ย้อนชมผลงาน อูโดฮวาน ที่ตอนนี้กำลังปฏิบัติหน้าที่รับใช้ชาติ
2020-07-15 17:36:28
Advertisement
Pyramid Game

“The Divine Fury”

ภาพยนตร์เรื่อง 'The Divine Fury' เป็นผลงานของผู้กำกับคิมจูฮวานที่เคยกำกับภาพยนตร์เรื่อง 'Midnight Runners' โดยจะเล่าถึงเรื่องราวของยงฮู (รับบทโดย พัคซอจุน) แชมป์ศิลปะการต่อสู้ป้องกันตัวที่มีบาดแผลจากการสูญเสียพ่อ ได้พบกับนักบวชอัน และเผชิญหน้ากับความชั่วร้าย

พัคซอจุนได้กลับมาร่วมงานกับผู้กำกับคิมจูฮวานอีกครั้งหลังจากภาพยนตร์เรื่อง 'Midnight Runners' โดยพัคซอจุนได้รับบทเป็น ยงฮู แชมป์โลกศิลปะการต่อสู้ป้องกันตัวที่เกลียดชังและไม่ไว้วางใจโลกหลังจากที่สูญเสียพ่อด้วยอุบัติเหตุตั้งแต่เด็ก เขาเข้าไปพัวพันกับเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึงพร้อมกับได้พบ 'นักบวชอัน' ที่ช่วยเยียวยาบาดแผลและฝันร้ายที่เริ่มต้นอย่างกะทันหันของเขา ส่วนอูโดฮวานได้รับบทเป็น 'จีชิน' บุคคลลึกลับที่มีพรสวรรค์ที่โดดเด่นในการมองทะลุจุดอ่อนของฝ่ายตรงข้ามและใช้อย่างเป็นประโยชน์

นอกจากนี้ยังมีชเวอูชิกได้รับบทเป็นนักบวชชเวที่คอยช่วยเหลืออยู่เคียงข้างนักบวชอัน และอีซมที่มาร่วมแสดงพิเศษในบทแม่ชีเทเรซา

“The King: Eternal Monarch”

ซีรีส์เรื่อง The King: Eternal Monarch เป็นผลงานของผู้เขียนบท คิมอึนซุก เล่าเรื่องราวของจักรวาลคู่ขนานภพหนึ่งปกครองด้วยระบอบประชาธิปไตย และอีกภพปกครองด้วยระบอบ ราชาธิปไตย อีมินโฮ รับบทบาทเป็นกษัตริย์ อีกอน เขาพยายามปิดประตูคู่ขนานของสองโลกนี้ และ คิมโกอึน รับบทเป็น นักสืบ จุงแทอึล ที่ต้องมาทำงานร่วมกันเพื่อช่วยเหลือปกป้องชีวิตประชาชน

นักแสดงหนุ่มอูโดฮวาน (Woo Do Hwan) รับบทเป็น โจอึนซอบ และ โจยอง ในยุคของจองแทอึล เขาคือ โจอึนซอบซึ่งทำงานเป็นพนักงานดูแลสาธารณะประโยชน์ที่สถานีตำรวจ เขามีความฝันแต่ต้องล้มเลิกไปเพราะพ่อแม่ดันมีน้องแฝดตอนที่เขาเรียนอยู่มหาวิทยาลัยปี 4 ทำให้ต้องหยุดเรียนมาเลี้ยงน้อง เมื่อกลับไปเรียน เขาก็ดันเกิดอุบัติเหตุหลังจากช่วยชีวิตเด็กคนหนึ่ง พอออกจากโรงพยาบาลก็ได้รับหมายเรียกเกณฑ์ทหาร และต้องมาปฏิบัติงานในตำแหน่งเจ้าหน้าที่บริการสาธารณะประโยชน์ เขาเหลือเวลาอีกไม่นานก็จะปลดประจำการ ในตอนนั้นเองที่เขาได้เจอกับอีกอน 

ในอีกโลกหนึ่งเขารับบทเป็น โจยอง องครักษ์ของ อีกอน เขาเก่งการต่อสู้ไม่ว่าจะเป็นอาวุธชนิดใด โจยองเจอกับอีกอนครั้งแรกตอนเขาอายุ 4 ขวบ และเขาสัญญาว่าเขาจะทำให้อีกอนมีความสุข ด้วยความสนิทสนมและเติบโตมาด้วยกัน อีกอนจะหัวเราะได้ก็ต่อเมื่ออยู่กับโจยองเท่านั้น และเขายังกล้าที่จะร้องไห้ต่อหน้าองครักษ์คนนี้อีกด้วย

“My Country”

ซีรีส์เรื่อง “My Country” เป็นละครแอ็คชั่นทางประวัติศาสตร์ที่เกิดขึ้นในยุคสิ้นสุดของราชวงศ์โกรยอ และเป็นจุดเริ่มต้นของราชวงศ์โชซอน ละครเรื่องนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความขัดแย้ง ที่เกิดขึ้นจากความต้องการพลังในการป้องกันผู้คน

ซอลฮยอนจะรับบทเป็นฮันฮีแจ (Han Hee Jae) ผู้หญิงที่ฉลาด และมีความก้าวหน้า ซึ่งไม่แยแสกับการคอรัปชั่น และสิ่งสกปรกโสโครกที่มีมากมายอยู่ภายในประเทศ เธอได้พบกับซอฮวี (Seo Hwi) รับบทโดยยางเซจง (Yang Seo Jong) และนัมซันโฮ (Nam Sun Ho) รับบทโดยอูโดฮวาน (Woo Do Hwan) ทั้งสามคนพยายามปกป้องความรักของพวกเขาตลอดช่วงเวลาที่เกิดความวุ่นวายนี้

“My Country” กำกับโดยผู้กำกับคิมจินวอน (Kim Jin Won) ที่เคยกำกับละครเรื่อง “The Innocent Man” “I Remember You” และ “Just Between Lovers” และเขียนบทโดยนักเขียนแชซึงแด (Chae Seung Dae) ซึ่งเคยเขียนบทละครเรื่อง “Inspiration Generation” และ “Master: God of Noodles”

“Tempted”

ซีรีส์เรื่อง “Tempted” เป็นซีรีส์แนวโรแมนซ์-เมโลดราม่าจากช่อง MBC ที่จะชวนให้ทุกคนมานั่งดูและลุ้นกันตัวโก่งกับเรื่องราวของหนุ่มสาววัยแรกรุ่นที่ได้ก้าวเข้าสู่เกมรักอันตราย นำแสดงโดย นักแสดงนำชายดาวรุ่งพุ่งแรงหุ่นแซ่บ! อย่าง “อูโดฮวาน” พระเอกจากซีรีส์ Mad Dog และ Sweet Stranger and Me ที่รับบทควอนชีฮยอน หลานชายคนเดียวของตระกูลเจเคกรุ๊ปสุดร่ำรวยที่ไม่เคยศรัทธาในความรัก ที่โดน “มุนกายอง” ซึ่งรับบทเป็น ชเวซูจี ยื่นขอเสนอให้จีบ จอย Red Velvet ซึ่งรับบทเป็น อึนแทฮี สาวสวยวัย 20 ปี ผู้ไม่งมงายในเรื่องความรัก ให้สำเร็จ ชเวซูจีจึงจะยอมแต่งงานด้วย เกมแห่งการล่อลวงจึงเริ่มต้นขึ้น และโศกนาฏกรรมความรักในครั้งนี้จะจบลงอย่างไร ร่วมลุ้นติดตามกันได้ที่หน้าจอ Viu ดูย้อนหลังตั้งแต่ตอนแรกได้ที่ https://goo.gl/D8ixes

“Save Me”

อยากดูซีรีส์หลอนๆ แต่ก็กลัวผี ยกเรื่อง Save Me ของทางช่อง OCN ว่าควรค่าแก่การรับชม ตอนนี้ต่อยอดออกมาเป็นภาค 2 และจบเรียบร้อยแล้ว เป็นซีรีส์ที่กระแสไม่ค่อยดังเท่าไหร่ในไทยเรา แต่ที่หยิบยกมาเพราะเนื้อหาที่แปลกใหม่ และนำเอาประเด็น “ศาสนา” มาเล่นในเรื่องนี้

เรื่องราวของอิมซังมี รับบทโดย ซอเยจี เธอมีครอบครัวที่ฐานะยากจนต้องย้ายเข้ามาอยู่เมืองมูจี กับพ่อและแม่ ซึ่งเมืองนี้ผู้คนต่างมีพฤติกรรมแปลกๆ และนับถือลัทธิประหลาดที่ไม่เหมือนกับที่อื่น ซอเยจีเองต้องตกอยู่ในอันตรายและได้รับการช่วยเหลือจาก ฮันซังฮวาน รับบทโดน แทคยอน จาก 2PM,  ซอกดงชอล รับบทโดย อูโดฮวาน, อูจองฮุน รับบทโดย เดวิด ลีและ ชเวมันฮี รับบทโดย ฮาโฮจอง 

ทั้งบทเอย ฉากหลังของซีรีส์เอย ต่างเต็มไปด้วยความไม่น่าไว้วางใจ แม้ไม่มีฉากเลือดสาด หรือฉากผี แต่ก็สร้างความน่ากลัวขึ้นไม่ได้ สิ่งที่น่ากลัวที่สุดคงจะเป็น “มนุษย์” นี่แหละ ที่ได้สร้างลัทธิประหลาดๆ ทำให้คนต่างหลงงมงาย ยิ่งเสียงบทสวดในเรื่องนะ ถือว่าทำได้หลอนมาก สมจริง เหมือนทุกคนเป็นมนุษย์ที่กำลังหลงและบ้าบางสิ่งที่มองไม่เห็น

และต้องของยกความสามารถให้กับซอเยจี เธอแสดงได้ดีมาก ทั้งความกดดัน ความน่าสงสาร กลายเป็นอีกผลงานที่สร้างชื่อและสร้างความสามารถให้กับนางเอกคนนี้เลย

“Mad Dog”

ซีรีส์เรื่อง Mad Dog เล่าเรื่องของอดีตนักสืบที่ก่อตั้งองค์กรลับเพื่อสืบสวนคดีฉ้อโกง

ชเวคังอู (Choi Kang-woo) รับบทโดย ยูจีแท (Yoo Ji Tae) ได้สูญเสียลูกและภรรยาไปด้วยเหตุการณ์เครื่องบินตก เขาเลยผันตัวเองจากเป็นนักสืบประกันภัย มาตั้งบริษัท Mad dog กลุ่มนักสืบเอกชนที่เปิดโปงผู้หลอกเคลมเงินประกันในรูปแบบต่างๆ โดยตามล่าความจริงสาเหตุของเครื่องบินตก พร้อมเปิดโปงผู้อยู่เบื้องหลัง เรื่องนี้กระแสดีสุดๆ ทั้งยังได้รับรางวัลการันตีจากเวที KBS Drama Awards ปี 2017 โดย อูโดฮวาน (Woo Do-hwan) ได้รับรางวัลนักแสดงนำชายดาวรุ่งยอดเยี่ยม, รยูฮวายอง (Ryu Hwa-young) ได้รางวัลนักแสดงหญิงดาวรุ่งยอดเยี่ยม ตามต่อด้วย ชเววอนยอง (Choi Won-young) ได้รับรางวัลนักแสดงสมทบยอดเยี่ยม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X