นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) หนุ่มที่กลายเป็นพระเอกแห่งปีในปีนี้
2020-12-08 08:55:28
Advertisement
คลิก!!!

นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) เป็นอีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มที่ผันตัวมาจากสายงานนายแบบ และตอนนี้ผ่านมา 5 ปีแล้วตั้งแต่ที่เขาเดบิวต์ผลงานในฐานะนักแสดง และสร้างความประทับใจให้หลายคนในซีรีส์ยอดนิยมหลายเรื่อง ด้วยบุคลิกที่น่าสนใจและเสน่ห์ที่เป็นธรรมชาติของเขา

(ภาพ: Twitter)

เขาเพิ่งจะอำลาผลงานซีรีส์เรื่องล่าสุดไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยในซีรีส์เรื่อง Start-Up นี้ เขารับบทเป็น นัมโดซาน ร่วมกับ ซูจี (Suzy) และ คิมซอนโฮ (Kim Seon Ho)

นัมจูฮยอกได้รับความนิยมไปทั่วโลกจากผลงานการแสดงเรื่อง Weightlifting Fairy Kim Bok Joo ที่คิดว่าหลายคนคงเป็นแฟนคลับเขาจากเรื่องนี้เช่นกัน

นับตั้งแต่ที่เริ่มต้นในสายงานการแสดง เขาได้ร่วมงานกับนักแสดงที่มีชื่อเสียงของวงการไม่ว่าจะเป็น แบซูจี (Bae Suzy), จองยูมี (Jung Yu Mi), ฮันจีมิน (Han Ji Min), อีจุนกิ (Lee Joon Gi), ไอยู (IU), คังฮานึล (Kang Ha Neul), ชินเซคยอง (Shin Se Kyung) และอีกมากมาย

(ภาพ: Twitter)

ในปีนี้นอกจากผลงานซีรีส์แล้ว นัมจูฮยอกยังมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง Josee ที่จะเข้าฉายทั้งในเกาหลีและต่างประเทศโดยกำหนดเข้าฉายในวันที่ 10 ธันวาคม นี้

(ภาพ: Twitter)

เสน่ห์ของนัมจูฮยอกอีกอย่างคงหนีไม่พ้นรูปร่างที่สูงโปร่งของเขา โดยนัมจูฮยอก เคยให้สัมภาษณ์ไว้ในรายการ The Swoon ทาง Netflix เขาบอกว่าชอบเป็นผู้ตามมากกว่าเป็นผู้นำ แต่ถ้าต้องเป็นซีอีโอจริงๆ เขาอยากเป็นซีอีโอของยิม เพราะเขาชอบเข้ายิมมาก เขาจะวิดพื้นก่อนเข้านอนเป็นเวลา 4 นาทีเป็นประจำ

เขามีความฝันอยากเป็นนักบาสเกตบอล และตอนเรียน ม.ต้น เขาเคยเป็นนักกีฬาโรงเรียน ตอนนี้เขาก็ยังเป็นแฟนตัวยงของบาสเกตบอล และเคยได้แข่งกับนักบาส NBA ขวัญใจของตัวเองอย่าง Stephen Curry ในรายการ Infinite Challenge

(ภาพ: Soop Entertainment)

เขาได้รับรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยม 3 ครั้ง ครั้งแรกจาก ซีรีส์ Who Are You: School 2015 จากนั้นในปี 2016 เขาได้รางวัลนี้อีกครั้งจากเรื่อง Weightlifting Fairy Kim Bok-joo และจากภาพยนตร์เรื่อง The Great Battle ในปี 2018

(ภาพ: Twitter)

หลังจากพัฒนาฝีมือทางด้านการแสดงมาตลอดหลายปี วันนี้นัมจูฮยอกได้พิสูจน์ให้เราได้เห็นแล้วว่า เขาคือนักแสดงมากความสามารถอีกคนของวงการ และคิดว่าเราคงจะได้เห็นผลงานของเขาออกมาให้ชมกันมากขึ้นในบทที่แตกต่างออกไปในอนาคตอย่างแน่นอน

ติดตามชมกันได้เลย!

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X