‘แทยัง’ BIG BANG กับการติ่งซีรีส์ ‘Penthouse 2’
2021-03-10 15:38:46
Advertisement
คลิก!!!

[คำเตือน] บทความอาจมีการสปอยล์เนื้อหาบางส่วนของซีรีส์ ‘Penthouse’

 

เมื่อในวันที่ 9 มีนาคม ที่ผ่านมานี้ หนุ่ม ‘แทยัง’ สมาชิกวงบอยแบนด์ในตำนานอย่าง ‘BIG BANG’ นั้นกำลังได้รับความสนใจอย่างมากมายจากสาธารณะชน ภายหลังที่เจ้าตัวได้ออกมาเปิดเผยว่าตัวเขานั้นเป็นแฟนตัวยงของซีรีส์ยอดฮิตอย่างเรื่อง ‘Penthouse 2’ ของสถานีโทรทัศน์ช่อง ‘SBS’ และไม่เคยพลาดการรับชมการออกอากาศซีรีส์เลยแม้สักครั้ง รวมไปจนถึงในวันว่างที่ไม่มีการออกอากาศซีรีส์ หนุ่ม ‘แทยัง’ นั้นก็จะใช้เวลาไปกับการหาคลิปวิดีโอเบื้องหลัง ‘Behind-the-scenes’ ของซีรีส์มารับชม

 

และยิ่งไปกว่านั้นแล้ว ‘แทยัง’ ยังชื่นชอบที่จะออกมาร่วมแชร์ความคิดเห็นเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อไปภายในซีรีส์ในโลกโซเชียลอยู่เสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับตัวละคร ‘แพ โรนา’ และสิ่งที่อาจเกิดขึ้นกับเธออีกด้วย

 

ทั้งนี้ เมื่อในเร็ว ๆ ที่ผ่านมานี้ หนุ่ม ‘แทยัง’ ได้ทำการโพสต์คลิปวิดีโอที่ประกอบไปด้วยเสียงของ ‘เหล่านกที่กำลังส่งเสียงร้องออกมา’ ในบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมด้วยแคปชั่นที่มีใจความว่า “นี่มันเป็นเสียงของนกชนิดไหนกันนะ?” แต่อย่างไรก็ตาม ภายในโพสต์เดียวกันนั้น แฟน ๆ ของศิลปินคนดังกลับมาแสดงความคิดเห็นที่มีใจความสำคัญว่า “เมื่อวานนี้ คุณได้ดู ‘Penthouse 2’ รึเปล่า?” แทน

แม้จะดูไม่ค่อยเข้ากันกับเนื้อหาของคลิปวิดีโอที่เป็นใจความสำคัญของโพสต์ แต่ ‘แทยัง’ ก็ยังเลือกที่จะออกมาตอบกลับข้อความดังกล่าวของแฟนคลับ ด้วยข้อความที่สร้างความประหลาดใจให้กับทั้งบรรดาแฟนคลับ และผู้คนทั่วไปว่า “ดูครับ... RIP แพ โรนา” 

(ภาพ: แทยัง IG)

** [มีการสปอยล์เนื้อหาบางส่วนต่อจากนี้]** 

ทั้งนี้ ด้วยเพราะเนื้อหาในตอนออกอากาศที่ 5 ของซีรีส์ ‘Penthouse 2’ นั้นมีเรื่องราวที่เป็นเหมือนกับไฮไลท์สำคัญของซีรีส์เกิดขึ้นอย่าง ดราม่าซีนระหว่าง ‘ฮา อึนบยอล’ และ ‘แพ โรนา’ โดย ‘ฮา อึนบยอล’ นั้นได้ทำการแกว่งถ้วยรางวัลไปที่ ‘แพ โรนา’ ซึ่งการกระทำนั้นส่งผลให้ ‘แพ โรนา’ เสียหลัก และล่วงตกบันไดหินไปในที่สุด 

และต่อมาในตอนออกอากาศที่ 6 ของซีรีส์ ‘Penthouse 2’ นั้นก็ได้มีการเปิดเผยว่าตัวละคร ‘แพ โรนา’ ได้เสียชีวิตลงแล้วในท้ายที่สุด แต่อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านั้น ในช่วงระยะเวลาคาบเกี่ยวระหว่างการรอตอนออกอากาศใหม่ บรรดาแฟน ๆ ซีรีส์ต่างเชื่อ และพากันถกเถียงกันในโพสต์ภายในบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัวของ ‘แทยัง’ [ร่วมกันกับ ‘แทยัง’] ว่า ตัวละคร ‘แพ โรนา’ นั้นยังไม่ได้เสียชีวิตในทันทีหลังจากตกบันไดอีกด้วย (ยังไม่เสียชีวิตจนกว่าจะมีการชันสูตรร่าง)

 

โดยนอกจากการถกเถียงกันถึงเรื่องราวของตัวละคร ‘แพ โรนา’ แล้ว ในก่อนหน้านั้น เมื่อในช่วงวันที่ 8 มีนาคม ‘แทยัง’ ยังได้ออกมาโต้ตอบกับบรรดาแฟน ๆ เกี่ยวกับหนึ่งในตัวละครหลักของซีรีส์อย่าง ‘ฮา ยูนชอล’ อีกด้วย ซึ่งในครั้งนั้น ด้วยเพราะตัวละคร ‘ฮา ยูนชอล’ ได้กลายร่างเป็นเหมือนกับ ‘ตัวร้ายของเรื่อง’ บรรดาแฟน ๆ จึงได้พากันมาคอมเม้นท์ สอบถามความคิดเห็นของ ‘แทยัง’ ผ่านบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัวของศิลปิน ว่าเขาคิดยังไงกับสิ่งที่เกิดขึ้นนี้ 

(ภาพ: แทยัง IG)

ซึ่งในกรณีนี้ ‘แทยัง’ ก็ได้ตอบกลับแฟน ๆ ด้วยข้อความที่แสดงออกถึงอารมณ์ความรู้สึก และความอ่อนไหวต่อสิ่งที่เกิดขึ้นภายในซีรีส์อย่างชัดเจนว่า “ฮา.... ยูนชอล.... ” ยิ่งไปกว่านั้น แฟน ๆ บางส่วนยังได้แสดงความคิดเห็นบอกกับ ‘แทยัง’ ว่าให้เขาช่วยทำอะไรสักอย่างกับตัวละคร ‘ฮา ยูนชอล’ ที ซึ่งคอมเม้นท์ดังกล่าวของแฟนคลับนั้นก็ถึงกับทำให้ ‘แทยัง’ ต้องตอบกลับไปว่า “ผม.... ผมเหรอครับ.... ?”

(ภาพ: แทยัง IG)

สุดท้ายนี้ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ศิลปินหนุ่มชื่อดัง ‘แทยัง’ ได้ออกมาโต้ตอบกับแฟนคลับของเขาในเรื่องเกี่ยวกับซีรีส์เรื่องดังนี้ เพราะหนุ่ม ‘แทยัง’ ผู้ซึ่งรักในซีรีส์เรื่อง ‘Penthouse’ และไม่เคยพลาดการรับชมการออกอากาศสดตอนไหนเลยมาตั้งแต่ในซีซั่นที่ 1 รวมถึงไม่เคยปล่อยให้ตัวเองว่างจากการอินกับซีรีส์ด้วยการหาคลิปวิดีโอต่าง ๆ ที่มีความเชื่อมโยงถึงซีรีส์เพื่อรับชม และออกมาพูดคุยกันกับแฟนคลับมาตั้งแต่ที่ซีรีส์เริ่มต้นออกอากาศแล้วนั่นเอง 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X