ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo), จางกียง (Jang Ki Yong), ชเวฮีซอ (Choi Hee Seo) และ คิมจูฮอน (Kim Joo Heon) ยืนยันร่วมงานซีรีส์โรแมนติกเรื่องใหม่
2021-03-10 16:08:06
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์ Now, We Are Breaking Up เปิดเผยรายชื่อนักแสดงหลักออกมาแล้ว!

ก่อนหน้านี้เมื่อเดือนพฤศจิกายน มีข่าวว่า ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) ได้รับการเสนอบทจากซีรีส์เรื่อง Now, We Are Breaking Up

และในวันที่ 10 มีนาคม ได้มีการยืนยันออกมาแล้วว่า ซงฮเยคโย จะร่วมงานซีรีส์เรื่องนี้ ร่วมกับนักแสดงคนอื่นได้แก่ จางกียง (Jang Ki Yong), ชเวฮีซอ (Choi Hee Seo) และ คิมจูฮอน (Kim Joo Heon) ซีรีส์เรื่องนี้จะเล่าเรื่องราวของความรักและการแยกจากกัน

ซงฮเยคโย จะรับบทเป็น ฮายองอึน ผู้จัดการทีมแฟชั่นที่ทั้งเก่งและฉลาดตามเทรนด์ ทางด้านจางกียง จะรับบท ยุนแจกุก พระเอกของเรื่องที่ทำงานเป็นช่างถ่ายภาพที่มีชื่อเสียงและร่ำรวย เขามีทั้งมันสมองและหน้าตา

 

ชเวฮีซอ จะรับบทเป็น ฮวังชีซุก ผู้อำนวยการของทีมแฟชั่นที่เรียนมัธยมที่เดียวกับฮายองอึน และคิมจูฮอน จะรับบทเป็น ซอกโดฮุน ซีอีโอของบริษัทโฆษณา

Now, We Are Breaking Up ได้ เจอิน เจ้าของผลงานเรื่อง Misty มารับหน้าที่นักเขียนบท ร่วมด้วยผู้กำกับ อีกิลบก ที่เคยฝากฝีมือไว้ในเรื่อง My Love From the Star, Vagabond และ Dr. Romantic 2

ซีรีส์มีแผนจะเริ่มต้นถ่ายทำในเดือนเมษายน และจะออกอากาศในช่วงครึ่งหลังของปีนี้ทางช่อง SBS 

 

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  https://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X