หนุ่มๆ TREASURE พูดคุยและชื่นชมรุ่นพี่ในค่าย YG อย่าง WINNER และ BLACKPINK
2020-08-08 11:36:37
Advertisement
Pyramid Game

สมาชิกวง TREASURE ได้พูดคุยเกี่ยวกับรุ่นพี่ในค่าย YG Entertainment ของพวกเขา

 

เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม 12 สมาชิกของวง TREASURE ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวซิงเกิ้ลเดบิวต์ของพวกเขากับ 'THE FIRST STEP : CHAPTER ONE'

 

 

ระหว่างงาน TREASURE ได้พูดถึงช่วงเวลาที่พวกเขาต้องเผชิญหน้ากับรุ่นพี่ในค่ายของตัวเอง

 

ฮารุโตะ (HARUTO) กล่าวว่า “ขณะที่เรากำลังอัดเพลงเดบิวต์ของเรา รุ่นพี่ยุน (YOON) และรุ่นพี่มิโน (MINO) WINNER ได้มาเยี่ยมเยียนพวกเราที่สตูดิโอเพื่อแชร์คำแนะนำต่างๆด้วยครับ”

 

 จีฮุน (JIHOON) เสริมว่า “พวกเขาให้เคล็ดลับในการร้องเพลง และให้คำแนะนำเพิ่มเติมเกี่ยวกับการสื่ออารมณ์ความรู้สึกของเพลงด้วยครับ”

 

ส่วน โยชิ (YOSHI) แชร์ว่า “รุ่นพี่มิโนให้แนวทางผมเกี่ยวกับการแร๊ปครับ เขาแนะนำให้ผมผ่อนคลาย แล้วให้แร๊ปในแบบที่เป็นตัวของตัวเองอย่างสบายๆครับ”

 

 

สมาชิก TREASURE ยังได้แชร์ความคิดเห็นเกี่ยวกับความนิยมของรุ่นพี่ในค่ายอย่างวง BLACKPINK อีกด้วย

 

บังเยดัม (Bang Ye Dam) กล่าวว่า “ต้องขอบคุณความโด่งดังของวง BLACKPINK ในระดับโลก ที่ทำให้แฟนๆทั่วโลกต่างก็รอคอยพวกเราด้วยเช่นกันครับ เรารู้สึกเป็นเกียรติมากๆเลยครับ”

 

เขากล่าวต่อ “เรามักจะถามพวกเรากันเองว่า ‘พวกเราจะสามารถเป็นอย่าง BLACKPINK ได้ในสักวันมั้ยนะ?’ แบบนั้นครับ”

 

 

อนึ่ง TREASURE เพิ่งได้เดบิวต์กับอัลบั้ม 'THE FIRST STEP :_CHAPTER ONE' อย่างเป็นทางการวานนี้ หลังจากรอคอยการเปิดตัวในครั้งนี้มาเนิ่นนาน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X