แฟนคลับส่งรถประท้วงไปยัง Big Hit เพราะคิดว่าบริษัทเปลี่ยนหลักการ และคิดถึงราคาหุ้นมากเกินไป
2020-12-16 11:25:37
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากเปลี่ยนตัวเองเป็นบริษัทมหาชน แฟนคลับหลายคนกลับไม่พอใจค่าย Big Hit Entertainment เท่าใดนัก และล่าสุดได้มีการส่งรถบรรทุกไปประท้วงหน้าตึก ซึ่งถูกพูดถึงในโลกออนไลน์เป็นอย่างมากในขณะนี้ 

ผู้ชุมนุมบอกว่าบริษัทสูญเสียหลักการ และคิดถึงแต่กำไรกับราคาหุ้นเท่านั้น พวกเขาเรียนร้องให้ซีรีส์เรื่อง Youth ซึ่งแต่งมาจากเรื่องราวของ BTS หยุดการถ่ายทำอย่างถาวร และไม่พอใจที่บริษัทใช้ชื่อเสียงของ BTS ที่การจัดคอนเสิร์ตร่วมของศิลปินในค่าย 

แฟนคลับได้เปิดเผยแถลงการณ์และข้อเรียกร้องของพวกเขาว่า “Big Hit Entertainment พยายามจะใช้ BTS เพื่อทำให้บริษัทเป็นที่จดจำ ทั้งที่ค่าย Big Hit Entertainment บอกว่าจะใช้ชื่อเสียงของ BTS ให้น้อยที่สุดในการจัดคอนเสิร์ตร่วมของค่าย แต่ดูเหมือนพวกเขากลับใช้แต่ชื่อเสียงของบีทีเอสและพลังของอาร์มี่เพื่อยืนยันการประสบความสำเร็จของคอนเสิร์ตร่วม

Big Hit ยังเคยบอกว่าพวกเขาเขาจะจัดคอนเสิร์ตรวมศิลปินทุกปีในธีมที่แตกต่างกัน เหมือนลดโอกาสเจอกันระหว่างอาร์มี่และบีทีเอส บริษัทขายบัตรในราคาแพง ทั้งที่ไม่ใช่คอนเสิร์ตเดี่ยวของบีทีเอสแต่มีศิลปินคนอื่นรวมอยู่ด้วย ราคานี้มันแพงเกินไปสำหรับแฟนคลับทุกวง ไม่ใช่แค่แฟนคลับของบีทีเอส”


แฟนคลับได้ถกเถียงประเด็นนี้กันอย่างดุเดือดในโลกออนไลน์ มีทั้งคนที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วยในการส่งรถประท้วงไป ชาวเน็ตได้แสดงความคิดเห็นอาทิ

“ฉันเข้าใจว่าแฟนคลับคงผิดหวังเรื่องซีรีส์ แต่ไม่เข้าใจเรื่องคอนเสิร์ต”

“ฉันว่าพวกเขาก็มีเหตุผลนะ คิดดูแล้ว Big Hit ก็ทิ้งหลักการจริง เพราะห่วงแต่ราคาหุ้น”

“มีแฟนด้อมอื่นอีกป่ะที่ชอบคอนเสิร์ตรวมศิลปินเนี่ย?”

“ฉันอยากให้พวกเขายกเลิกคอนเสิร์ตรวมศิลปินประจำปี”

“ฉันเห็นด้วยนะที่ประท้วงเรื่องซีรีส์ แต่บางครั้งฉันก็คิดว่าแฟนคลับบีทีเอส นึกว่าตัวเองเป็นบีทีเอสเสียเอง”

“ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงประท้วงเรื่องคอนเสิร์ตร่วม เอาจริงมันดูหยาบคายนะ ฉันรู้สึกแบบนั้น”

 

ที่มา  https://theqoo.net/

แปลโดย  http://popcornfor2.com/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X