ซงจุงกิ จอนยอบิน และ แทคยอน 2PM กล่าวขอบคุณผู้ชม ในขณะที่ “Vincenzo” กำลังดำเนินมาถึงตอนสุดท้าย
2021-05-02 12:01:37
Advertisement
คลิก!!!

ในขณะที่ “Vincenzo” ใกล้จะลาจอไป นักแสดงนำทั้ง 3 คนของเรื่องจึงได้ฝากความขอบคุณถึงผู้ชม พร้อมกับกล่าวถึงความรู้สึกที่มีต่อผลงานเรื่องนี้

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) ผู้ซึ่งรับบทเป็น วินเชนโซ่ กาซาโน กล่าวว่า “ทุกครั้งที่เราถ่ายทำ ผมหวังเสมอว่าละครเรื่องนี้จะไม่มีวันจบลง อย่างไรก็ตามมันก็ต้องดำเนินมาถึงตอนจบครับ ‘Vincenzo’ เป็นเรื่องราวของชายชาวอิตาเลียนที่ชื่อ วินเชนโซ่ กาซาโน ผู้ซึ่งรู้สึกประหม่าและไม่คุ้นชินเมื่อต้องอาศัยอยู่ในเกาหลี จนกระทั่งเขาได้พบกับผู้คนที่พิเศษสำหรับเขาครับ เช่นเดียวกับละคร ผมเริ่มงานนี้ด้วยความรู้สึกที่ไม่คุ้นชินกับสิ่งรอบข้าง และสุดท้ายก็ลงเอยด้วยความรักที่มีต่อละครเรื่องนี้และเพื่อน ๆ พี่ ๆ นักแสดงทุกคนครับ ถ้าผู้ชมไม่ได้ส่งความรักและการสนับสนุนมาให้พวกเรา ผมก็คงจะไม่ได้พบกับความสุขแบบนี้ครับ หาก ‘Vincenzo’ เป็นเหมือนฟางให้ทุกคนได้ยึดจับในยามที่ยากลำบากเช่นทุกวันนี้ ผมก็ไม่หวังอะไรไปมากกว่านี้อีกแล้วครับ”

ขณะเดียวกัน จองยอบิน (Jeon Yeo Bin) ผู้ซึ่งรับบทเป็นทนายความฝีปากคม ฮงชายอง กล่าวว่า “ฉันอยากจะขอบคุณผู้ชมทุกท่านที่อยู่กับเรา ‘Vincenzo’ มาโดยตลอดค่ะ มันเป็นอะไรที่สนุกมากกับการใช้ชีวิตเป็นฮงชายองค่ะ เช่นเดียวกับทุกคนในละครที่ตั้งใจทำงานกันอย่างมาก เราเลยมีพลังที่ดีในกองเสมอเลยค่ะ ฉันหวังว่าพลังดี ๆ จะส่งผ่านไปยังผู้ชมเช่นเดียวกันนะคะ”

เธอเสริมอีกว่า “ฉันชอบบทพูดที่ว่า ‘Aspettate!‘ ในตอนที่ 1 และ 18 มาก ๆ เลยค่ะ มันจะยังไม่จบจนกว่ามันจะจบ ดังนั้นช่วยรอติดตามชมแผนการของ วินเชนโซ่ กาซาโน วายร้ายที่จับวายร้าย ร่วมกับฮงชายองและตระกูลกึมกากันด้วยนะคะ”

ทางด้านของ แทคยอน (Taecyeon) 2PM ผู้ซึ่งรับบทเป็น จางจูนอู กล่าวว่า “ผมเรียนรู้อะไรมากมายจากการถ่ายทำละครเรื่อง ‘Vincenzo’ ครับ ผมตระหนักดีว่าทั้งนักแสดงและทีมงานต้องทำงานกันหนักแค่ไหนเพื่อสรรค์สร้างผลงานนี้ออกมาครับ ผมไม่คิดว่าตัวเองจะสามารถลืมตลอดระยะเวลา 8 เดือนที่อยู่กับกอง ‘Vincenzo’ ได้เลยครับ และผมต้องขอบคุณผู้ชมมาก ๆ ที่ติดตามและสนับสนุน ‘Vincenzo’ มาโดยตลอด ดังนั้นช่วยดู จุนอู จนถึงตอนสุดท้ายด้วยนะครับ”

อนึ่ง “Vincenzo” สองตอนสุดท้ายจะออกอากาศให้ได้ชมกันในวันที่ 1 และ 2 พฤษภาคม เวลา 3 ทุ่มของเกาหลี

 

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X