จิน (Jin) วง BTS เล่าเรื่องที่ วี (V) ชวน พัคซอจุน (Park Seo Joon) และเพื่อนๆมาอวยพรเขาเนื่องในวันเกิด
2020-12-07 10:55:31
Advertisement
คลิก!!!

จิน (Jin) วง BTS เล่าเรื่องที่ วี (V) มอบกำลังใจแสนอบอุ่นให้เขาในวันเกิด
เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม เป็นวันเกิดครบรอบ 28 ปี (นับตามสากล) ของ จิน สมาชิกวง บีทีเอส (BTS) เขาได้ไลฟ์พิเศษผ่านทาง Naver V Live เพื่อฉลองกับแฟนคลับ ช่วงเริ่มออกอากาศ จินเล่าเรื่องที่เขาได้รับข้อความจาก วี ก่อนที่จะออกอากาศได้ไม่นาน และเขาได้โทรหา วี เพื่อพูดคุยเล็กน้อย

ระหว่างคุยโทรศัพท์ จินบอก วี ว่า “นายนี่เยี่ยมจริงๆ” ก่อนจะถาม วี ว่าเขาเล่าเรื่องนี้ให้แฟนคลับฟังได้ใหม่ ดูเหมือน วีจะไม่อยากให้เล่า แต่จินไม่ฟัง และบอกว่า “ไม่ๆ ฉันว่าฉันควรจะเล่าเรื่องนี้ ขอบคุณนะ ขอบคุณ”

หลังจากวางสาย จินเล่าว่า “แทฮยองของพวกเรา เป็นคนที่ใจดีมาก เมื่อคืน เราทำงานกันจนดึก ผมเลยเหนื่อยมากและอยากนอน แต่ว่าผมคิดว่าผมควรจะอยู่รอข้อความคนที่จะส่งมาอวยพรวันเกิด ผมเลยรออยู่จนถึงตี 1”

 

“ผมเห็นเพื่อนของตัวเองได้รับข้อความมากมายในวันเกิด” จินเล่าต่อ “ผมเลยเตรียมรับข้อความ [มากมาย] แบบนั้นเหมือนกัน แต่ว่า ผมได้รับแค่ 6 ข้อความ จากแม่, จากพี่ชาย, สมาชิกวงบีทีเอส 2 คน รวมเจ-โฮป, เพื่อนสมัยเด็ก และพนักงานในบริษัท แค่นั้นครับ ผมรอจนถึงตี 1 แต่ก็มีข้อความแค่นั้น มันทำให้ผมเศร้า แล้วก็คิดว่า ‘ผมคงใช้ชีวิตได้ไม่ดีเท่าไหร่’”
“แต่พอผมตื่นนอนในตอนเช้า” จินเล่าต่อ “ผมได้รับข้อความประมาณ 10 ข้อความ ผมเลยเปลี่ยนใจและคิดว่า ‘ผมคงใช้ชีวิตโอเคแล้วล่ะ’”

จินเล่าว่า “ก่อนผมจะนอนตอนตี 1 ผมบอกสมาชิกวง BTS ว่า ‘ว้าว ฉันอุตส่าห์รอจนถึงตี 1 แต่ไม่มีใครส่งข้อความมาเลย’ แทฮยองเลยติดต่อเพื่อนของเขา แล้วบอกว่า ‘วันนี้วันเกิดพี่ซอกจิน ฉันจะดีมากถ้าพวกนายอัดวิดีโอสั้นๆอวยพรเขาในวันเกิด’” จินจึงได้รับข้อความอวยพรวันเกิดจากเพื่อนคนดังของ วี รวมถึง นักแสดง พัคซอจุน (Park Seo Joon) “คนที่แทฮยองรู้จักอย่าง ซอจุน เลยส่งวิดีโอข้อความมาหาผมครับ” จินเล่า “มีอีกหลายคนเลย 7-8 คนได้ ผมอยากจะบอกชื่อพวกเขาทั้งหมดตอนนี้ แต่ผมจำชื่อพวกเขา 2-3 คนไม่ได้ ผมไม่อยากทำตัวหยาบคาย เลยเอาเป็นว่าไม่เอ่ยชื่อดีกว่า”

“การได้รับข้อความจากเพื่อนของวี รวมถึงพัคซอจุน ทำให้ผมรู้สึกดี และรู้ว่ามีอีกหลายคนที่คิดถึงผมและฉลองวันเกิดกับผม” จินพูดต่อ “ทุกคนพูดว่า ‘แฮปปี้เบิร์ดเดย์ ซอกจิน’ ผมรู้สึกดีมาก ผมได้รับกำลังใจจากวี และผมรู้สึกขอบคุณที่เขาทำสิ่งนี้ให้ผม”

“จนถึงตอนนี้ เขายังบอกผมทางโทรศัพท์ว่า เขาได้รวบรวมข้อความวิดีโอมากมายให้ผม เขาพูดว่า ‘เห็นไหมฮยอง มีคนรักฮยองมากมาย’

จินส่งข้อความถึงวี ว่า “ขอบคุณนายนะ!”

สุขสันต์วันเกิดนะจิน เราหวังว่าคุณจะรู้ว่ามีผู้คนอีกมากมายเป็นกำลังใจและมอบความรักให้แก่คุณ!

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X