ชินฮเยซอน (Shin Hye Sun) ได้รับการวิจารณ์ย้อนหลังจากผลงานการแสดงเรื่อง “Mr. Queen”
2021-03-26 18:23:19
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากมีประเด็นความขัดแย้งจากซีรีส์เรื่อง Joseon Exorcist เรื่องราวขยายเป็นวงกว้าง จนส่งผลกระทบต่อนักแสดงสาว ชินฮเยซอน (Shin Hye Sun) ที่เพิ่งมีผลงานย้อนยุคไปเช่นกัน

 

ชินฮเยซอน ถูกวิจารณ์จากผลงานเรื่อง Mr. Queen ที่เล่าเหตุการณ์ในยุคโชซอน ถึงแม้ซีรีส์จะจบไปแล้ว แต่นักแสดงสาวกลับเพิ่งได้รับคำวิจารณ์จากผลงานเรื่องดังกล่าว

Mr. Queen ถูกตั้งประเด็นโดยชาวเน็ตว่าเป็นการล้อเลียนประวัติศาสตร์เกาหลี ในขณะที่ทีมงานผู้สร้างได้ออกมาขอโทษต่อเรื่องที่ผิดพลาด แต่ชาวเน็ตดูเหมือนจะยังไม่พอใจ และรู้สึกผิดหวัง

 

ซีรีส์เรื่องนี้จบไปแล้วมากกว่า 1 เดือน แต่หลังจากมีประเด็นบิดเบือนประวัติศาสตร์ของซีรีส์เรื่อง Joseon Exorcist ชาวเน็ตจึงได้ยกประเด็นเรื่อง Mr. Queen มาถกเถียงด้วย โดยได้พูดถึงคำพูดของชินฮเยซอนที่เคยบอกเหตุผลที่เธอรับเล่นซีรีส์เรื่องนี้ว่า คิดว่าซีรีส์จะได้รับความสนใจ และหลังจากที่อ่านบทละครจบ เธอคงรู้สึกเสียใจถ้าไม่ได้ร่วมงานกับซีรีส์เรื่องนี้

ชาวเน็ตอ้างว่าถึงแม้ชินฮเยซอนจะรู้อยู่แล้วว่าซีรีส์มีเจตนาล้อเลียนประวัติศาสตร์เกาหลี แต่ก็ยังรับแสดง แทนที่จะออกมาแสดงความไม่เห็นด้วย โดยชาวเน็ตบางส่วนถึงกับเรียกเธอว่าเป็นคนขายชาติ

“ฉันเคยเชื่อในตัวเธอ แต่ตอนนี้เธอเป็นนักแสดงขายชาติไปแล้ว”

“ถ้าฉันทำได้ ฉันก็อยากคว่ำบาตร Mr. Queen ด้วย”

“เธอเลือกทางของเธอเอง ก็ยอมรับผลกระทบต่อชื่อเสียงของตัวเองไป ถ้าเป็นเรื่องประวัติศาสตร์ของเรา ขอร้องว่าอย่าไปทำให้มันเสียหาย”

“เธอเคยเป็นนักแสดงที่น่าชื่นชม แต่ตอนนี้เธอเป็นคนขายชาติไปแล้ว”

“เธอมันน่า…รังเกียจ”

“ถ้าเธอขายชาติ เธอก็ควรแลกมากับชื่อเสียงของตัวเอง”


โฆษณาไก่ทอดที่นำตัวละครใน Mr. Queen ของเธอมาแสดง ถูกกล่าวหาว่าขายชาติเช่นกัน

ความเกลียดชังที่มีต่อชินฮเยซอนขยายเป็นวงกว้าง ชาวเน็ตรณรงค์ให้คว่ำบาตรสินค้าของแบรนด์ We Must M ที่ประกาศร่วมงานกับชินฮเยซอนในฐานะนางแบบคนใหม่ ชาวเน็ตเรียกร้องให้แบรนด์สินค้าถอดเธอออกจากตำแหน่งนางแบบของแบรนด์ หลังจากเกิดประเด็นนี้ขึ้น

 

ที่มา: theqoo

แปลโดย  https://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X