นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) พูดถึงซีรีส์ Start-Up และความกดดันจากภาพยนตร์รีเมค ที่เขาร่วมงานกับ ฮันจีมิน (Han Ji Min)
2020-12-12 11:20:36
Advertisement
คลิก!!!

นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) ได้ให้สัมภาษณ์และถ่ายแฟชั่นกับนิตยสาร @star1 ถึงผลงานการแสดงล่าสุดของเขา

นัมจูฮยอกพูดถึงซีรีส์เรื่อง Start-Up ทางช่อง tvN ที่เพิ่งลาจอไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่า “กองถ่ายมักจะเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ ผมคิดว่าผมน่าจะจดจำช่วงเวลาเหล่านั้นไปอีกนานเลยครับ”

เขาพูดต่อว่า “ผมคิดว่าการที่พวกเราเข้ากันได้ดีในชีวิตจริง ทำให้เวลาถ่ายทำซีรีส์ออกมามันดูสมบูรณ์แบบ นักแสดงหลายคนมีอายุใกล้เคียงกัน ทำให้เราปิดฉากซีรีส์ได้อย่างอบอุ่น มีแต่บรรยากาศของมิตรภาพ และเราแลกเปลี่ยนความคิดเห็นต่อกันและกันตลอด”

เขาพูดถึงความเหมือนและแตกต่างระหว่างตัวละครนัมโดซาน และตัวจริงของเขาว่า “ในชีวิตจริง ผมแทบจะแตกต่างจาก [นัมโดซาน] โดยสิ้นเชิง ผมเป็นพวกทำงานด้วยสมองซีกขวาครับ ชอบคุยกับคนอื่นและเข้าอกเข้าใจคนอื่น แต่ว่า ผมก็เหมือนกับโดซานตรงที่พยายามทำสิ่งที่ทำให้สำเร็จไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม”

นัมจูฮยอกได้พูดถึงซีรีส์แฟนตาซีของเขาเรื่อง The School Nurse Files ว่า “ก่อนหน้าเรื่อง [The School Nurse Files] ผมไม่ค่อยได้มีโอกาสสร้างรูปร่างให้เข้ากับตัวละครเท่าไหร่ครับ แต่ว่าบท [ฮงอินพโย] ในเรื่อง ทำให้ผมต้องทำ ผมคิดว่าจะมีโอกาสได้แสดงบทที่หลากหลายมากขึ้นอีกในอนาคต”

 

นัมจูฮยอกยังได้พูดถึงผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขา Josée ที่เป็นภาพยนตร์รีเมคจากเวอร์ชั่นญี่ปุ่น ชื่อว่า “Josee, the Tiger and the Fish” เป็นการกลับมาเจอกันอีกครั้บของนัมจูฮยอก และ ฮันจีมิน (Han Ji Min) ที่เคยร่วมงานกันในเรื่อง Radiant

“ผมรู้สึกกดดันและกังวลมากครับ เพราะนี่เป็นหนังรีเมค” เขาสารภาพ “แต่ผมก็อยากรู้ว่า ‘Josée’ ในแบบที่ผู้กำกับคิมจงควานกำกับจะออกมาแบบไหน ผมเลยอยากจะเป็นอีกสิ่งที่ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้น่าสนใจครับ”

เมื่อถามว่าอยากเอาชนะเวอร์ชั่นต้นฉบับหรือไม่ นัมจูฮยอกตอบว่า “ถ้าผมมีความทะเยะทะยานแบบนั้น ผมคงแสดงไม่ได้ สิ่งที่อยู่ในหัวของผมมีแค่ ถ่ายทอดบทของยองซอกในภาพยนตร์ออกมาให้ดี”

 

นัมจูฮยอกปิดท้ายด้วยการบอกว่าเวลาที่เขาต้องการความสงบ เขาจะเปิดอีเมล์ที่แม่เคยส่งมาให้ก่อนที่จะเดบิวต์เป็นนักแสดงอ่าน

“[การเติบโตในฐานะนักแสดง] ของผมเกิดขึ้นได้เพราะอีเมล์ที่แม่ส่งมาให้ในวันที่ผมยังเป็นนักกีฬาบาสเกตบอล” เขาเล่าต่อ “ตอนที่ผมเป็นนักแสดงหน้าใหม่ ผมอ่านจดหมายของแม่อีกครั้งเพื่อที่จะผลักดันตัวเอง ไม่ว่าผมจะเหนื่อยแค่ไหน การได้อ่านมันอีกครั้งช่วยเพิ่มความเข้มแข็งให้ผม”

ที่มา https://entertain.naver.com/

แปลโดย  http://popcornfor2.com/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X