไอยูก็ได้รับการยอมรับฝีมือการแสดงอย่างล้นหลามจากบท อีจีอันในเรื่องนี้เช่นกัน

ที่มา [ 1 ]

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X