บีทีเอส (BTS) พูดถึงการขึ้นอันดับ 1 บน Billboard Hot 100, เป้าหมายในอนาคต และอื่นๆอีกมากมาย
2020-09-02 19:58:18
Advertisement
Pyramid Game

บีทีเอส (BTS) ได้จัดงาน Online Global Media Day ขึ้นในวันที่ 2 กันยายน ในงานพวกเขาได้พูดถึงการขึ้นอันดับ 1 ในชาร์ต Billboard Hot 100 จากผลงานใหม่ล่าสุด Dynamite ของพวกเขา เป็นอันดับที่สูงที่สุดที่ศิลปินเกาหลีเคยได้รับ บีทีเอสยยังติดอันดับชาร์ตอื่นของ Billboard ในสัปดาห์ที่ 5 กันยายน นี้อีกหลายชาร์ต

 

อาร์เอ็ม (RM) บอกว่า “ผมรอ [ผลชาร์ต] ตั้งแต่ช่วงเช้าตรู่ พอได้รู้ว่าออกมายังไง ผมคิดว่าผมต้องยืนยันข่าวก่อน จนมั่นใจว่าใช่แน่ๆ ก็ไปนอนเพราะว่าเรามีซ้อมและมีงานในวันต่อไป ผมเลยเข้านอนเร็ว เพื่อที่จะไม่ดีใจจนเกินไปกับช่วงเวลานี้ ผมนึกถึงช่วงเวลาที่ผ่านมาในอดีตเยอะมาก ตั้งแต่ตอนที่เราโดนด่าในห้องซ้อมด้วยกัน และคุยกันในห้องอัดด้วยความพยายามที่จะไม่ทำให้วุ่นวายมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ผมคิดว่าสิ่งที่ผมได้ทำจนได้รับสิ่งนี้นั้นเล็กน้อยมาก ผมต้องขอบคุณแฟนคลับของเราที่คอยเคียงข้างกันมาตลอด ทีมงานที่สร้างพวกเราขึ้นมา และสมาชิกที่อยู่ข้างๆผม”

 

จีมิน (Jimin) บอกว่า “นี่เป็นสิ่งที่ผมไม่เคยนึกฝันมาก่อนครับ บอกตามตรง ว่าผมเคยคิดว่ามันคงจะดีถ้ามันเกิดขึ้นจริงๆซักครั้ง แต่ว่าตอนนี้มันเกิดขึ้นจริงๆแล้ว ยังรู้สึกไม่อยากจะเชื่ออยู่เลย ผมมีความสุขมากๆ และไม่รู้ว่าจะต้องเริ่มพูดอย่างไร ผมรู้สึกขอบคุณสมาชิกทุกคน ที่ร่วมแรงร่วมใจกันทำงานหนักทุกวันข้างๆผม” จีมินพูดต่อ “ผมรู้ข่าวตอนตี 4 และร้องไห้จนหลับไปตอน 7 โมงเช้า ผมอยู่กับจองกุก (Jungkook) ตอนที่เห็นชาร์ต เราจะโกนอย่างดีใจและแตะๆหน้าจอ ผมซาบซึ้งจนร้องไห้ ผมคิดว่า ‘เราสามารถสำเร็จได้ถ้าเราพยายาม’ เหมือนว่าเราได้รับคำชื่นชมและเป็นเกียรติมากครับ” 

 

วี (V) บอกว่า “ผมไม่รู้มาก่อนว่าเราจะได้รับความสนใจจากทั่วโลก การได้มาอยู่ที่โซลและใช้เวลาฝึกซ้อม ถือเป็นความทรงจำที่ดีในอดีต ช่วงเวลาที่ยากตั้งแต่การฝึกจนถึงตอนนี้กลายเป็นความทรงจำที่ดี เพราะฉะนั้นผมมีความสุขมาก ผมรู้สึกว่าผมได้รับรางวัลเกียรติยศที่ดีที่สุด อย่างน้อยสำหรับวันนี้ ผมคิดว่าทุกคนจะยิ้มและมีความสุข ลืมเรื่องราวที่กังวลอยู่ไปได้”

 

ชูก้า (Suga) เองก็บอกว่าเขาแทบไม่เชื่อเช่นกัน “ผมยังไม่อยากจะเชื่อ ถึงแม้ผมจะอยากได้ที่ 1 ในชาร์ต Hot 100 ก็เถอะ แต่ผมก็ไม่คิดว่าจะถึงเป้าหมายนี้ แต่ตอนนี้มันเกิดขึ้นแล้ว ผมบรรยายความรู้สึกไม่ถูก มันท่วมท้น หลังจกาได้รู้ข่าวในตอนเช้า ผมถึงกับหยิกตัวเองเพื่อยืนยันว่าไม่ได้ฝันไป”

 

จิน (Jin) บอกว่า “ผมมีความสุขมาก และครุ่นคิดว่าผมจะบอกความรู้สึกนี้กับแฟนคลับอย่างไร ผมเขียนโพสใน Weverse แล้วลบออก ผมคิดว่านี่คือสิ่งที่บีทีเอส และอาร์มี่ควรร่วมฉลองด้วยกัน ผมรู้สึกมีความสุขที่ผลลัพธ์ออกมาดี ทั้งที่เพลงนี้ทำขึ้นเพราะเราอยากจะสนุกไปกับแฟนคลับของเราเท่านั้น ขอบคุณแฟนคลับของเรานะครับ”

 

 

เจ-โฮป (J-Hope) พูดถึงความทรงจำเมื่อ 7 ปีก่อนที่วงเพิ่งเดบิวต์ “ผมทำมันไปด้วยความคิดที่ว่า ทำ หรือไม่ก็ ตาย มันทำให้ผมทำงานหนักเท่าที่ร่างกายของผมทนไหว เหมือนที่ผมเคยพูดไปในโชว์แคสแล้วว่า เป้าหมายของผมคือการทำงานให้หนักมากกว่าทุกคนเพื่อทำให้ชื่อของบีทีเอสเป็นที่รู้จัก แค่ครั้งเดียวก็พอเพื่ออยู่รอด ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้รับความรักมากมาย มากเกินกว่าที่ผมคิดไว้ และผมมีความสุขเพราะคิดว่าผมได้บรรลุเป้าหมายเมื่อ 7 ปีก่อนแล้ว ผมมีความสุขและภูมิใจ เพราะผมคิดว่าตอนนี้โลกรู้จักบีทีเอสแล้ว” เจ-โฮปบอกว่าเขาอยากจะพูดกับตัวเองเมื่อ 7 ปีก่อนว่า ความพยายามของนายไม่ได้สูญเปล่านะ

 

บีทีเอสยังได้พูดถึงการเข้าชาร์ต Billboard 200 ครั้งแรกกับผลงาน The Most Beautiful Moment in Life, Pt. 2.” จองกุกบอกว่า “ผมคิดว่ามันเป็นไปไม่ได้ครับ ผมยังแปลกใจเลยว่านี่คือเรื่องจริงเหรอ ผมคิดว่าตอนนั้นเองที่ทำให้เรากล้าตั้งเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ขึ้น”

 

เจ-โฮปได้พูดถึงสมาชิกในวงว่า “สมาชิกในวงเป็นคนที่มีค่าของผม พวกเขามีค่ามาก ไม่ว่าจะพูดอีกกี่ครั้งผมก็จะบอกแบบนี้ และตอนนี้ผมอยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีพวกเขา เพราะพวกเขากลายเป็นเหตุผลสำคัญในชีวิตของผม ผมรู้สึกดีมากที่พวกเขาอยู่กับผมมาตลอด 7 ปี และผมอยากจะบอกว่าผมอยากจะอยู่ด้วยกันไปตลอดในอนาคต ผมอยากจะใช้เวลานี้บอกกับพวกเขาว่า รักพวกนายนะ”

 

จินได้พูดถึงแฟนคลับของเขาว่า อาร์มี่คือคนที่ทำให้บีทีเอสมาถึง Billboard’s Hot 100 เขาบอกว่า “สำหรับพวกเรา อาร์มี่คือคนที่เราอยากจะแบ่งปันข่าวดีเป็นอันดับแรก และปิดบังข่าวร้าย อยากโชว์แค่ด้านดีให้พวกเขาเห็น” จินเปิดเผยว่าเขามีความสุขที่อาร์มี่ชอบเพลง  Dynamite พร้อมบอกว่า “เรายังอยู่เพราะอาร์มี่ยังอยู่ เราจะทำงานหนักต่อไปเพื่อในอนาคตอาร์มี่จะยังคงมีความสุข รักพวกคุณทุกคนเลยนะครับอาร์มี่”

 

ชูก้าที่ก่อนหน้านี้เคยบอกไว้ว่าเขายากขึ้นอันดับท็อปของชาร์ต Hot 100 ได้เปิดเผยเป้าหมายใหม่ของตัวเอง “ผมรู้สึกภูมิใจที่เรามาถึงเป้าหมายที่ผมเคยพูดไว้ แต่ผมอยากจะบอกอีกเป้าหมายหนึ่งครับ ผมมีความสุขที่ Dynamite พาเรามาถึงเป้าหมายนี้ แต่ผมคิดว่าเราควรจะตั้งเป้าหมายต่อไป ซึ่งผมคิดว่าผมอยากให้บีทีเอส มีการแสดงของตัวเองในงาน Grammy Awards”

 

อาร์เอ็มเพิ่มเติมว่าเขาอยากมีชื่อเข้าชิงรางวัลที่งาน Grammy Awards และเปิดเผยว่าเขาฝันอยากมีคอนเสิร์ตในลานกลางแจ้ง เหมือนเทศกาลดนตรี จีมินทิ้งท้ายว่า “ผมชอบเพลงของเราครับ เรากำลังเตรียมอัลบั้มใหม่อยู่ในตอนนี้ ขนาดผมฟังผมยังรู้สึกเลยว่าเพลงของเรานี่ดีจริงๆ เพราะฉะนั้นติดตามผลงานของเรากันเยอะๆนะครับ!”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X