นักแสดงหญิงที่เคยถูกวางตัวให้รับบทของ อีเซยอง (Lee Se Young) ในเรื่อง The Red Sleeve แต่มีข่าวลือเสียหายไปเสียก่อน
2022-01-05 02:29:02
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์เรื่อง The Red Sleeve ของช่อง MBC ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ทำให้ตัวนักแสดงในเรื่องเองถูกนำมาพูดถึงเป็นวงกว้างเช่นกัน

The Red Sleeve เล่าเรื่องราวโรแมนติกระหว่างพระราชาที่ต้องเลือกราษฎรมากกว่าความรัก และนางในที่อยากจะปกป้องชีวิตที่เธอได้เลือก นำแสดงโดย อีเซยอง (Lee Se Young) รับบทเป็น นางในซองด๊อกอิม (พระสนมอึยบิน ในภายหลัง) และ อีจุนโฮ (Lee Jun-ho) รับบทเป็น พระราชาจองโจ อีซาน)

อย่างไรก็ตาม ทั้ง อีเซยอง และ อีจุนโฮ ไม่ได้รับการทาบทามตั้งแต่ครั้งแรก สำหรับบท ซองด๊อกอิม ได้มีการเสนอไปให้นักแสดง พัคฮเยซู (Park Hye Soo) และ บทอีซาน ถูกเสนอไปให้ คิมคยองนัม (Kim Kyung Nam)



อย่างไรก็ตาม พัคฮเยซูมีข่าวลือเรื่องความรุนแรงในโรงเรียนออกมา ทำให้ถูกยกเลิก ส่วนคิมคยองนัมได้ปฏิเสธบทนี้

จากนั้น อีเซยอง ได้รับการเสนอบทนี้แทน ซึ่งอีเซยองเป็นนักแสดงที่เคยผ่านซีรีส์แนวย้อนยุคมาหลายเรื่อง ทั้ง แดจังกึม, King’s Dream และ The Crowned Clown ส่วน อีจุนโฮ ซึ่งเคยอ่านนวนิยายต้นฉบับ ก็ตอบตกลงร่วมงานกับเรื่องนี้เช่นกัน



The Red Sleeve ออกอากาศตอนสุดท้ายไปแล้วเมื่อวันที่ 1 มกราคมโดยมีเรตติ้งเฉลี่ยเกิน 15% ครองอันดับท็อปของรายการโทรทัศน์ที่ออกอากาศช่วงเวลาเดียวกัน

 

ที่มา [ 1 ]

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X