เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์สไตลิสต์ที่จัดเสื้อผ้าให้กับหนุ่มๆ BTS เพื่อถ่ายลงปกนิตยสาร TIME
2020-12-12 12:38:30
Advertisement
คลิก!!!

BTS วงบอยแบนด์เกาหลีที่โด่งดังระดับโลก ล่าสุดพวกเขาได้ลงปกนิตยสาร TIME ในฐานะ “เอนเตอร์เทนเนอร์แห่งปี”

แน่นอนว่า มันเป็นช่วงเวลาที่ทุกคนต่างชื่นชมในความสำเร็จของพวกเขา โดยเฉพาะเหล่า ARMY อย่างไรก็ตาม ดันเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์เล็กน้อยเกี่ยวกับการแต่งกายของพวกเขาบนปกนิตยสารดังกล่าว 

จริงๆแล้ว หากมองรวมๆภาพดูเหมือนจะไม่มีข้อติใดๆ แต่เมื่อแฟนๆซูมดูรูปดังกล่าวก็พบว่า มันมีหลายจุดที่ควรจะทำได้ดีกว่านี้ พวกเขากล่าวว่า ชุดของ จิน (Jin) ดูเหมือนจะใหญ่เกินไปสำหรับเขา ขณะที่ รองเท้าของ จีมิน (JiMin) ดูใหญ่เกินไปเช่นกัน (สังเกตตรงส้นที่เหลือเกินออกมามาก) 

เช่นเดียวกับรองเท้าของ วี (V) ที่ใหญ่กว่าขนาดเท้าของเขาจนเหลือพื้นที่ตรงส้น ส่วนกางเกงของ ชูก้า (Suga) ก็ดูเหมือนจะยาวเกินจนต้องดึงให้ดูย่นๆ

ด้านล่างคือคอมเม้นท์ต่างๆของแฟนๆที่อดจะวิจารณ์เรื่องเสื้อผ้าในภาพดังกล่าวไม่ได้

อย่างไรก็ตาม มีแฟนๆอีกส่วนที่มีความเห็นว่า สไตลิสต์คนที่กำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์ในตอนนี้ อาจจะไม่ใช่คนเดียวกับที่ดูแลเรื่องเสื้อผ้าให้กับหนุ่มๆที่ใช่ในการถ่ายภาพลงปกนิตยสาร TIME ก็เป็นได้ และถึงแม้จะใช่ก็ไม่ควรเข้าไปคอมเม้นท์ถล่มวิจารณ์เธอในโซเชียลอย่างไม่เหมาะสม

 

แม้ว่าจะเป็นที่เข้าใจได้จากมุมมองของแฟนๆว่า การถ่ายภาพลงปกนิตยสาร TIME นั้นมีความสำคัญมาก ซึ่งการใส่ใจในรายละเอียดต่างๆนั้นควรจะมาเป็นอันดับ 1 แต่ก็น่าสนใจที่ได้เห็นว่ามีแฟนๆที่แนะนำวิธีอื่นๆในการแสดงความกังวลเกี่ยวกับประเด็นนี้ แทนที่จะถล่มบัญชีโซเชียลของสไตลิสต์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเราไม่รู้ด้วยซ้ำว่าใครทำหน้าที่เป็นสไตลิสต์ในการเลือกเสื้อผ้าเพื่อใช้ถ่ายภาพลงนิตยสาร TIME ในครั้งนี้

 

อย่างในกรณีของเครื่องแต่งกายของจิน มีแฟนคนหนึ่งแนะนำว่าบางทีสไตลิสต์อาจจะตั้งใจแต่งตัวให้ดูโอเว่อร์ไซส์ให้เขาอยู่แล้วก็เป็นได้ แต่กับชุดอื่นๆ แฟนๆหลายคนบอกว่าพวกเขาไม่สามารถจะหาข้อโต้แย้งเพื่อปกป้องสไตลิสต์ได้โดยเฉพาะเรื่องความยาวกางเกงของ ชูก้า และรองเท้าที่ไม่พอดีกับสมาชิกคนอื่นๆ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X