6 สิ่งที่ พัคชินฮเย (Park Shin-hye) และ ชเวแทจุน (Choi Tae-joon) มีความคล้ายคลึงกัน
2021-11-26 09:24:18
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อปี 2018 ได้มีข่าวรายงานว่า พัคชินฮเย (Park Shin-hye) และ ชเวแทจุน (Choi Tae-joon) กำลังคบหาดูใจกันอยู่ ทั้งคู่เป็นเพื่อนสนิทกันตั้งแต่เดบิวต์ในวงการบันเทิง และพัฒนาความสัมพันธ์จนกลายเป็นคู่รัก และคู่นี้มีเคมีที่ดีมาก เพราะพวกเขามีหลายสิ่งที่คล้ายกัน จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย



1.ทั้งคู่เคยเป็นนักแสดงเด็กที่เดบิวต์ในวงการบันเทิงตั้งแต่อายุน้อย

พัคชินฮเยเข้าวงการในปี 2003 ตอนที่เธออายุ 13 ปี โดยเธอปรากฏตัวในมิวสิควิดีโอเพลง Flower ของ อีซึงฮวาน จากนั้นเธอก็มีผลงานมาโดยคลอด และเคยรับบทเป็นฮันจองซอตอนเด็กในซีรีส์เรื่อง Stairway to Heaven 

ชเวแทจุน เข้าวงการตั้งแต่อายุ 11 ปี โดยเข้าแสดงเป็นอีคยองโฮวัยเด็กในเรื่อง Piano การที่ทั้งคู่เข้าสู่วงการในช่วงอายุใกล้เคียงกันและทำอาชีพเดียวกันทำให้พวกเขาสามารถแบ่งปันทั้งความสนุกและเศร้าให้แก่กันและกันได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้น

 

2.ทั้ง 2 คนเรียนเอกภาพยนตร์และการละครที่ Chung-Ang University

พัคชินฮเย และ ชเวแทจุน สำเร็จการศึกษาจากคณะภาพยนตร์และการละครมหาวิทยาลัย Chung-Ang University โดยพัคชินฮเยเข้าเรียนในปี 2008 ส่วนชเวแทจุน เข้าเรียนในปี 2009 

เพราะว่าพวกเขาเรียนคณะเดียวกันทำให้มักจะมีวิชาเรียนด้วยกัน และมีเพื่อนกลุ่มเดียวกัน ยิ่งทำให้พวกเขามีโอกาสใกล้ชิดและสานความสัมพันธ์กันได้ง่ายขึ้น

 

3.พวกเขาชอบเล่นโบว์ลิ่ง

พัคชินฮเยเคยบอกเอาไว้ว่าพ่อแม่ของเธอชอบโบว์ลิ่ง และบอกว่า “จะมีกระเป๋าสำหรับเล่นโบว์ลิ่งติดรถของฉันอยู่ตลอดเลยค่ะ”

ส่วนชเวแทจุนเองก็เล่นโบว์ลิ่งเก่งมาก เขาเป็นสมาชิกของชมรมโบว์ลิ่งคนดังที่มีหัวหน้าทีมคือ ซนโฮยอง

 

4.ชอบเข้าสังคม

พัคชินฮเยมักจะเผยโมเม้นท์ที่เธอยังติดต่อกับเพื่อนนักแสดงที่เคยร่วมงานกันอยู่ตลอด และเธอมีเพื่อนสนิทในวงการหลายคน ไม่ว่าจะเป็น อีฮงกิ, รยูจุนยอล, อีจงซอก, คังฮานึล และยูริ

ชเวแทจุนเองก็ชอบออกไปสังสรรค์กับเพื่อนนักแสดง ทั้งโจโบอา, จีชางอุค และอีซองคยอง

 

5.พวกเขาคือทาสแมว

ทั้งพัคชินฮเย และชเวแทจุนต่างก็เลี้ยงแมว พัคชินฮเยมักจะโพสภาพเข้าแฮริ และดัลในโซเชียลมีเดียของเธอ

ส่วนชเวแทจุนก็เคยโพสภาพแมวของตัวเองเช่นกัน และเมื่อปี 2017 เขาเคยให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า เขาชอบคนที่รักแมว

 

6.พวกเขาชอบแกล้งคน

พัคชินฮเยและชเวแทจุนชอบสร้างความสนุกให้กับนักแสดงที่ร่วมงานด้วย ดังจะเห็นได้จากภาพเบื้องหลังในกองถ่ายที่พวกเขาหยอกล้อนักแสดงคนอื่นอย่างสนุกสนาน

ตอนที่ถ่ายทำเรื่อง Sisyphus: the myth เราจะได้เห็นพัคชินฮเยโพสภาพที่เธอแกล้ง โชซึงอู อยู่บ่อยครั้ง ส่วนชเวแทจุนเคยบอกว่า “ผมเป็นคนขี้แกล้งครับ” จนทีมงานในกองถ่ายรู้นิสัยของเขา และเขาเป็นคนที่พูดว่า ‘ผมรักคุณ’ ไม่เก่งอีกด้วย

 

ที่มา insight

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X