จุนจี สมาชิกวง OnlyOneOf เผยว่า เขาต้องไว้ผมหน้าม้ายาวคลุมตามาเป็นปี เพื่อให้วงของตัวเองเป็นที่จดจำได้
2021-04-04 09:03:49
Advertisement
คลิก!!!

จุนจี (Junji) สมาชิกวง OnlyOneOf ได้ไปปรากฏตัวในรายการ 'Ask Anything' เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับทรงผมของเขาที่ปิดบังด้วยตาในระหว่างที่โปรโมทกับวง

ไอดอลหนุ่ม ปรากฏตัวด้วยลุคผมหน้ามาสีน้ำตาลอ่อนยาวสลวยปิดบังด้วยตา เมื่อพิธีกรอย่าง ซอจางฮุน (Seo Jang Hoon) เห็น ก็ได้ถามว่า “คุณมองเห็นหรือเปล่าครับนั่น?” จุนจี ตอบว่า “แน่นอนว่าไม่เห็นครับ” เขาอธิบายว่า เขาต้องเผชิญกับความยากลำบากในการทำกิจกรรมประจำวันอย่างไรบ้าง ยกตัวอย่างเช่น เขาต้องจับมือเพื่อนร่วมวงเวลาเดินไปไหนมาไหน หรือแม้แต่ต้องให้คนอื่นช่วยหาประตูให้เมื่อตอนที่เขาเดินทางมาถึงยังกองถ่าย

เขาอธิบายต่อว่า “ผมต้องจับมือเพื่อนในวงเมื่อตอนที่เดินขึ้นบันไดหรือเวทีครับ เมื่อผมอยู่บนเวทีแล้ว ผมเต้นไปโดยที่มองเห็นแค่พื้น เวลาที่เป็นส่วนที่ผมต้องเต้นผมก็มองไปข้างหน้าแต่มันก็แทบจะไม่เห็นอะไรเลยครับ”

จุนจี มายังรายการเพื่อถามว่า เขาควรจะจัดการกับผมของตัวเองอย่างไรดี เขาบอกกับพิธีกรถึงความกังวลที่วงจะไม่เป็นที่จดจำโดยไม่มีคาแรคเตอร์ผมหน้าม้าปิดบังดวงตาของเขา เขาได้ถามรายการว่าเขาควรจะเก็บทรงผมนี้ไว้หรือควรจะตัดออกดีเพราะมันทำให้ใช้ชีวิตไม่สะดวกเลย พิธีกรทั้งสองจึงได้บอกว่าให้เขาเก็บทรงผมนี้ไว้ และแนะนำว่า “คุณไม่ควรจะปิดบังดวงตาตลอดทั้งวัน คุณสามารถอดทนกับมันได้แค่เวลาที่คุณกำลังทำงานก็พอ”

พิธีกรยังได้เสริมแบบขำ ๆ ด้วยว่า “จะเป็นยังไงถ้าหากสมาชิกทั้งเจ็ดของคุณทำทรงผมทรงเดียวกันหมด?”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X