‘คิม มินจี’ ภรรยาสาวของ ‘พัค จีซอง’ แสดงความรักของเธอที่มีต่อ ‘จีมิน’ BTS
2021-02-18 15:37:39
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมานี้ ภายในรายการวาไรตี้ ‘The 3 Park’ ของสถานีโทรทัศน์ช่อง ‘MBC’ ได้ออกอากาศตอนล่าสุดของรายการ ที่ซึ่งอดีตนักฟุตบอลทีมชาติเกาหลีใต้ ที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลกอย่าง ‘พัค จีซอง’ และภรรยาสาวของเขาอย่าง ‘คิม มินจี’ ได้มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการในตอนดังกล่าว 

 

ทั้งนี้ ในระหว่างการออกอากาศ ทั้ง ‘พัค จีซอง’ และ ‘คิม มินจี’ นั้นกำลังง่วนกับการทำอาหารอยู่ภายในครัว แต่อย่างไรก็ตาม ‘คิม มินจี’ ก็ได้สังเกตเห็นเสื้อสเวตเตอร์ที่สามี ‘พัค จีซอง’ สวมใส่อยู่ ซึ่งทำให้เธอนึกถึงบางอย่าง และกล่าวต่อสามีออกไปว่า

“คุณอาจจะไม่ชอบใจเท่าไหร่นะที่ฉันพูดแบบนี้ แต่ ‘จีมิน’ เคยสวมใส่เสื้อสเวตเตอร์แบบเดียวกันนี้มาก่อนหน้านี้ด้วยค่ะ” ซึ่งเมื่อได้ยินภรรยากล่าวแบบนั้น ‘พัค จีซอง’ ถึงกลับโต้ตอบกลับไปว่า “นี่พวกคุณสนิทกันเหรอ? คุณกำลังพูดเหมือนกับคุณรู้จัก ‘จีมิน’ เป็นการส่วนตัวอย่างไงอย่างงั้นเลยนะ”

และเมื่อได้เห็นปฏิกิริยาตอบรับของสามี ‘คิม มินจี’ ถึงกับกลั้นเสียงหัวเราะไว้ไม่อยู่ และต้องแสดงความคิดเห็นตอบกลับไปว่า “ฉันรู้จักนะ ฉันหมายถึง มันเหมือนกับว่าฉันรู้น่ะค่ะ คุณรู้ไหมว่าแฟน ๆ ของคุณเขาก็มักจะพูดถึงคุณในแบบเดียวกันนี้เหมือนกัน เหมือนกับว่าพวกเขารู้จัก และสนิทกันกับคุณน่ะค่ะ”

อย่างไรก็ดี ‘พัค จีซอง’ ยังคงไม่ยอมแพ้ และตอบกลับไปด้วยน้ำเสียงที่แอบแฝงไปด้วยความอิจฉาเล็ก ๆ ว่า “แต่คุณไม่แม้แต่จะเคยเจอกันกับเขา [จีมิน] แบบตัวต่อตัวมาก่อนเลยนะ” ซึ่งก็เรียกได้ว่าเป็นปฏิกิริยาที่สร้างเสียงหัวเราะให้กับบรรดาผู้ชมได้เป็นอย่างดีถึงความน่ารักของคู่สามีภรรยา ‘พัค จีซอง’ และ ‘คิม มินจี’

 

ทั้งนี้ ตัวภรรยาสาว ‘คิม มินจี’ นั้นเป็นที่รู้จักกันดีว่าเธอนั้นเป็นแฟนคลับตัวยงของศิลปิน ‘BTS’ โดยเธอนั้นได้เข้าร่วมชมไลฟ์คอนเสิร์ต ‘LOVE YOURSELF: SPEAK YOURSELF’ ของ ‘BTS’ ที่จัดขึ้น ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษมาแล้วอีกด้วย

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X