ซอฮยอน เล่าเหตุการณ์ที่ทำให้เธอรู้สึกอาย + เอ่ยชื่อคนดังชายที่ทำให้เธอรู้สึกว่า หล่อจริงๆ ตั้งแต่แรกเห็น
2020-09-13 12:28:14
Advertisement
คลิก!!!

ในรายการ “Ask Us Anything” ตอนล่าสุด ซอฮยอน (Seohyun) Girls’ Generation ได้ทำให้สมาชิกในรายการขำกลิ้งกับเรื่องที่น่าอายของเธอ!

ในช่วงเกมเดาคำตอบ ซอฮยอนถามสมาชิกในรายการว่า “ประสบการณ์ที่น่าจดจำอย่างยิ่งในตอนที่เธอขับรถคืออะไร” คิมฮีชอล (Kim Heechul) ตอบแบบขำๆว่า เธอกางร่มขณะที่ขับรถอยู่ท่ามกลางสายฝน และคำตอบดังกล่าวก็ดันถูกขึ้นมาแบบงงๆ

ซอฮยอน อธิบายว่า “วันนั้นอากาศดีมากๆค่ะ ดังนั้นฉันกับเพื่อนก็เลยตัดสินใจเปิดหลังคารถ แต่จู่ฝนที่ไหนไม่รู้ก็ดันตกลงมาค่ะ”

“ตอนแรกมันตกแค่ปรอยๆ ฉันเลยคิดว่า ‘ฉันควรจะปิดหลังคาซะ’ แต่ว่าหลังคามันจะปิดได้ในตอนที่ขับช้าๆเท่านั้นค่ะ ดังนั้นฉันเลยปิดมันทันทีไม่ได้ ต่อมา จู่ๆฝนก็เทลงมาอย่างหนัก เพื่อนที่มีร่มอยู่ก็เลยเอาร่มมากางให้ฉันขณะที่ขับรถอยู่ค่ะ”

“โชคดีที่เราสามารถปิดหลังคาได้หลังจากที่แวะจอดจุดพักรถค่ะ” เธอกล่าวต่อ “อย่างไรก็ตาม ตอนนั้นเราเปียกไปหมดเรียบร้อยแล้วค่ะ”

ต่อมา เธอถามทุกคนว่า เหตุการณ์ใดที่ทำให้เธอรู้สึกอับอายเมื่อตอนที่โปโมทกับวง Girls’ Generation

“มีแฟนๆมากมายอยู่ที่สนามบินเพื่อรอคอยที่จะได้เห็นไอดอล” เธออธิบาย “ในตอนนั้น เราเพิ่งจะแสดงคอนเสิร์ตเสร็จ ดังนั้นเราเลยยังดูเท่อยู่ขณะที่อยู่ในสนามบิน แน่นอนว่าแฟชั่นสนามบินของเรามักจะได้รับความสนใจอยู่เสมอ เราสวมแว่นกันแดด โค้ทยาวสีดำ และบูท นั่นเลยทำให้เราดูเท่ค่ะ อย่างไรก็ตาม ภายใต้โค้ทเท่ๆของฉันคือชุดนอนค่ะ”

เธอกล่าวต่อ “ฉันใส่ชุดนอนจริงๆและฉันก็เพลียมาก ฉันแพลนว่าพอขึ้นเครื่องปุ๊บก็จะหลับทันทีค่ะ อย่างไรก็ตาม พอมาถึงจุดตรวจความปลอดภัย พวกเขาดันบอกให้ฉันถอดโค้ทออก”

ฮีชอลถามว่า “ชุดนอนนี่มันเหมือนชุดนอนจริงๆเลยหรือเปล่า?” ซอฮยอนตอบว่า “เป็นชุดนอนจริงๆสีชมพูสว่างลายจุดอีกตางหากค่ะ สิ่งที่สำคัญคือมีแฟนๆจำนวนมากของเรากำลังมองอยู่ พวกเขาถ่ายรูปด้วย นั่นจึงเป็นอะไรที่รู้สึกอายมากๆค่ะ”

ต่อมา ซอจางฮุน (Seo Jang Hoon) ขอให้ ซอฮยอน บอกชื่อคนดังที่เธอรู้สึกชื่นชมในเรื่องลุคภายนอกมากที่สุดหลังจากที่ได้เจอตัวจริง เธอตอบทันทีว่า “คังดงวอน (Kang Dong Won) ค่ะ”

เธออธิบายว่า “ปกติฉันจะไม่ค่อยเจอใครที่ดึงดูดฉันด้วยรูปลักษณ์ภายนอกสักเท่าไหร่ เพราะฉันจะรู้สึกว่าเขาหล่อหรือเท่ก็ต่อเมื่อได้พูดคุยหรือทำความรู้จักกับคนๆนั้นแล้วมากกว่า แต่คังดงวอนนี่เป็นคนแรกที่ทำให้ฉันค้นพบว่า เขาหล่อจริงๆตั้งแต่แรกเห็นค่ะ”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X