ไขข้อข้องใจ! – ‘ชา อึนอู’ ออกมาตอบคำถามว่า ‘เขาเบื่อหรือยังกับการถูกชมว่า ‘หล่อ’ อยู่ตลอดเวลา?’
2020-12-13 10:38:24
Advertisement
คลิก!!!

แฟน ๆ พอจะเดาคำตอบของหนุ่ม ‘ชา อึนอู’ กันได้ไหมว่าเขารู้สึกยังไงบ้าง หลังจากที่ต้องรับฟังคำชมเกี่ยวกับเรื่องหน้าตาอันแสนหล่อเหลาของตัวเองมาโดยตลอด?

 

เมื่อในวันที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมานี้ งานแถลงข่าวเปิดตัวซี่รี่ส์ผ่านระบบออนไลน์ของเว็ปตูนชื่อดัง เวอร์ชั่นซีรี่ส์คนแสดง เรื่องใหม่แกะกล่องอย่าง ‘True Beauty’ นั้นได้ถูกจัดขึ้นอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยไปแล้ว โดยนักแสดงนำในเรื่องนั้นได้พาเหรดกันเข้าร่วมงานแถลงข่าวกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา

 

และในระหว่างการสัมภาษณ์ ‘ชา อึนอู’ ก็ได้มีโอกาสพูดเกี่ยวกับตัวละคร ‘ซูโฮ’ ที่เขารับบทเป็นผู้ถ่ายทอดเรื่องราวออกมาว่า ตัวละคร ‘ซูโฮ’ นั้นไม่เพียงแต่จะสื่อถึงเด็กหนุ่มที่มีดีแต่หน้าตาเท่านั้น แต่ ‘ซูโฮ’ นั้นยังมีความสามารถทั้งในด้านการเรียน และกีฬาที่โดดเด่นมาก ๆ อีกด้วย โดยกล่าวว่า

“เพราะเป็นที่รู้กันดีว่า ‘ซูโฮ’ เป็นตัวละครที่สมบูรณ์แบบมาก ๆ ในระดับที่ทุก ๆ อย่างที่เขาทำนั้นมันดูดี ดูสุดยอดไปซะหมด มันก็คงจะเป็นการโกหกนะครับถ้าผมจะบอกว่าผมไม่มีความกังวล หรือความหนักใจอะไรเลยในการมารับบทนี้”

 

ทั้งนี้ ‘ชา อึนอู’ ยังได้กล่าวเสริมอีกด้วยว่า “แต่ถึงจะเป็นแบบนั้น มันก็ยังมีความแตกต่างในการแสดงออกระหว่าง ‘เว็ปตูน’ และ ‘ซีรี่ส์ (คนแสดง)’ อยู่ครับ มันเป็นเหมือนกับสิ่งที่ตัวละครในเว็ปตูนไม่สามารถแสดงออกมาได้ และเพราะข้อจำกัดนั้นเอง ผมจึงมีโอกาสที่จะได้แสดงตัวตนของ ‘ซูโฮ’ ในรูปแบบที่หลากหลายมากกว่าได้ครับ”

 

ภายหลังจากนั้น ‘ชา อึนอู’ ก็ได้รับคำถามที่ถามเขาว่า “ดูเหมือนว่าทั้งคุณ และ ‘ซูโฮ’ จะมีหลายสิ่งหลายอย่างที่คล้ายกันมาก ซึ่งนั่นรวมถึง ‘ภาพลักษณ์อันแสนหล่อเหลา’ ด้วย คุณรู้สึกเบื่อไหมที่ได้ยินผู้คนพูดเกี่ยวกับการมี ‘หน้าตาที่หล่อมาก ๆ’ ของคุณอยู่ตลอดเวลา?”

 

ซึ่งภายหลังการได้ยินคำถาม ‘ชา อึนอู’ ก็หัวเราะรวนออกมาอย่างเขิน ๆ พร้อม ๆ กับกล่าวตอบผู้สัมภาษณ์ว่า “ผมรู้สึกของคุณมาก ๆ อยู่ตลอดเลยครับที่พวกเขาพูดถึงผมแบบนั้น – ผมไม่เคยเบื่อเลยครับ และผมก็ไม่มีความคิดว่าตัวเองจะรู้สึกเบื่อที่ต้องได้ยินอะไรแบบนั้นซ้ำ ๆ ทั้งตอนนี้ และในอนาคตด้วยครับ” 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X